The Influencer ra mắt ebook “Xây dựng tài khoản Instagram đạt 10.000 followers đầu tiên”

Với ebook miễn phí đầu tiên, The Influencer mong muốn bạn đọc có đủ động lực, nguồn lực và đam mê để bắt đầu kênh nội dung trên Instagram thật chuyên nghiệp và bài bản cho riêng mình.
Mai Chi
11/03/2022
The Influencer ra mắt ebook “Xây dựng tài khoản Instagram đạt 10.000 followers đầu tiên”

Bắt nguồn từ một nền tảng chia sẻ hình ảnh, Instagram nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng quyền năng nhất của thời đại. Sự thành công đầy mạnh mẽ và bùng nổ của Instagram đã tạo ra một sân chơi mới đầy sáng tạo cho thế hệ trẻ để họ tự do thể hiện phong cách và cái tôi cá nhân. Trào lưu sử dụng Instagram cũng mở ra những cánh cổng mới cho doanh nghiệp và marketers - những người đang tìm kiếm sự kết nối chân thực, bền vững với cộng đồng trong thời kỳ bùng nổ thông tin. 


1, Vì sao Instagram trở thành điểm đến yêu thích của thương hiệu và giới trẻ?  

Trên Instagram, người dùng không chỉ hiện diện - họ tương tác. Mỗi ngày, khoảng 59% lượng người dùng (active user) của Instagram ghé thăm nền tảng này, dành ít nhất 7 tiếng mỗi tuần để chìm đắm trong thế giới nội dung, hình ảnh, tương tác với bạn bè, influencer và các thương hiệu. Có những người cả tháng trời không đăng lấy một bài post trên Facebook, nhưng cập nhật Instagram Stories và đăng những bức ảnh đẹp lên Instagram hàng ngày. 

Trước xu hướng này, việc chuyển dịch lên Instagram là một nước đi tất yếu với các thương hiệu nhắm đến nhóm người dùng trẻ, và là chiến lược nội dung cần có của các bạn trẻ muốn trở thành KOL/Influencer. 

Đứng từ phía doanh nghiệp, họ cần hiện diện ở mọi điểm chạm mà người tiêu dùng thường xuyên lui tới, nhằm mục tiêu tăng mức độ nhận diện, tăng khả năng nhắc nhớ, từ đó thu hút khách hàng tiềm năng, quảng bá hình ảnh và biến họ thành khách hàng thực thụ. Khi đó, Instagram trở thành công cụ giúp doanh nghiệp cá nhân hóa nội dung, tìm kiếm influencer đồng hành phù hợp, tạo sân chơi để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và truyền cảm hứng cho cộng đồng. 

Đứng từ phía các KOL/Influencer và các bạn trẻ đang mong muốn theo đuổi sự nghiệp này, Instagram chính là nền tảng lý tưởng để xây dựng thương hiệu cá nhân. Đồng thời, với sự ra đời và cập nhật liên tục các tính năng nổi trội như Instagram Stories, Reels hay Instagram Videos, khả năng sáng tạo và cơ hội thể hiện bản thân của giới influencer càng được đẩy mạnh đến vô cùng. 

Nhận thấy tiềm năng khổng lồ của Instagram và nhu cầu chuyển dịch mạnh mẽ lên nền tảng này, đội ngũ nội dung của The Influencer đã quyết định xuất bản ebook “Xây dựng tài khoản Instagram đạt 10.000 followers đầu tiên”


2, Bạn đọc nhận được gì trong cuốn ebook hoàn toàn miễn phí này? 

Trước hết, cuốn ebook “Xây dựng tài khoản Instagram đạt 10.000 followers đầu tiên” được sinh ra để phục vụ nhu cầu của 2 nhóm đối tượng chính: 

  • Nếu bạn là một thương hiệu mong muốn chuyển dịch lên Instagram, cuốn ebook gợi ý cho bạn cách thức kiếm tiền từ cộng đồng trên Instagram và cách làm việc hiệu quả trong các thương vụ hợp tác cùng nhãn hàng 
  • Nếu bạn là một influencer mong muốn phát triển hình ảnh trên Instagram, cuốn ebook gợi ý cho bạn cách thức kiếm tiền từ cộng đồng trên Instagram và cách làm việc hiệu quả trong các thương vụ hợp tác cùng nhãn hàng 

Về bố cục, cuốn sách bao gồm 4 phần chính như sau: 

  • Phần đầu tiên - “Lý do bạn nên bắt đầu với Instagram” sẽ chia sẻ cùng bạn những thông tin thuyết phục nhất về tiềm năng của Instagram, đặt trong sự so sánh với các nền tảng MXH khác. Đây cũng là phần The Influencer phân tích chi tiết chân dung người dùng Instagram để bạn đọc nắm được nhiều insights nhất về nhóm đối tượng này. 
  • Đến phần 2 - “Xây dựng tài khoản Instagram sớm đạt 10.000 followers đầu tiên”, cuốn ebook sẽ tập trung vào phần sản xuất nội dung trên Instagram, những bí quyết tạo content thu hút trên từng định dạng. Chúng tôi cũng giới thiệu đến bạn định dạng Instagazine - một format nội dung mới được phát triển bởi Key4 - Hệ sinh thái tạp chí dành cho người trẻ trên MXH. Đồng thời, trong phần 2, bạn sẽ được tiếp cận với bộ công cụ đầy đủ, trọn vẹn để dễ dàng làm chủ nền tảng này. 
  • Sau khi nắm được cách thức sản xuất nội dung cuốn hút trên Instagram, bạn đọc sẽ được dẫn dắt đến phần 3 “Marketing” và phần 4 “Kiếm tiền từ cộng đồng Instagram”. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn cách thức để đưa tài khoản đến với nhiều người đọc nhất có thể, cách phân tích insights để có định hướng nội dung phù hợp. Sau cùng, The Influencer sẽ tiến hành phân tích các casestudy nổi bật để bạn có cái nhìn chân thật nhất về việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và kiếm tiền từ cộng đồng trên Instagram. 
Để đăng ký nhận ebook, bạn đọc vui lòng click vào đây. Với ebook miễn phí đầu tiên này, The Influencer mong muốn bạn đọc có đủ động lực, nguồn lực và đam mê để bắt đầu kênh nội dung trên Instagram thật chuyên nghiệp và bài bản cho riêng mình.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa