Tin tuần 1 tháng 4: Anh Tú và LyLy ra mắt MV Hàng Xóm đốn tim khán giả, Hoa hậu Tiểu Vy đóng vai chính trong “Thiên Linh Cái” 2

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Anh Tú, Ly Ly,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
03/04/2022
Tin tuần 1 tháng 4: Anh Tú và LyLy ra mắt MV Hàng Xóm đốn tim khán giả, Hoa hậu Tiểu Vy đóng vai chính trong “Thiên Linh Cái” 2

Anh Tú và LyLy ra mắt MV Hàng Xóm đốn tim khán giả

Quill Cloud

Tối ngày 1/4, Anh Tú và LyLy đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Hàng xóm". Đây là một sáng tác của LyLy về tình yêu với lời ca ngọt ngào và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm official, Anh Tú và LyLy đã dành tặng khán giả màn tâm tình bằng âm nhạc cực lãng mạn từ phần nghe đến phần nhìn. Trong MV "Hàng xóm", Anh Tú và LyLy cũng làm hàng xóm của nhau, vào vai hai người bạn thân dù có tình cảm với đối phương nhưng không dám thổ lộ. Là một đôi bạn ăn ý ngoài đời, Anh Tú và LyLy đã mang đến MV "Hàng xóm" diễn xuất tự nhiên, chân thành. Tạo hình của cả hai nghệ sĩ trong MV "Hàng xóm" cũng gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, gần gũi và hoài niệm từ concept “thanh xuân vườn trường” đến “cô gái - anh chàng nhà bên”.

MV "Hàng xóm" chỉ là sản phẩm mở màn cho chuỗi sản phẩm chung mà Anh Tú và LyLy sẽ ra mắt trong năm 2022. Sự kết hợp ngọt ngào, ăn ý của bộ đôi này trong âm nhạc hứa hẹn là làn gió mới cho Vpop trong thời gian tới.


Thiều Bảo Trâm tung teaser comeback với mini album đầu tay 

Quill Cloud

Ngày 27/3, Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh trong phòng thu cùng dòng caption hứa hẹn “Coming soon“. Hai ngày sau, nữ ca sĩ tiếp tục đăng một bức ảnh khác với nội dung gây tò mò: “10…1…100…1“. Những động thái trên khiến người hâm mộ không khỏi dự đoán rằng cô nàng đang ấp ủ kế hoạch tái xuất đường đua Vpop sau hơn 10 tháng vắng bóng.

Không để khán giả phải chờ đợi thêm, tối 30/3 Thiều Bảo Trâm chính thức xác nhận sẽ trở lại cùng một dự án hoành tráng. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ không chỉ trình làng riêng lẻ ca khúc mới mà còn giới thiệu đến công chúng mini album đầu tay của mình sau nhiều năm ca hát. Kế hoạch cụ thể cho sản phẩm cũng được cô công bố thông qua ảnh poster.


Hoa hậu Tiểu Vy đóng vai chính trong “Thiên Linh Cái” 2

Quill Cloud

Sau 3 năm kể từ phim điện ảnh “Thất Sơn Tâm Linh” ra mắt, đến nay, phần 2 của bộ phim “Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái” mới hé lộ những hình ảnh chính thức của dự án.

Điều đặc biệt ở dự án lần này, gần như toàn bộ ê kíp của “Thất Sơn Tâm Linh” sẽ tiếp tục tham gia, bao gồm đạo diễn và nhà sản xuất.

Riêng về dàn diễn viên, Hoa hậu Tiểu Vy được xem là ẩn số của dự án bởi cô chưa từng thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân. Áp lực với Tiểu Vy là điều dễ hiểu bởi cô lần đầu chạm ngõ điện ảnh, lại bén duyên ở dự án kinh dị nặng đô. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, những nỗ lực của Tiểu Vy ở vai trò thuộc sở đoản sẽ mang đến “làn gió mới” đầy hứa hẹn cho dòng phim kinh dị - tâm linh.


Couple TX cùng Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp về môi trường

Quill Cloud

Couple TX được biết đến là một trong số những thương hiệu Việt có sự đầu tư nghiêm túc vào thời trang bền vững. Mùa Xuân-Hè 2022, hãng thực hiện chiến dịch Experience Nature để giới thiệu các sản phẩm thuộc danh mục này, đồng thời khuyến khích người trẻ chung tay hành động vì môi trường.

Ca sỹ Trọng Hiếu được lựa chọn là người mẫu chính của campaign. Nói về sự hợp tác này, đại diện Couple TX cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của Trọng Hiếu trong chiến dịch lần này. Không chỉ là một nghệ sỹ tài năng, Trọng Hiếu còn rất năng nổ trong những hoạt động vì cộng đồng và môi trường.”


Experience Nature còn là thông điệp khuyến khích giới trẻ hãy tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Couple TX và Trọng Hiếu tin rằng những trải nghiệm này sẽ đánh thức tình yêu thiên nhiên trong mỗi người, rồi chuyển hóa thành những hành động cụ thể để gìn giữ môi trường sống.


Trấn Thành sắp ra mắt dự án mới về sức khỏe nữ giới

Quill Cloud

Ngày 28/3 Trấn Thành khiến nhiều khán giả chú ý khi thông báo trên Facebook cá nhân về dự án mới sắp ra mắt mang tên "Trinh nữ Hoàng cung". Trước đó, dự án chỉ hé lộ poster với cái tên một chữ "Trinh". Đây là một dự án tâm huyết được anh ấp ủ thực hiện cùng ekip 200 người trong suốt 9 tháng để "dành tặng cả một trời yêu thương cho người phụ nữ Việt".

Sự kiện ra mắt dự án mới của Trấn Thành có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: diễn viên – người mẫu Ngọc Trinh; ca sĩ – diễn viên Hari Won; ca sĩ Trúc Nhân; diễn viên Quốc Khánh; MC Quang Bảo.... Đây chỉ là một nửa trong số những người nổi tiếng tham dự sự kiện ra mắt dự án được hé lộ và dàn khách mời vẫn đang tiếp tục được cập nhật.


Hồ Quang Hiếu phát hành ca khúc "Nơi Em Mãi Mãi Là Bình Yên"

Quill Cloud

Hồ Quang Hiếu trở lại với đường đua VPop bằng một sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại thế mạnh của anh - Ballad. Đó là ca khúc "Nơi Em Mãi Mãi Là Bình Yên" do Lê Chí Trung sáng tác. Phần MV còn có sự tham gia của gương mặt trẻ Thiên An. Hồ Quang Hiếu và Thiên An vào vai một cặp đôi yêu nhau, cùng trải qua nhiều kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, cô gái bị bệnh nặng và qua đời. Chàng trai chấp nhận sống một mình để tưởng nhớ mối tình cũ. Mỗi khi các ký ức ùa về, anh lại tự dày vò tâm trí và bật khóc.

MV Nơi em mãi mãi là bình yên cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hồ Quang Hiếu sau 2 năm bị trầm cảm. Khi dịch bệnh ập đến, Hồ Quang Hiếu có khoảng thời gian một mình để chiêm nghiệm lại cuộc sống và cho ra đời sản phẩm này.


Hoàng tử Indie Vũ. tham gia tiệc sinh nhật 4 tuổi PUBG Việt Nam

Quill Cloud

 PUBG - một tựa game tiên phong cho thể loại FPS – Battle Royale chuẩn bị bước sang tuổi thứ 4. Đây là tự game thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhân dịp này, PUBG tổ chức "Tiệc Gà Sắc Màu" với khách mời đặc biệt là ca sĩ Vũ. 

Sau khi chính thức được nhận giải thưởng Wechoice vì những đóng góp tích cực trong âm nhạc, Thái Vũ đã được công chúng yêu mến gọi là “Hoàng tử Indie”, bởi chàng nghệ sĩ trẻ này chuyên viết những ca khúc mang âm hưởng acoustic nhẹ nhàng, tình cảm. vì vậy, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Vũ. được mời tham dự sự kiện lần này.

Không chỉ là 1 ca sĩ tài năng với những bản nhạc ballad, Hoàng Tử Indie Vũ. còn là 1 “đồng bo” chính hiệu với 3 năm "trong nghề". Vũ. chính là một gương mặt phù hợp với sự kiện tương tác trực tiếp với fan và livestream trên fanpage PUBG MOBILE Vietnam ngày 04/04 tới đây.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa