Tin tuần 1 tháng 11: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh “tái ngộ” VTV với vị trí mới, Ngô Kiến Huy trở thành đại sứ thương hiệu du lịch Traveloka

Tuần vừa rồi chắc hẳn là một tuần sôi động của Showbiz. Dưới đây là một số điểm tin tiêu biểu về hoạt động của các Brand cũng như KOLs trong tuần qua
Vietnam Booking KOLs
08/11/2021
Tin tuần 1 tháng 11: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh “tái ngộ” VTV với vị trí mới, Ngô Kiến Huy trở thành đại sứ thương hiệu du lịch Traveloka

1, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'tái ngộ' VTV với vị trí mới

Quill Cloud

Sau một thời gian vắng bóng trên sóng truyền hình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở lại trên chương trình Ký ức Thể thao. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô đang đảm nhận vị trí MC và BTV tại Phòng Tin Tức - Ban Thể Thao - Đài truyền hình Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh không ít lần chia sẻ về những hình ảnh đi cổ vũ bóng đá và thể hiện niềm yêu thích với thể thao. Nhưng chia sẻ kiến thức về thể thao của mình vẫn còn rất hạn chế cần phải bổ sung cũng như nâng cao kiến thức rất nhiều để lời dẫn và tư duy được tốt hơn nữa. Bên cạnh công việc tại đài truyền hình, Đỗ Mỹ Linh vẫn tích cực đóng góp cho cộng đồng và lĩnh vực giải trí. Có thể nói, cô là một trong những nàng hậu có hoạt động năng nổ nhất từ sau đăng quang đến nay.


2, Ngô Kiến Huy trở thành đại sứ thương hiệu du lịch Traveloka

Quill Cloud

Bên cạnh việc trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á Traveloka cũng chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam vào ngày 2/11 vừa qua.

Trải qua hơn 15 hoạt động nghệ thuật, chàng Bắp Ngô Kiến Huy luôn giữ vững cho mình hình ảnh người nghệ sĩ đa tài và nguồn năng lượng tích cực. Điều này tương đồng với tinh thần của Traveloka - luôn là nền tảng trực tuyến mang đến những trải nghiệm du lịch, lưu trú, di chuyển,... nhanh chóng và tiện ích cho người dùng.

Trong lần kết hợp này, Ngô Kiến Huy sẽ đồng hành cùng Traveloka quảng bá du lịch 4.0, hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về phương thức du lịch online an toàn và thông minh đến với người dùng Việt. Đồng thời góp phần hỗ trợ du lịch Việt Nam sớm hồi phục trong bối cảnh bình thường mới.


3, Quang Trung và Tlinh kết hợp cực chất tại “Không Độ Chill & Cool”

Quill Cloud

Không Độ Chill & Cool là một chương trình truyền hình thực tế của thương hiệu Trà xanh Không Độ. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Duy, Erik, Đức Phúc, Khởi My, Trúc Nhân, Hieuthuhai, Tlinh… Trong mỗi tập, các nghệ sĩ vừa trò chuyện về cuộc sống giãn cách tại nhà, vừa thể hiện lại các ca khúc nổi tiếng, được nhóm DTAP làm mới.

Ở tập mới nhất của “Không Độ Chill & Cool”, chương trình tiếp tục ghi hình ở không gian ngoài trời, tuy nhiên, ê-kíp vẫn đảm bảo các quy định theo chỉ thị 18. Tại đây, MC Thanh Duy, nhóm DTAP và hai khách mời Quang Trung, Tlinh cùng tham gia các trò chơi, chia sẻ về cuộc sống tình yêu, công việc. Đặc biệt, Quang Trung và Tlinh đã có một màn mash-up những ca khúc cũ như Chân Tình, Muộn Màng Là Từ Lúc,... với bản phối mới đã tai và đầy màu sắc. 


4. Lazada giới thiệu dàn line-up khủng trong show âm nhạc cuối nămQuill Cloud

Lazada luôn khiến các netizen Việt phải "mắt chữ A mồm chữ O" với độ chịu chi và đầu tư của mình trong mỗi sự kiện âm nhạc Lazada Supershow. Trong chương trình "Lazada 11/11 Supershow - 1 Ngày Show To" diễn ra vào lúc 19h ngày 10/11 tới đây, Lazada không khiến mọi người phải thất vọng bởi sự đổ bộ của binh đoàn sao khủng.Các fan âm nhạc sẽ được thưởng thức giọng hát tuyệt vời của những idol quen thuộc như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành, Binz, Tuấn Hưng, Kay Trần, Amee, tlinh, Bùi Công Nam, LyLy. 

Ngoài ra, trong Lazada Supershow lần này có nhiều hoạt động giao lưu có sự góp mặt của các nghệ sĩ Lan Ngọc, BB Trần, Liên Bỉnh Phát, cùng bộ ba cầu thủ Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu, hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt, trong "Lazada 11/11 Supershow - 1 Ngày Show To" còn có sự góp mặt của nhóm nhạc đình đám SEVENTEEN. Những anh chàng đẹp trai, đáng yêu của SEVENTEEN hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả tất cả các bản hit nổi tiếng nhất kết hợp cùng vũ đạo vô cùng mãn nhãn.


5. Sao Việt hào hứng với Weeknightology của Heineken SilverQuill Cloud


Cuộc thi đối vần chơi chữ Weeknightology do Heineken Silver tổ chức nhằm khơi gợi cảm hứng sáng tạo. Người chơi sẽ vận dụng óc sáng tạo và khiếu hài hước để bắt trend chơi chữ cùng những hoạt động đêm trong tuần tâm đắc nhất. Cách thức tham dự vô cùng đơn giản: người chơi chỉ cần biến ý tưởng cuộc vui của mình thành một câu chơi chữ để đời, và sau đó để lại bài dự thi theo dạng bình luận tại trang Facebook Heineken Việt Nam kèm hashtag #HeinekenSilver.

Cuộc thi độc đáo với nhiều phần quà hấp dẫn nhanh chóng thu hút sao Việt tham gia. Tuấn Trần, Minh Tú, Lan Ngọc và Trúc Nhân đã cùng chia sẻ bí quyết tạo trải nghiệm thú vị từ các đêm trong tuần. Người hâm mộ không khỏi thích thú trước khả năng “xuất khẩu thành thơ” cùng ý tưởng của dàn sao Việt. Theo đuổi lối sống tích cực, hiện đại, cả bốn sao Việt cũng như nhiều bạn trẻ hướng đến cân bằng công việc và giải trí. Họ hưởng ứng châm ngôn “vui đi, chờ chi cuối tuần” từ Heineken Silver, tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ sau giờ làm việc hăng say.


6. SpaceSpeakers kết hợp với tạp chí L’Oficiel trong ấn phẩm mớiQuill Cloud


Năm 2021 đánh dấu sinh nhật 10 tuổi của SpaceSpeake và 100 năm thành lập tạp chí L'Officiel. Sự hữu duyên của những con số và đồng điệu trong tư duy nghệ thuật đã mang đến màn kết hợp độc đáo của âm nhạc - thời trang giữa SpaceSpeakers và L’Officiel. Cái bắt tay giữa L’Officiel Vietnam và SpaceSpeakers cũng là một dấu mốc khác của nghệ thuật đương đại tại Việt Nam, khi hòa quyện giữa hai lĩnh vực thời trang và rap/hip hop.

Ở lần kết hợp này cùng L'Officiel, SpaceSpeakers khoác lên mình những item đắt giá trong bộ sưu tập Aria từ nhà mốt Gucci. Giữa SpaceSpeakers, L'Officiel và Gucci có những điểm tương đồng trong lịch sử phát triển, phong cách và đặc tính thương hiệu. Cụ thể, họ đều là những cái tên nổi bật trong lĩnh vực của mình, là tập thể đi qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau mà vẫn giữ được bản sắc riêng. Mối liên kết giữa ba thương hiệu đã làm nên dấu ấn đặc biệt cho lần xuất hiện này của SpaceSpeakers. 


7. UNIQLO Việt Nam ra mắt cửa hàng online với nhiều tiện ích

Quill Cloud

Sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng ứng dụng mua sắm của UNIQLO Việt Nam cũng chính thức "lên sóng" vào ngày 5/10. Điều mà khách hàng quan tâm nhất chính là phần trải nghiệm app với những tính năng tiện ích đáp ứng được nhu cầu hiện đại. Với cửa hàng UNIQLO online, ngồi nhà mà vẫn tìm mua được các sản phẩm ưng ý cùng các deal giảm giá siêu hời. Không chỉ có các khách hàng thân thương của UNIQLO đang chờ đón sự kiện khai trương cửa hàng online của hãng mà các khách mời đình đám như Hoa hậu H'Hen Niê, Fashionista Châu Bùi. 

UNIQLO đã tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt cửa hàng UNIQLO online vào ngày 5/11.  MC Minh Xù, Ca sĩ - Diễn viên Jun Phạm, Gia đình Xoài và Travel Blogger Khoai Lang Thang cũng tham dự buổi livestream này.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa