Taylor Swift diện váy cưới, mang đàn đến "đại náo" đám cưới người yêu cũ trong MV mới

HHT - Taylor Swift vừa phát hành MV cho ca khúc "I Bet You Think About Me", trích từ album "Red" (phiên bản tái thu âm). Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ hết lần này tới lần khác với khả năng sáng tạo và làm việc không ngừng nghỉ.
Hà Ngân
16/11/2021
Taylor Swift diện váy cưới, mang đàn đến "đại náo" đám cưới người yêu cũ trong MV mới

Tối 15/11 (theo giờ Việt Nam), Taylor Swift phát hành MV cho ca khúc I Bet You Think About Me trong sự bất ngờ của khán giả. Đây là 1 trong 9 bài hát từ album Red (Taylor’s Version) được gắn mác From the Vault (những bản demo chưa bao giờ được ra mắt chính thức).


Mở đầu MV là hình ảnh chú rể kiêm người yêu cũ của Taylor Swift đang diễn tập đọc lời thề trước gương. Âm nhạc vang lên, nữ ca sĩ bắt đầu cất lên những câu hát đầu tiên: “3am and I’m still awake/I bet you’re just fine, fast asleep in your city.”(3 giờ và em vẫn còn thức/ Em cá là anh vẫn ổn, chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng).

Tạo hình của Taylor Swfit trong MV I Bet You Think About Me.

Hình ảnh của Taylor thấp thoáng xuất hiện trong chiếc gương trước mặt chú rể khiến anh hoảng hốt dụi mắt, đồng thời lúc này không gian cũng biến đổi thành một tiệc cưới đông đúc, ồn ào. Chỉ trong duy nhất một phân cảnh, Taylor Swift xuất hiện trong bộ váy cưới bồng bềnh và khiêu vũ cùng chú rể. Còn lại, cô nàng diện toàn những bộ trang phục màu đỏ trong hầu hết thời lượng của MV.

Quill Cloud

Chia sẻ về I Bet You Think About Me, nữ ca sĩ cho hay: "Có rất nhiều kiểu ca khúc thất tình trong album Red chẳng hạn như chân thành, buồn bã, khắc khoải đau đớn… Còn với ca khúc này, chúng tôi muốn không khí của nó phải thật vui tươi và hài hước, khác với những gì mọi người hay nghĩ về một ca khúc hậu chia tay".

Quill Cloud

Taylor Swift phá tan đám cưới của người yêu cũ trong MV mới.

Đáng chú ý, nữ diễn viên Blake Lively chính là đạo diễn của MV lần này. Trước đó, cô và chồng - nam diễn viên Ryan Reynolds cũng có mặt tại hậu trường chương trình Saturday Night Live để ủng hộ cô bạn thân.

Nguồn: Hoa học trò

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa