#OldButGold

Những chiến dịch, những cái tên huyền thoại cùng những cách làm influencer marketing chưa bao giờ cũ

#SpecialInterview

Những bài phỏng vấn độc quyền của The Influencer với các influencer/ KOL trẻ hàng đầu tại Việt Nam

#TopList

Điểm mặt những KOLs/ Influencers nổi bật trong các lĩnh vực ngách, thực hiện các nhóm nội dung và phục vụ nhóm độc giả đặc biệt

#SecretSauce

Công thức bí mật làm nên những chiến dịch influencer marketing thành công

#TikTok

Khám phá những chiến dịch thành công, những TikToker nổi bật trong cộng đồng mạng

#Backstage

Chiến dịch tìm hiểu những câu chuyện sau ánh hào quang màn ảnh, những nhân vật làm những công việc thầm lặng phía sau một bộ phim.

#OldButGold

Những chiến dịch, những cái tên huyền thoại cùng những cách làm influencer marketing chưa bao giờ cũ

#RisingStar

Rising Star là chiếc cầu nối giúp các influencers tiềm năng mới nổi đến gần hơn với công chúng và giúp các nhãn hàng tiếp cận được nhiều gương mặt mới, tiềm năng.

#InfluencerTips

Hệ thống các kiến thức, kỹ năng, định hướng phát triển dành cho các influencer và các influencer-to-be

#TruthBeTold

#TruthBeTold là những lời nói thật của người trong ngành, để cộng đồng có hình dung rõ ràng và thực tế nhất về lĩnh vực influencer marketing này.

#CaseStudy

#CaseStudy là chuỗi bài phân tích các chiến dịch influencer thành công tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Trong đó, tập trung phân tích bước đi cụ thể của nhãn hàng trong việc hợp tác cùng influencer.

#Instagram

Những tin tức cập nhật mới, các casestudy nổi bật cùng định hướng phát triển kênh Instagram cho cá nhân và thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất

#Youtube

Những điều hấp dẫn đáng quan tâm trên nền tảng Youtube

#WeeklyNews

Những tin tức mới và hot nhất trong tuần về cộng đồng influencer Việt Nam

#MentalHeal

#MentalHeal là chiến dịch nội dung được khởi xướng bởi The Influencer nằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề sức khỏe tinh thần. Chiến dịch có sự đồng hành của nhiều chuyên gia/ influencer với đa dạng câu chuyện thật, kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về vấn đề này.

#SocialTrendingKeywords

Ngày hôm nay (09/11/2021), danh sách từ khóa thịnh hành đầu tiên trên mạng xã hội mang tên Social Trending Keywords, do The Influencer phối hợp cùng YouNet Media - đơn vị tiên phong và dẫn đầu lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam đã chính thức được công bố.

#Ebook

Những tài liệu chuyên môn do đội ngũ nội dung The Influecer biên soạn nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức và xu hướng nổi bật trong lĩnh vực influencer marketing

  • #OldbutGold: Johnnie Walker và hành trình làm nên những biểu tượng

    Trên hành trình 150 phát triển của mình, Johnnie Walker cũng thành công trong việc tạo nên những biểu tượng nổi bật, và biết cách “gửi gắm" thông điệp của thương hiệu vào những influencer - người nổi tiếng có hình ảnh phù hợp.

    #OldbutGold: Johnnie Walker và hành trình làm nên những biểu tượng

    Trên hành trình 150 phát triển của mình, Johnnie Walker cũng thành công trong việc tạo nên những biểu tượng nổi bật, và biết cách “gửi gắm" thông điệp của thương hiệu vào những influencer - người nổi tiếng có hình ảnh phù hợp.

  • #OldButGold: Gucci - Dẫn đầu xu hướng cùng những "showbiz icons" và hòa cùng dòng chảy của “thời đại meme”

    Dù có tuổi đời không hề nhỏ - hơn 100 năm, Gucci vẫn dễ dàng tiếp cận và thu hút đông đảo những người tiêu dùng trẻ tuổi - điều mà nhiều thương hiệu lâu đời khác luôn trăn trở. Sự khác biệt của Gucci so với những nhà mốt khác là gì?

    #OldButGold: Gucci - Dẫn đầu xu hướng cùng những "showbiz icons" và hòa cùng dòng chảy của “thời đại meme”

    Dù có tuổi đời không hề nhỏ - hơn 100 năm, Gucci vẫn dễ dàng tiếp cận và thu hút đông đảo những người tiêu dùng trẻ tuổi - điều mà nhiều thương hiệu lâu đời khác luôn trăn trở. Sự khác biệt của Gucci so với những nhà mốt khác là gì?

  • #OldbutGold: Chiến lược Influencer Marketing giúp Hermès bán những chiếc túi hàng trăm ngàn đô la

    Sự hòa trộn của một di sản lâu đời, những sản phẩm thủ công tinh tế và một chiến lược influencer marketing đầy kín đáo mà mời gọi đã mang đến cho Hermès một vị thế vượt trội trong thế giới thời trang xa xỉ đầy cạnh tranh.

    #OldbutGold: Chiến lược Influencer Marketing giúp Hermès bán những chiếc túi hàng trăm ngàn đô la

    Sự hòa trộn của một di sản lâu đời, những sản phẩm thủ công tinh tế và một chiến lược influencer marketing đầy kín đáo mà mời gọi đã mang đến cho Hermès một vị thế vượt trội trong thế giới thời trang xa xỉ đầy cạnh tranh.

  • #Oldbutgold: Crocs - Từ đôi giày bị ghét đến phụ kiện thời trang nổi tiếng

    Luôn phải đối mặt với không ít sự ghét bỏ và lời chê bai, Crocs vẫn không ngừng vươn lên, tỏa sáng và trở thành thương hiệu toàn cầu nhờ cách “chọn mặt gửi vàng” khôn ngoan.

    #Oldbutgold: Crocs - Từ đôi giày bị ghét đến phụ kiện thời trang nổi tiếng

    Luôn phải đối mặt với không ít sự ghét bỏ và lời chê bai, Crocs vẫn không ngừng vươn lên, tỏa sáng và trở thành thương hiệu toàn cầu nhờ cách “chọn mặt gửi vàng” khôn ngoan.

Xem thêm các chủ đề
Top
og logo