#SocialTrendingKeywords: “Soi” profile cực khủng của dàn hậu Miss World Vietnam 2022

Là 3 ứng viên tiềm năng, dàn hậu của Miss World Vietnam năm nay đều được khán giả yêu thích và ủng hộ từ những ngày đầu tiên.
Pham Uyen
17/08/2022
#SocialTrendingKeywords: “Soi” profile cực khủng của dàn hậu Miss World Vietnam 2022

Miss World Vietnam - Hoa Hậu Thế giới Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam), từng được biết đến với tên gọi Hoa khôi Áo dài Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của Việt Nam. Cuộc thi này hiện thuộc sở hữu của Sen Vàng Entertainment, cùng những Hoa hậu, Á hậu sẽ đại diện Việt Nam tại các cuộc thi quốc tế. Chương trình được tổ chức 2 năm 1 lần, với nhiều gương mặt đăng quang được khán giả chú ý, nổi bật như Hoa Hậu Lương Thùy Linh đăng quang năm 2019 hay Hoa Hậu - Siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang năm 2014. 

Quill Cloud

Chính vì thế, vào năm nay, ngay sau khi đăng quang, Tân Hoa Hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng hai Á Hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi đã được khán giả chú ý, với sự xuất hiện trong danh sáng từ khóa thịnh hành tuần này cùng nhiều thông tin xoay quanh. Không chỉ tỏa sáng với nhan sắc và thần thái xuất thần, trình độ học vấn của các nàng hậu cũng khiến khán giả phải nể phục. Hãy cùng The Influencer tìm hiểu về 3 cái tên hot nhất thời gian gần đây dưới bài viết này nhé!


Hoa Hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Quill Cloud

Bắt đầu gây ấn tượng với khán giả trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã để lại nhiều tiếc nuối khi chỉ dừng lại ở Top 5 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Người Đẹp Nhân Ái. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa Hậu Thế giới Việt Nam năm nay, với vẻ đẹp và trình độ học vấn khủng. Được biết, Mai Phương sở hữu nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi sắc đẹp, cùng với trình độ IELTS 8.0. Trước đó, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mai Phương cũng nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi liên quan đến Tiếng Anh, thể hiện khả năng của cô với bộ môn ngoại ngữ này.

Quill Cloud

Bên cạnh danh hiệu Hoa Hậu Thế giới Việt Nam, Mai Phương còn xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng phụ trong chương trình, đặc biệt gây chú ý với khả năng ca hát của mình cùng cái tên Người Đẹp Tài Năng. Song song với đó, nhờ khả năng Tiếng Anh tự tin, Mai Phương cũng nhiều lần trở thành MC song ngữ của các chương trình, sự kiện, khiến nhiều người ấn tượng. Cô cũng được khán giả và hội đồng đánh giá cao nhờ phần ứng xử xuất sắc, thể hiện được sự thông minh và tấm lòng nhân ái của mình. Ngay sau khi đăng quang cuộc thi, Hoa Hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã trở thành đại sứ thương hiệu của nhà tài trợ kim cương Casper Vietnam. Cùng với đó, Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng sẽ trở thành cái tên tham gia Miss World 2023, nơi mọi khán giả đều kỳ vọng vào vinh quang mà cô mang về cho nước nhà. 


Á Hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Quill Cloud

Được mệnh danh là Á Hậu sở hữu chiều cao 1m85 - cao nhất lịch sử Hoa Hậu Việt Nam, Lê Nguyễn Bảo Ngọc còn được khán giả yêu quý nhờ sự thông minh, khéo léo và cách trả lời đầy thực tế trong phần thi ứng xử của mình. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Thế giới Việt Nam 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã nhận được câu hỏi liên quan đến vấn đề “tấn công trên mạng xã hội”, từ đó, cô đã kêu gọi sự đồng cảm của mọi người bằng những lý lẽ ấn tượng và thuyết phục.

“Và một lời xin lỗi muộn màng cũng không thể làm người chết sống dậy. Xin hãy nhớ, phía bên kia màn hình cũng là một con người.”

“Hãy thử một lần nghĩ rằng, người bị tấn công đó là con, là cháu, là người thân của các bạn.”

Những câu nói này một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải nhìn lại những vấn đề liên quan đến bắt nạt qua mạng xã hội, đặc biệt khi câu chuyện về “my body my choice” đang được dấy lên gần đây trên TikTok. 

Quill Cloud

Không những thế, Bảo Ngọc còn khiến người xem bất ngờ khi cô trả lời câu hỏi ứng xử bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, thể hiện sự tự tin cùng trình độ ngoại ngữ ấn tượng. Với chiều cao “khủng”, Bảo Ngọc cũng xuất sắc khi chiến thắng giải thưởng phụ Người Đẹp Thời Trang, đồng thời thể hiện tiềm năng của mình với các thương hiệu liên quan đến thời trang hay catwalk. Với độ tuổi còn trẻ, Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng trở thành một trong những cái tên được khán giả kỳ vọng ở các cuộc thi tiếp theo trên đấu trường quốc tế.


Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi

Quill Cloud

Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát đậm chất Việt, Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã ghi điểm trong mắt khán giả nhờ nụ cười khả ái. Không những thế, Phương Nhi còn khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi cô thông thạo 2 thứ tiếng là Tiếng Anh - Tây Ba Nha và hiện đang theo học tại Đại Học Luật Hà Nội. Học vấn này đã giúp Phương Nhi có cho mình một profile sáng giá mà ai cũng phải ao ước. Bên cạnh đó, Phương Nhi cũng chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động truyền thông, hoạt động xã hội, thiện nguyện tại trường như Dự án Khuyến học Đom Đóm hay là thành viên ban Truyền Thông - Kỹ Thuật CLB Tổ chức sự kiện. 

Quill Cloud

Vẻ đẹp dịu dàng của Á hậu Phương Nhi luôn nhận được những lượt tương tác cao trên các trang mạng xã hội, cùng với cái tên mà cộng đồng mạng ưu ái đặt cho cô - “thần tiên tỉ tỉ”. Trái ngược với Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc đã từng tham gia thi sắc đẹp trước đó, Phương Nhi lại chưa có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trên đường đua này, chính vì thế, cô cũng chia sẻ rằng chiếc vương miện Á Hậu 2 là phần thưởng xứng đáng với bản thân cô, cùng những kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong tương lai.


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords.Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu.  

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa