Tin tuần 1 tháng 12: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, Mỹ Anh tham dự Round Music Festival

Tuần qua đã kết thúc với những sự kiện đánh dấu sự trở lại của HIEUTHUHAI, Spacespeakers,... cùng sự kết hợp giữa KOLs và các nhãn hàng trong, ngoài nước.
Vietnam Booking KOLs
06/12/2021
Tin tuần 1 tháng 12: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, Mỹ Anh tham dự Round Music Festival

1, Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

Quill Cloud

Chung kết Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã diễn ra vào tối 04/12 tại Thái Lan với sự tranh tài của gần 60 thí sinh. Các người đẹp lần lượt bước qua các vòng thi dạ hội, áo tắm, thuyết trình,... để chọn ra top 20, top 10 và top 5 gương mặt xuất sắc nhất. Thể hiện xuất sắc và giữ vững phong độ qua từng vòng thi, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức trở thành Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. Đây là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam giành thành tích cao nhất ở cuộc thi này.


2, HIEUTHUHAI ra mắt phim ngắn “A DAY IN THE LIFE”

Quill Cloud

Thời gian qua, dù gặp nhiều trở ngại vì dịch bệnh, HIEUTHUHAI vẫn có những hoạt động âm nhạc đáng chú ý. Phim ngắn 'A DAY IN THE LIFE' mới ra mắt sẽ là “phát súng” mở màn để nam rapper hoạt động năng suất hơn trong lĩnh vực mới. Trên nền nhạc ca khúc "Nghe như tình yêu", HIEUTHUHAI bắt đầu đoạn phim ngắn bằng những chia sẻ đầy chân thành về quãng sự nghiệp vừa qua. Xuyên suốt đoạn phim, HIEUTHUHAI khoe vẻ đẹp đầy nam tính, phong cách đậm chất "high fashion". Với anh chàng, thời trang như một thế giới muôn màu giống như rap. Bộ phim này cũng chỉ mới là khởi đầu của một hành trình dài ở phía trước của chàng ca sĩ với ước mơ diễn xuất. Hi vọng HIEUTHUHAI sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và điện ảnh chất lượng hơn nữa trong tương lai sau “phát súng” mở màn đầy ấn tượng này.


3, Mỹ Anh đại diện Việt Nam tham dự sự kiện âm nhạc Round Music Festival

Quill Cloud

Sau khi giành giải Á quân cuộc thi hát The Heroes, Mỹ Anh đã thông báo tin vui đến khán giả yêu nhạc trên trang cá nhân của mình: "Mỹ Anh thật sự phấn khích khi được thông báo tin này tới mọi người: Mỹ Anh rất vinh dự khi được chọn là nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam trình diễn tại ASEAN - Korea Music Festival - với tên gọi chính thức là Round Music Festival 2021 diễn ra vào ngày 9.1.2022. Đây là một hoạt động âm nhạc thường niên được tổ chức từ năm 2020, thuộc dự án trao đổi văn hóa giữa Hàn Quốc và 10 quốc gia Đông Nam Á". Việc được mời tham gia lễ hội âm nhạc lớn tại Mỹ hay Hàn Quốc là một bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ. Khán giả tin tưởng Mỹ Anh sẽ là ca sĩ trẻ của Việt Nam rất phù hợp khi đem "tài sản âm nhạc" mình có được sánh vai diễn cùng nhiều ngôi sao thế giới và "khoe" được chất lượng nhạc Việt với khán giả quốc tế.


4, Ricky Star ra mắt MV về an toàn trực tuyến cùng Meta

Quill Cloud

Tận dụng tính lan tỏa của loại hình rap, Meta kết hợp với Ricky Star ra mắt MV đưa tới lời khuyên cho người dùng theo một cách thật sáng tạo, bắt tai, gây ấn tượng và dễ nhớ. MV “Thì phải như anh” dẫn dắt khán giả khám phá loạt “bí kíp” giúp hình thành một thói quen trải nghiệm Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng thật an toàn và văn minh, xoay quanh 5 chủ điểm chính: Bảo mật tài khoản, Bảo vệ quyền riêng tư, Chống lại các hành vi lừa đảo, Nhận biết tin giả, và Phòng chống bắt nạt và quấy rối trên mạng. Đại diện Meta cho biết với sản phẩm âm nhạc kết hợp này, Meta và ekip sáng tạo muốn nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành vi tích cực của người dùng, góp phần xây dựng một cộng đồng sử dụng Internet và mạng xã hội văn minh, tiến bộ.


5. Honda đồng hành cùng Karik, Thuý Ngân trong TVC đầy ý nghĩa

Quill CloudVào ngày 4/12, Honda đã tung ra TVC cuối năm kết hợp cùng nữ diễn viên Thuý Ngân và nam rapper Karik. Trước đó, cộng đồng mạng đã có một màn dậy sóng vì ảnh cưới “giả” của cặp đôi này. Trong MV, Karik hoá thân vào vai anh chồng hiền lành, làm tình nguyện viên chống dịch. Cả gia đình nhỏ của Thuý Ngân và Karik đã phải hy sinh thầm lặng trong cuộc chiến chống Covid. TVC ý nghĩa với thông điệp :”Có những hy sinh to lớn nhưng không thể nói thành lời, chỉ có thể gửi gắm qua từng hành động, từ tình thương vô bờ của cha dành cho con gái hay sự hy sinh của vợ khi cổ vũ chồng tạo ra giá trị tốt đẹp.” Tại cột mốc đáng nhớ trong hành trình của các nhân vật trong TVC luôn xuất hiện “bóng dáng” của người bạn bền bỉ, “ít hao xăng” - xe máy Honda - đồng hành theo tháng năm.


6, SpaceSpeakers kết hợp cùng tựa game Free Fire tung ca khúc mới 

Quill CloudNgày 30/11 là mốc thời điểm kỷ niệm 10 năm "đế chế" SpaceSpeakers thành lập, cũng là ngày siêu phẩm “Freaky Squad” trình làng. MV quy tụ 4 cái tên "nóng phỏng tay" của giới rap hiện tại là SOOBIN, Binz, Rhymastic và Touliver. Giữa lúc thị trường âm nhạc Việt cuối năm đang có phần im ắng, MV Freaky Squad được xem là cú nổ lớn và sự trở lại đầy ngoạn mục của 4 cây đại thụ làng rap của nhà SpaceSpeakers.

Không chỉ là MV kỷ niệm 10 năm thành lập, MV lần này còn là sự kết hợp giữa 4 "quái thú" cùng Free Fire khi hàng loạt chi tiết, hình ảnh ẩn dụ liên quan đến tựa game được cài cắm tinh tế. Họp báo của Free Fire ngày 3/12 cũng là lần đầu tiên 4 cái tên cực hot nhà SpaceSpeakers cùng trình diễn trực tiếp bài hát Freaky Squad và cùng host một trận đấu Free Fire. 


7, Emcee L chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Chuyện đôi ta”

Quill CloudNgày 1/12, thành viên Da LAB - EMCEE L đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Chuyện Đôi Ta”. Đây là một bản Pop Ballad dịu êm về tình yêu do nam ca sĩ sáng tác, được anh kết hợp cùng một giọng ca nữ hoàn toàn mới - Muộii. MV còn có sự góp mặt, tham gia diễn xuất từ bộ đôi diễn viên gạo cội - NSND Lan Hương và NSND Trung Anh. Câu chuyện trong MV có nội dung nhẹ nhàng mà xúc động, được lấy cảm hứng từ The Notebook - phim điện ảnh kinh điển về tình yêu.

Ca khúc Chuyện Đôi Ta thể hiện nội tâm của một cặp đôi yêu nhau, khi chàng trai và cô gái nói về nhau trong tưởng tượng. Lời ca đậm chất tự sự chính là điểm nhấn trong các sáng tác của EMCEE L. Từ Sinh Ra Đã Là Thứ Đối Lập Nhau đến Chuyện Đôi Ta, tuy chủ đề tình yêu đôi lứa không thay đổi, nhưng ca khúc nào cũng được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung và giai điệu.


8, Kênh Youtube Blackpink cán mốc 70 triệu lượt đăng kí

Quill CloudYG Entertainment đã thông báo kênh Youtube chính thức của Black Pink chính thức cán mốc 70 triệu lượt đăng kí. Với con số ấn tượng này, Blackpink tiếp tục giữ vững vị thế của nghệ sĩ sở hữu kênh Youtube có số lượng đăng kí cao nhất thế giới. Trước đó vào tháng 9/2021, Blackpink đã vượt Justin Bieber để xác lập kỷ lục thế giới về khoản lượt đăng kí trên Youtube.

Kênh Youtube chính thức của Blackpink được thành lập vào ngày 29/6/2016. Với sự nổi tiếng bùng nổ của 4 thần tượng nhà YG, hiện nay sau hơn 5 năm, kênh Youtube này đã có tổng cộng hơn 21 tỷ lượt xem. Một số MV có trên 1 tỷ view của Black Pink có thể kể đến như: DDU-DU-DDU-DU, How You Like That, As If's It Your Last, Boombayah…



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa