#OldButGold

Những chiến dịch, những cái tên huyền thoại cùng những cách làm influencer marketing chưa bao giờ cũ

#SpecialInterview

Những bài phỏng vấn độc quyền của The Influencer với các influencer/ KOL hàng đầu tại Việt Nam

#5W1H

#5W1H là chuyên mục khai thác cách các influencer xây dựng thương hiệu riêng của mình, một cách cô đọng và trực diện - thông qua 6 câu hỏi “huyền thoại”: What - Why - Who - When - Where và How.

#TikTokRising

TikTok Rising là series giới thiệu những TikToker nổi bật, có nội dung đặc sắc, văn minh, sở hữu “công thức viral" đình đám.

#Học(Không)Hành

Trải từ thế hệ Study Influencer đời đầu đến… đời mới, những bạn trẻ với màu sắc khác biệt sẽ chia sẻ với The Influencer và độc giả về cách họ làm ra những nội dung học tập vừa văn minh, hữu ích, vừa sáng tạo và nổi bật so với số đông, để học sao cho không "ăn hành".

#ThươngThân

Bài viết thuộc khuôn khổ chiến dịch #ThươngThân do Đường dây nóng Ngày Mai khởi xướng, đồng hành bởi The Influencer. Chiến dịch hướng tới cộng đồng, đặc biệt là Gen Z, để nâng cao nhận thức về nhu cầu chăm sóc bản thân, khuyến khích họ chăm sóc bản thân. Để tham gia chiến dịch #ThươngThân, bạn hãy viết ra một điều bạn chưa bao giờ nói với ai - một người đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng sức khoẻ tinh thần cho bạn, liên đới trực tiếp tới cảm xúc của bạn. Đó có thể là một khát khao, một bí mật; một niềm tiếc nuối, một nỗi thất vọng; thậm chí là một điều bạn vốn cho là “vặt vãnh” trong cuộc sống thường nhật.

#TopList

Điểm mặt những KOLs/ Influencers nổi bật trong các lĩnh vực ngách, thực hiện các nhóm nội dung và phục vụ nhóm độc giả đặc biệt

#SecretSauce

Công thức bí mật làm nên những chiến dịch influencer marketing thành công

#TikTok

Khám phá những chiến dịch thành công, những TikToker nổi bật trong cộng đồng mạng

#Backstage

Lắng nghe câu chuyện "sau ánh hào quang" của những nhân vật làm công việc thầm lặng phía sau một sản phẩm, một sự kiện hay một chiến dịch truyền thông đình đám.

#OldButGold

Những chiến dịch, những cái tên huyền thoại cùng những cách làm influencer marketing chưa bao giờ cũ

#RisingStar

Rising Star là chiếc cầu nối giúp các influencers tiềm năng mới nổi đến gần hơn với công chúng và giúp các nhãn hàng tiếp cận được nhiều gương mặt mới, tiềm năng.

#InfluencerTips

Hệ thống các kiến thức, kỹ năng, định hướng phát triển dành cho các influencer và influencer-to-be

#TruthBeTold

#TruthBeTold là những lời nói thật của người trong ngành, để cộng đồng có hình dung rõ ràng và thực tế nhất về lĩnh vực influencer marketing này.

#CaseStudy

#CaseStudy là chuỗi bài phân tích các chiến dịch influencer thành công tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Trong đó, tập trung phân tích bước đi cụ thể của nhãn hàng trong việc hợp tác cùng influencer.

#Instagram

Những tin tức cập nhật mới, các casestudy nổi bật cùng định hướng phát triển kênh Instagram cho cá nhân và thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất

#Youtube

Những điều hấp dẫn đáng quan tâm trên nền tảng Youtube

#WeeklyNews

Những tin tức mới và hot nhất trong tuần về cộng đồng influencer Việt Nam

#MentalHeal

#MentalHeal là chiến dịch nội dung được khởi xướng bởi The Influencer, phối hợp với Đường dây nóng Ngày Mai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề sức khỏe tinh thần. Chiến dịch có sự đồng hành của nhiều chuyên gia/ influencer với đa dạng câu chuyện thật, kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về vấn đề này.

#SocialTrendingKeywords

Danh sách từ khóa thịnh hành đầu tiên trên mạng xã hội do The Influencer phối hợp cùng YouNet Media thực hiện. Social Trending Keywords mang đến một công cụ tiềm năng để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm.

#Ebook

Những tài liệu chuyên môn do đội ngũ nội dung The Influecer biên soạn nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức và xu hướng nổi bật trong lĩnh vực influencer marketing

  • #Oldbutgold: Cách Dunkin' Donuts phát triển chiến lược employee influencer

    Khái niệm về The Influencer mà chúng ta thường biết đến là những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nhất định, và có thể được chia thành nhiều nhóm dựa theo thị trường, đối tượng hướng đến, vị trí hoặc số lượng người theo dõi. Vậy còn những nhân viên đang sáng tạo nội dung để quảng bá cho doanh nghiệp mà họ làm việc thì sao? Dunkin’ Donuts đã thành công bắt “trend” sử dụng Influencer kiểu mới và chứng minh sự hiệu quả của nó.

    #Oldbutgold: Cách Dunkin' Donuts phát triển chiến lược employee influencer

    Khái niệm về The Influencer mà chúng ta thường biết đến là những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nhất định, và có thể được chia thành nhiều nhóm dựa theo thị trường, đối tượng hướng đến, vị trí hoặc số lượng người theo dõi. Vậy còn những nhân viên đang sáng tạo nội dung để quảng bá cho doanh nghiệp mà họ làm việc thì sao? Dunkin’ Donuts đã thành công bắt “trend” sử dụng Influencer kiểu mới và chứng minh sự hiệu quả của nó.

  • #OldbutGold: Johnnie Walker và hành trình làm nên những biểu tượng

    Trên hành trình 150 phát triển của mình, Johnnie Walker cũng thành công trong việc tạo nên những biểu tượng nổi bật, và biết cách “gửi gắm" thông điệp của thương hiệu vào những influencer - người nổi tiếng có hình ảnh phù hợp.

    #OldbutGold: Johnnie Walker và hành trình làm nên những biểu tượng

    Trên hành trình 150 phát triển của mình, Johnnie Walker cũng thành công trong việc tạo nên những biểu tượng nổi bật, và biết cách “gửi gắm" thông điệp của thương hiệu vào những influencer - người nổi tiếng có hình ảnh phù hợp.

  • #OldbutGold: Huyền thoại hóa biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu với Kim cương De Beers

    Câu tagline huyền thoại “A Diamond Is Forever” đã đánh dấu sự ra đời của một trong những chiến dịch truyền thông huyền thoại với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nức tiếng nhằm đưa kim cương thành biểu tượng của tình yêu mãi không phai tàn.

    #OldbutGold: Huyền thoại hóa biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu với Kim cương De Beers

    Câu tagline huyền thoại “A Diamond Is Forever” đã đánh dấu sự ra đời của một trong những chiến dịch truyền thông huyền thoại với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nức tiếng nhằm đưa kim cương thành biểu tượng của tình yêu mãi không phai tàn.

  • #OldbutGold: Chiến lược Influencer Marketing giúp Hermès bán những chiếc túi hàng trăm ngàn đô la

    Sự hòa trộn của một di sản lâu đời, những sản phẩm thủ công tinh tế và một chiến lược influencer marketing đầy kín đáo mà mời gọi đã mang đến cho Hermès một vị thế vượt trội trong thế giới thời trang xa xỉ đầy cạnh tranh.

    #OldbutGold: Chiến lược Influencer Marketing giúp Hermès bán những chiếc túi hàng trăm ngàn đô la

    Sự hòa trộn của một di sản lâu đời, những sản phẩm thủ công tinh tế và một chiến lược influencer marketing đầy kín đáo mà mời gọi đã mang đến cho Hermès một vị thế vượt trội trong thế giới thời trang xa xỉ đầy cạnh tranh.

Xem thêm các chủ đề
Top
og logo