Bắt nguồn từ một nền tảng chia sẻ hình ảnh, Instagram nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng quyền năng nhất của thời đại. Sự thành công đầy mạnh mẽ và bùng nổ của Instagram đã tạo ra một sân chơi mới đầy sáng tạo cho thế hệ trẻ để họ tự do thể hiện phong cách và cái tôi cá nhân. Trào lưu sử dụng Instagram cũng mở ra những cánh cổng mới cho doanh nghiệp và marketers - những người đang tìm kiếm sự kết nối chân thực, bền vững với cộng đồng trong thời kỳ bùng nổ thông tin.
Trên Instagram, người dùng không chỉ hiện diện - họ tương tác. Mỗi ngày, khoảng 59% lượng người dùng (active user) của Instagram ghé thăm nền tảng này, dành ít nhất 7 tiếng mỗi tuần để chìm đắm trong thế giới nội dung, hình ảnh, tương tác với bạn bè, influencer và các thương hiệu. Có những người cả tháng trời không đăng lấy một bài post trên Facebook, nhưng cập nhật Instagram Stories và đăng những bức ảnh đẹp lên Instagram hàng ngày.
Trước xu hướng này, việc chuyển dịch lên Instagram là một nước đi tất yếu với các thương hiệu nhắm đến nhóm người dùng trẻ, và là chiến lược nội dung cần có của các bạn trẻ muốn trở thành KOL/Influencer.
Đứng từ phía doanh nghiệp, họ cần hiện diện ở mọi điểm chạm mà người tiêu dùng thường xuyên lui tới, nhằm mục tiêu tăng mức độ nhận diện, tăng khả năng nhắc nhớ, từ đó thu hút khách hàng tiềm năng, quảng bá hình ảnh và biến họ thành khách hàng thực thụ. Khi đó, Instagram trở thành công cụ giúp doanh nghiệp cá nhân hóa nội dung, tìm kiếm influencer đồng hành phù hợp, tạo sân chơi để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Đứng từ phía các KOL/Influencer và các bạn trẻ đang mong muốn theo đuổi sự nghiệp này, Instagram chính là nền tảng lý tưởng để xây dựng thương hiệu cá nhân. Đồng thời, với sự ra đời và cập nhật liên tục các tính năng nổi trội như Instagram Stories, Reels hay Instagram Videos, khả năng sáng tạo và cơ hội thể hiện bản thân của giới influencer càng được đẩy mạnh đến vô cùng.
Nhận thấy tiềm năng khổng lồ của Instagram và nhu cầu chuyển dịch mạnh mẽ lên nền tảng này, đội ngũ nội dung của The Influencer đã quyết định xuất bản ebook “Xây dựng tài khoản Instagram đạt 10.000 followers đầu tiên”.
Trước hết, cuốn ebook “Xây dựng tài khoản Instagram đạt 10.000 followers đầu tiên” được sinh ra để phục vụ nhu cầu của 2 nhóm đối tượng chính:
Về bố cục, cuốn sách bao gồm 4 phần chính như sau:
Để đăng ký nhận ebook, bạn đọc vui lòng click vào đây. Với ebook miễn phí đầu tiên này, The Influencer mong muốn bạn đọc có đủ động lực, nguồn lực và đam mê để bắt đầu kênh nội dung trên Instagram thật chuyên nghiệp và bài bản cho riêng mình.