Teaser các thành viên được phát hành cũng là lúc Black Pink lập kỉ lục mới

Không hổ danh là một trong những màn comeback được mong đợi nhất hiện nay, không chỉ gây bão bằng loạt ảnh teaser, các cô gái đã nhanh chóng nhận về kỉ lục dù chưa chính thức trở lại.
Hà Ngân
13/08/2022
Teaser các thành viên được phát hành cũng là lúc Black Pink lập kỉ lục mới

Bắt đầu từ ngày 10/08, tài khoản Twitter chính thức của YG Family đã đăng tải loạt poster chủ đề cho single mở đường “Pink Venom” sẽ được trình làng vào ngày 19/08 sắp tới. Theo đó, video teaser của mỗi thành viên Black Pink cũng được công bố trên kênh Youtube của nhóm và thu về hàng triệu view chỉ sau vài tiếng phát hành. 

Đúng với tên gọi “Pink Venom”, các cô gái nhà YG “nhuộm sắc hồng” trong loạt teaser được đăng tải. Xuất hiện trong căn phòng bằng kính, từng thành viên tạo dáng trước mảng kính vỡ với thần thái đầy cuốn hút. Trái ngược với hình ảnh nữ tính thường thấy ở những concept với tông hồng chủ đạo, Black Pink hiện lên bí ẩn và không kém phần sắc sảo thông qua phần nhấn nhá vào trang phục, lối make-up đậm hay kiểu tóc cầu kì. 

Quill Cloud

Loạt ảnh teaser của các thành viên Black Pink.

Chưa kịp hạ nhiệt, nhóm lại tiếp tục ghi nhận thêm cột mốc bằng kỉ lục mới. Theo thống kê từ nhà phân phối Ktown4u, album phòng thu thứ hai “Born Pink” đã ghi nhận con số ấn tượng với hơn 142.000 bản đặt trước, đưa Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop có doanh số pre-order 24 giờ đầu cao nhất trong lịch sử của Ktown4u. Được biết sau khi mở bán album, máy chủ đã bị sập khoảng 2 giờ do các đơn đặt hàng đổ về dồn dập. Album “Born Pink” lần này được mở bán với 5 phiên bản, trong đó 3 phiên bản sẽ được thực hiện dưới dạng Box Set bao gồm Pink Ver, Black Ver, Gray Ver. Hai phiên bản còn lại được phát hành dưới dạng KiT Album và đĩa than (số lượng giới hạn). 

Quill Cloud

Album “Born Pink” sẽ được phát hành với 5 phiên bản.

Sau gần hai năm vắng bóng, sự trở lại sắp tới đây của Black Pink được YG tiết lộ là hoành tráng nhất từ trước tới nay. Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể gặp gỡ các cô gái thông qua chuyến lưu diễn thế giới vào tháng Mười tới này. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa