#Instagram

Những tin tức cập nhật mới, các casestudy nổi bật cùng định hướng phát triển kênh Instagram cho cá nhân và thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất

#SpecialInterview

Những bài phỏng vấn độc quyền của The Influencer với các influencer/ KOL hàng đầu tại Việt Nam

#5W1H

#5W1H là chuyên mục khai thác cách các influencer xây dựng thương hiệu riêng của mình, một cách cô đọng và trực diện - thông qua 6 câu hỏi “huyền thoại”: What - Why - Who - When - Where và How.

#TikTokRising

TikTok Rising là series giới thiệu những TikToker nổi bật, có nội dung đặc sắc, văn minh, sở hữu “công thức viral" đình đám.

#Học(Không)Hành

Trải từ thế hệ Study Influencer đời đầu đến… đời mới, những bạn trẻ với màu sắc khác biệt sẽ chia sẻ với The Influencer và độc giả về cách họ làm ra những nội dung học tập vừa văn minh, hữu ích, vừa sáng tạo và nổi bật so với số đông, để học sao cho không "ăn hành".

#ThươngThân

Bài viết thuộc khuôn khổ chiến dịch #ThươngThân do Đường dây nóng Ngày Mai khởi xướng, đồng hành bởi The Influencer. Chiến dịch hướng tới cộng đồng, đặc biệt là Gen Z, để nâng cao nhận thức về nhu cầu chăm sóc bản thân, khuyến khích họ chăm sóc bản thân. Để tham gia chiến dịch #ThươngThân, bạn hãy viết ra một điều bạn chưa bao giờ nói với ai - một người đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng sức khoẻ tinh thần cho bạn, liên đới trực tiếp tới cảm xúc của bạn. Đó có thể là một khát khao, một bí mật; một niềm tiếc nuối, một nỗi thất vọng; thậm chí là một điều bạn vốn cho là “vặt vãnh” trong cuộc sống thường nhật.

#TopList

Điểm mặt những KOLs/ Influencers nổi bật trong các lĩnh vực ngách, thực hiện các nhóm nội dung và phục vụ nhóm độc giả đặc biệt

#SecretSauce

Công thức bí mật làm nên những chiến dịch influencer marketing thành công

#TikTok

Khám phá những chiến dịch thành công, những TikToker nổi bật trong cộng đồng mạng

#Backstage

Lắng nghe câu chuyện "sau ánh hào quang" của những nhân vật làm công việc thầm lặng phía sau một sản phẩm, một sự kiện hay một chiến dịch truyền thông đình đám.

#OldButGold

Những chiến dịch, những cái tên huyền thoại cùng những cách làm influencer marketing chưa bao giờ cũ

#RisingStar

Rising Star là chiếc cầu nối giúp các influencers tiềm năng mới nổi đến gần hơn với công chúng và giúp các nhãn hàng tiếp cận được nhiều gương mặt mới, tiềm năng.

#InfluencerTips

Hệ thống các kiến thức, kỹ năng, định hướng phát triển dành cho các influencer và influencer-to-be

#TruthBeTold

#TruthBeTold là những lời nói thật của người trong ngành, để cộng đồng có hình dung rõ ràng và thực tế nhất về lĩnh vực influencer marketing này.

#CaseStudy

#CaseStudy là chuỗi bài phân tích các chiến dịch influencer thành công tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Trong đó, tập trung phân tích bước đi cụ thể của nhãn hàng trong việc hợp tác cùng influencer.

#Instagram

Những tin tức cập nhật mới, các casestudy nổi bật cùng định hướng phát triển kênh Instagram cho cá nhân và thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất

#Youtube

Những điều hấp dẫn đáng quan tâm trên nền tảng Youtube

#WeeklyNews

Những tin tức mới và hot nhất trong tuần về cộng đồng influencer Việt Nam

#MentalHeal

#MentalHeal là chiến dịch nội dung được khởi xướng bởi The Influencer, phối hợp với Đường dây nóng Ngày Mai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề sức khỏe tinh thần. Chiến dịch có sự đồng hành của nhiều chuyên gia/ influencer với đa dạng câu chuyện thật, kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về vấn đề này.

#SocialTrendingKeywords

Danh sách từ khóa thịnh hành đầu tiên trên mạng xã hội do The Influencer phối hợp cùng YouNet Media thực hiện. Social Trending Keywords mang đến một công cụ tiềm năng để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm.

#Ebook

Những tài liệu chuyên môn do đội ngũ nội dung The Influecer biên soạn nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức và xu hướng nổi bật trong lĩnh vực influencer marketing

  • #CaseStudy: Key4 làm Affiliate Marketing trên Instagram bằng niềm tin!

    Sau hơn 1 năm, Key4 đã xây dựng một hệ sinh thái trên Instagram với 13 tài khoản với tổng cộng khoảng 800K followers. Khi bắt đầu phổ cập Affiliate Marketing cho tới nay, NIỀM TIN vẫn luôn là yếu tố mà đội ngũ trẻ này đặt lên hàng đầu.

    #CaseStudy: Key4 làm Affiliate Marketing trên Instagram bằng niềm tin!

    Sau hơn 1 năm, Key4 đã xây dựng một hệ sinh thái trên Instagram với 13 tài khoản với tổng cộng khoảng 800K followers. Khi bắt đầu phổ cập Affiliate Marketing cho tới nay, NIỀM TIN vẫn luôn là yếu tố mà đội ngũ trẻ này đặt lên hàng đầu.

  • The Influencer ra mắt ebook “Xây dựng tài khoản Instagram đạt 10.000 followers đầu tiên”

    Với ebook miễn phí đầu tiên, The Influencer mong muốn bạn đọc có đủ động lực, nguồn lực và đam mê để bắt đầu kênh nội dung trên Instagram thật chuyên nghiệp và bài bản cho riêng mình.

    The Influencer ra mắt ebook “Xây dựng tài khoản Instagram đạt 10.000 followers đầu tiên”

    Với ebook miễn phí đầu tiên, The Influencer mong muốn bạn đọc có đủ động lực, nguồn lực và đam mê để bắt đầu kênh nội dung trên Instagram thật chuyên nghiệp và bài bản cho riêng mình.

  • #Risingstar Nguyễn Hồ Trà My - Chị Ba “năng lượng” với lối sống xanh - sạch - khỏe

    Câu chuyện của chú Ba - chị Ba Nguyễn Hồ Trà My vẫn luôn là nguồn cảm hứng tích cực cho các cặp đôi về lối sống vui khỏe và những công thức nấu ăn bất bại từ Âu sang Á.

    #Risingstar Nguyễn Hồ Trà My - Chị Ba “năng lượng” với lối sống xanh - sạch - khỏe

    Câu chuyện của chú Ba - chị Ba Nguyễn Hồ Trà My vẫn luôn là nguồn cảm hứng tích cực cho các cặp đôi về lối sống vui khỏe và những công thức nấu ăn bất bại từ Âu sang Á.

  • #Risingstar Bạch Ngọc Anh Thư - Thần thái “triệu view” đến từ TikTok

    Thu hút không ít sự chú ý nhờ vẻ đẹp lai Tây, Bạch Ngọc Anh Thư đang ngày càng chứng tỏ khả năng và đam mê của bản thân trên con đường nghệ thuật, và là một lựa chọn tiềm năng mà nhãn hàng nên cân nhắc hợp tác để tạo ra nội dung quảng cáo ấn tượng trên nền tảng TikTok.

    #Risingstar Bạch Ngọc Anh Thư - Thần thái “triệu view” đến từ TikTok

    Thu hút không ít sự chú ý nhờ vẻ đẹp lai Tây, Bạch Ngọc Anh Thư đang ngày càng chứng tỏ khả năng và đam mê của bản thân trên con đường nghệ thuật, và là một lựa chọn tiềm năng mà nhãn hàng nên cân nhắc hợp tác để tạo ra nội dung quảng cáo ấn tượng trên nền tảng TikTok.

Xem thêm các chủ đề
Top
og logo