#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng "sao hay ra dẻ'' quá dzậy?

Liên tiếp xuất hiện trong vòng 1 tháng qua tại danh sách từ khóa thịnh hành, “sao hay ra dẻ'' có gì mà viral thế vậy?

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng "sao hay ra dẻ'' quá dzậy?

“Sao hay ra dẻ quá'' từ đâu mà có?

Nếu là một fan hâm mộ của chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm, chắc chắn bạn sẽ không lấy làm lạ với câu nói “Sao hay ra dẻ quá" của Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan. Câu nói này chính xác là “Sao anh hay ra vẻ quá vậy" nhưng được viết theo cách nói chuyện của người miền Nam, khi chữ “vẻ" được phát âm giống chữ “dẻ". Đặc biệt, câu nói này thường xuyên được các thành viên trong chương trình dùng để tạo tiếng cười, trước những hành động làm lố, gây hài đến người xem. Lê Dương Bảo Lâm được cho rằng là “cha đẻ” của social slang này, khiến nó ngay lập tức gây bão khi được sử dụng thường xuyên, kết hợp với những miếng hài duyên dáng của các thành viên trong chương trình.

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng 

Ngoài ra, sức hút của 2 Ngày 1 Đêm cũng là lý do khiến social slang được phủ sóng rộng rãi đến với giới trẻ, đặc biệt là thông qua HIEUTHUHAI. Anh chàng này thường xuyên trêu đùa với các fan hâm mộ bằng câu nói “Sao em/bạn hay ra dẻ quá à", khiến cho social slang này ngày càng có thêm sức hút và được nhiều người sử dụng. Có thể nói, 2 Ngày 1 Đêm không những mang lại thành công cho các thành viên tham gia chương trình, giúp chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, mà còn là nơi tạo ra nhiều meme và social slang ấn tượng, khiến Gen Z phải bắt trend và mang nó viral khắp mạng xã hội.

Không chỉ dừng lại ở một social slang bình thường, Lê Dương Bảo Lâm còn tận dụng sức hút của chương trình cũng như câu nói “sao hay ra dẻ" để tạo ra một bản hit gây sốt cộng đồng mạng. Ca khúc này ngay lập tức khiến giới trẻ thích thú, bởi một phần từ giai điệu bắt tai, phần lời dễ thuộc cùng hiệu ứng của câu nói, một phần là bởi sự yêu thích của khán giả dành cho nam nghệ sĩ. Nhiều video hậu trường cũng được chia sẻ, khi HIEUTHUHAI thường xuyên hướng dẫn Lê Dương Bảo Lâm biểu diễn các ca khúc hot của mình, nhưng… nó lạ lắm. Bằng chứng là trong livestream gần đây với Shopee, Lê Dương Bảo Lâm đã mang đến một version khác cho ca khúc Vệ Tinh mới ra mắt của nam rapper, khiến người xem phải “cười bò” bởi khả năng quên lyrics cũng như cách rap đầy “nhiệt tình" của nam nghệ sĩ. Trước đó, video Lê Dương Bảo Lâm thể hiện ca khúc CUA cũng khiến khán giả thích thú, khiến cho social slang được sử dụng thường xuyên để miêu tả về sự cố gắng rap của anh chàng này.

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng

Phản ứng của cộng đồng mạng trước social slang này

Với sức hút bất ngờ, người người nhà nhà lại một lần nữa khiến “sao hay ra dẻ" xuất hiện khắp mạng xã hội. Từ những video nhảy cover ca khúc của Lê Dương Bảo Lâm, các đoạn cắt trong 2 Ngày 1 Đêm cho đến những caption đầy ấn tượng được đông đảo các bạn trẻ đăng tải. Không chỉ dừng lại ở đó, các fanpage cùng các thương hiệu cũng ngay lập tức bắt trend cụm từ này. Nhiều đoạn video ngắn của Lê Dương Bảo Lâm kết hợp với các nghệ sĩ trong showbiz cũng được đăng tải với lượt view ấn tượng. 

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng

Các fanpage cũng nhanh chóng bắt trend social slang này

Không những thế, những video của Lê Dương Bảo Lâm cũng được cộng đồng mạng đào lại, đặc biệt là phần thể hiện của nam nghệ sĩ với ca khúc chế về Doremon. Nhiều người còn đùa rằng, Lê Dương Bảo Lâm “hay ra dẻ" với việc hát, cạnh tranh với HIEUTHUHAI và Ngô Kiến Huy trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Đứng vững vị trí cao trong 1 tháng qua, rõ ràng sức hút của social slang này cũng như chương trình sẽ còn kéo dài đến khi tập cuối được công chiếu. Thành công của 2 Ngày 1 Đêm cũng là điều khiến khán giả bất ngờ và ngày càng yêu thích thêm từng thành viên trong chương trình, nhờ sự chân thật, duyên dáng của từng cá nhân.

Ca khúc về Doremon ngày trước của Lê Dương Bảo Lâm cũng được đào lại

Đọc thêm: Giải mã 2 Ngày 1 Đêm: Có gì ở show truyền hình thực tế hot nhất hiện nay?

Lê Dương Bảo Lâm và những nét duyên dáng hiếm có giới nghệ sĩ hài

Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ hài được biết đến qua chương trình Cười Xuyên Việt. Tại đây, anh đã gây ấn tượng với những nét duyên dáng cùng với nhiều tài lẻ, từ đó giúp anh dành được giải Quán Quân của chương trình. Sau chương trình, Lê Dương Bảo Lâm tích cực tham gia nhiều chương trình hài, trở thành một trong những trưởng phòng được yêu quý tại chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi", làm việc với các đàn anh trong nghề. Không những thế, nam nghệ sĩ còn có cho mình một kênh YouTube riêng với nhiều nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày với Quỳnh Quỳnh - vợ của anh. Lê Dương Bảo Lâm còn nhiệt tình sáng tạo ra nhiều chương trình thú vị, nhằm phục vụ và đến gần hơn với khán giả thông qua mạng xã hội.

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng

Một trong những ấn tượng của Lê Dương Bảo Lâm còn nằm ở những biểu cảm xéo xắt có phần đanh đá và dễ thương mỗi khi diễn hài của anh. Đây đã trở thành một “thương hiệu" đặc trưng của Lâm, khiến khán giả thích thú mỗi khi xem đến các tiết mục hài có sự góp mặt của “Anh Lâm Dương Đồng Nai". Biệt danh này cũng bắt nguồn từ ca khúc chế được nam nghệ sĩ trình bày để giới thiệu về bản thân mình - một người con đến từ Đồng Nai, chinh phục được đam mê và ước mơ làm giàu. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến khán giả thêm phần yêu thích và nể phục bởi sự chăm chỉ, không ngại khó, hay thậm chí là ngại “xấu” để lăn xả với nghề, nhằm mang lại tiếng cười cho khán giả.

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng

Nhờ sự duyên dáng, Lê Dương Bảo Lâm còn thường xuyên được các thương hiệu book livestream bán sản phẩm. Dù trước đó, nam nghệ sĩ có vướng vào nhiều lùm xùm bán hàng kém chất lượng, nhưng nhờ những nét duyên dáng đặc trưng cùng sự chăm chỉ, cầu tiến với nghề, anh chàng nhanh chóng được khán giả đón nhận. Livestream vừa qua với HIEUTHUHAI trên Shopee của Lê Dương Bảo Lâm cũng được đánh giá cao, khi anh thu hút được hàng nghìn lượt like, share, cùng doanh thu bán hàng ấn tượng, chứng minh được tiềm năng của bản thân với vô vàn thương hiệu, nhất là khi TikTok Shop và livestream đang trở nên ngày càng mạnh mẽ.

#SocialTrendingKeywords: Dạo này có chuyện gì mà ai cũng "sao hay ra dẻ'' quá dzậy?
Top
og logo