#CaseStudy

#CaseStudy là chuỗi bài phân tích các chiến dịch influencer thành công tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Trong đó, tập trung phân tích bước đi cụ thể của nhãn hàng trong việc hợp tác cùng influencer.

#SpecialInterview

Những bài phỏng vấn độc quyền của The Influencer với các influencer/ KOL trẻ hàng đầu tại Việt Nam

#TopList

Điểm mặt những KOLs/ Influencers nổi bật trong các lĩnh vực ngách, thực hiện các nhóm nội dung và phục vụ nhóm độc giả đặc biệt

#SecretSauce

Công thức bí mật làm nên những chiến dịch influencer marketing thành công

#TikTok

Khám phá những chiến dịch thành công, những TikToker nổi bật trong cộng đồng mạng

#Backstage

Chiến dịch tìm hiểu những câu chuyện sau ánh hào quang màn ảnh, những nhân vật làm những công việc thầm lặng phía sau một bộ phim.

#OldButGold

Những chiến dịch, những cái tên huyền thoại cùng những cách làm influencer marketing chưa bao giờ cũ

#RisingStar

Rising Star là chiếc cầu nối giúp các influencers tiềm năng mới nổi đến gần hơn với công chúng và giúp các nhãn hàng tiếp cận được nhiều gương mặt mới, tiềm năng.

#InfluencerTips

Hệ thống các kiến thức, kỹ năng, định hướng phát triển dành cho các influencer và các influencer-to-be

#TruthBeTold

#TruthBeTold là những lời nói thật của người trong ngành, để cộng đồng có hình dung rõ ràng và thực tế nhất về lĩnh vực influencer marketing này.

#CaseStudy

#CaseStudy là chuỗi bài phân tích các chiến dịch influencer thành công tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Trong đó, tập trung phân tích bước đi cụ thể của nhãn hàng trong việc hợp tác cùng influencer.

#Instagram

Những tin tức cập nhật mới, các casestudy nổi bật cùng định hướng phát triển kênh Instagram cho cá nhân và thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất

#Youtube

Những điều hấp dẫn đáng quan tâm trên nền tảng Youtube

#WeeklyNews

Những tin tức mới và hot nhất trong tuần về cộng đồng influencer Việt Nam

#MentalHeal

#MentalHeal là chiến dịch nội dung được khởi xướng bởi The Influencer nằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề sức khỏe tinh thần. Chiến dịch có sự đồng hành của nhiều chuyên gia/ influencer với đa dạng câu chuyện thật, kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về vấn đề này.

#SocialTrendingKeywords

Ngày hôm nay (09/11/2021), danh sách từ khóa thịnh hành đầu tiên trên mạng xã hội mang tên Social Trending Keywords, do The Influencer phối hợp cùng YouNet Media - đơn vị tiên phong và dẫn đầu lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam đã chính thức được công bố.

#Ebook

Những tài liệu chuyên môn do đội ngũ nội dung The Influecer biên soạn nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức và xu hướng nổi bật trong lĩnh vực influencer marketing

  • Cameo: Gia vị trong những bộ phim Việt?

    Dù chỉ góp mặt trên màn ảnh trong thời gian ngắn ngủi, các nhân vật khách mời (cameo) đôi khi lại nhân tố thú vị, góp phần tạo nên thành công của một bộ phim. Thế nhưng, nếu lạm dụng quá đà sẽ gây hiệu ứng ngược lại.

    Cameo: Gia vị trong những bộ phim Việt?

    Dù chỉ góp mặt trên màn ảnh trong thời gian ngắn ngủi, các nhân vật khách mời (cameo) đôi khi lại nhân tố thú vị, góp phần tạo nên thành công của một bộ phim. Thế nhưng, nếu lạm dụng quá đà sẽ gây hiệu ứng ngược lại.

  • #Casestudy: Ensure Gold trao sức khỏe, giúp con hiện thực hóa lời hứa bên nhau muôn Tết sau cùng cha mẹ

    Tết 2022, nhãn hàng Ensure triển khai chiến dịch ý nghĩa với thông điệp “Tết này trao sức khỏe, bên nhau muôn Tết sau”. Chiến dịch có sự đồng hành của các influencer thuộc nhóm người dùng chính của nhãn hàng, cùng với các influencer trẻ có độ phủ lớn nhằm đảm bảo mục tiêu vừa đưa thông điệp nhân văn tới đúng đối tượng, vừa tạo “ noise” trên MXH.

    #Casestudy: Ensure Gold trao sức khỏe, giúp con hiện thực hóa lời hứa bên nhau muôn Tết sau cùng cha mẹ

    Tết 2022, nhãn hàng Ensure triển khai chiến dịch ý nghĩa với thông điệp “Tết này trao sức khỏe, bên nhau muôn Tết sau”. Chiến dịch có sự đồng hành của các influencer thuộc nhóm người dùng chính của nhãn hàng, cùng với các influencer trẻ có độ phủ lớn nhằm đảm bảo mục tiêu vừa đưa thông điệp nhân văn tới đúng đối tượng, vừa tạo “ noise” trên MXH.

  • #Casestudy: Nước xả vải Comfort cùng Hot Family nâng niu làn da nhạy cảm của bé

    Nhằm truyền thông dòng sản phẩm nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm cùng agency The A List, nhãn hàng Comfort đã tạo nên chiến dịch influencer marketing sôi nổi trên mạng xã hội thông qua “tiếng nói” đầy ảnh hưởng cùng các Hot Famil được yêu thích, tin tưởng nhất hiện nay. Chiến dịch đã thu về nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

    #Casestudy: Nước xả vải Comfort cùng Hot Family nâng niu làn da nhạy cảm của bé

    Nhằm truyền thông dòng sản phẩm nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm cùng agency The A List, nhãn hàng Comfort đã tạo nên chiến dịch influencer marketing sôi nổi trên mạng xã hội thông qua “tiếng nói” đầy ảnh hưởng cùng các Hot Famil được yêu thích, tin tưởng nhất hiện nay. Chiến dịch đã thu về nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

  • Blockchain: Tương lai của xu hướng Influencer Marketing kiểu mới?

    Từng là ngoại lệ trong thế giới công nghệ, crypto và công nghệ blockchain đang dần trở thành xu hướng thu hút đông đảo sự quan tâm. Nhắc đến blockchain, người ta thường nghĩ ngay đến coin hay các đồng tiền điện tử nói chung. Tuy nhiên, thực tế cho thấy blockchain sở hữu tiềm năng chuyển đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có influencer marketing.

    Blockchain: Tương lai của xu hướng Influencer Marketing kiểu mới?

    Từng là ngoại lệ trong thế giới công nghệ, crypto và công nghệ blockchain đang dần trở thành xu hướng thu hút đông đảo sự quan tâm. Nhắc đến blockchain, người ta thường nghĩ ngay đến coin hay các đồng tiền điện tử nói chung. Tuy nhiên, thực tế cho thấy blockchain sở hữu tiềm năng chuyển đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có influencer marketing.

  • #Casestudy: Francis Bourgeois x Gucci x The North Face - Câu chuyện về một đam mê “truyền nhiễm”

    Sự đồng hành của Francis Bourgeois trong bộ sưu tập mà The North Face cùng Gucci kết hợp thực hiện đã cho thấy sự giao thoa đầy mới mẻ giữa văn hóa internet và địa hạt thời trang cao cấp.

    #Casestudy: Francis Bourgeois x Gucci x The North Face - Câu chuyện về một đam mê “truyền nhiễm”

    Sự đồng hành của Francis Bourgeois trong bộ sưu tập mà The North Face cùng Gucci kết hợp thực hiện đã cho thấy sự giao thoa đầy mới mẻ giữa văn hóa internet và địa hạt thời trang cao cấp.

  • Những bước chân đầu tiên của thương hiệu thời trang vào metaverse

    Loạt thương hiệu thời trang có tiếng trên thế giới đã “đổ bộ” vào metaverse qua việc kết hợp cùng các tựa game nổi tiếng khác như Ralph Lauren hợp tác với Roblox, Adidas hợp tác cùng Bored Ape Yacht,..

    Những bước chân đầu tiên của thương hiệu thời trang vào metaverse

    Loạt thương hiệu thời trang có tiếng trên thế giới đã “đổ bộ” vào metaverse qua việc kết hợp cùng các tựa game nổi tiếng khác như Ralph Lauren hợp tác với Roblox, Adidas hợp tác cùng Bored Ape Yacht,..

  • #Casestudy: “Tàu về nhà” của Lifebuoy - Chuyến tàu mang sum vầy, hy vọng và tình thương trong an toàn về với 25.000 gia đình Việt

    Nếu MV Tết “Tàu về nhà” chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng bằng những câu chuyện chân thật và thân thương, thì chuyến tàu đặc biệt “Tàu về nhà” của Lifebuoy đã thực sự mang “Phúc Sạch Khuẩn, Lộc Sum Vầy” về với 25.000 gia đình Việt Nam.

    #Casestudy: “Tàu về nhà” của Lifebuoy - Chuyến tàu mang sum vầy, hy vọng và tình thương trong an toàn về với 25.000 gia đình Việt

    Nếu MV Tết “Tàu về nhà” chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng bằng những câu chuyện chân thật và thân thương, thì chuyến tàu đặc biệt “Tàu về nhà” của Lifebuoy đã thực sự mang “Phúc Sạch Khuẩn, Lộc Sum Vầy” về với 25.000 gia đình Việt Nam.

  • Nhìn lại hơn một thập kỷ, điều gì khiến người Việt "Thấy Kinh Đô là thấy Tết"?

    Kinh Đô là một trong số những thương hiệu bánh kẹo thuần Việt gắn liền với tuổi thơ của nhiều khách hàng. Chăm chỉ và tận tâm truyền tải thông điệp của sản phẩm tới người tiêu dùng trong 6 năm bền bỉ, nhãn hàng đã thành công kết nối hình ảnh của mình với Tết cổ truyền Việt Nam.

    Nhìn lại hơn một thập kỷ, điều gì khiến người Việt "Thấy Kinh Đô là thấy Tết"?

    Kinh Đô là một trong số những thương hiệu bánh kẹo thuần Việt gắn liền với tuổi thơ của nhiều khách hàng. Chăm chỉ và tận tâm truyền tải thông điệp của sản phẩm tới người tiêu dùng trong 6 năm bền bỉ, nhãn hàng đã thành công kết nối hình ảnh của mình với Tết cổ truyền Việt Nam.

  • Duy trì quan hệ lâu dài với influencers - nên hay không?

    Việc duy trì mối quan hệ lâu dài với influencers vừa mang lại lợi ích cao về tính xác thực, song cũng khiến thương hiệu phải cân nhắc về những “tác dụng phụ” của nó. Đặc biệt, thông qua trường hợp của Gucci, các thương hiệu sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về vai trò của một mối quan hệ lâu dài và bí quyết đằng sau đó.

    Duy trì quan hệ lâu dài với influencers - nên hay không?

    Việc duy trì mối quan hệ lâu dài với influencers vừa mang lại lợi ích cao về tính xác thực, song cũng khiến thương hiệu phải cân nhắc về những “tác dụng phụ” của nó. Đặc biệt, thông qua trường hợp của Gucci, các thương hiệu sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về vai trò của một mối quan hệ lâu dài và bí quyết đằng sau đó.

  • #Casestudy: OMO “Lấm bẩn vì Màn Chắn Xanh Việt Nam” - Chiến dịch ý nghĩa tạo hiệu quả truyền thông đáng tự hào

    Tiếp nối hành trình “1 triệu cây cho màn chắn xanh của Việt Nam”, tháng 11/2021, nhãn hàng OMO tiếp tục thực hiện chiến dịch vì môi trường, kết hợp cùng ca sĩ Đức Phúc và Hà Anh trong MV âm nhạc “Lấm lem diệu kỳ” và đồng hành cùng nhiều influencer lan tỏa hành động ý nghĩa.

    #Casestudy: OMO “Lấm bẩn vì Màn Chắn Xanh Việt Nam” - Chiến dịch ý nghĩa tạo hiệu quả truyền thông đáng tự hào

    Tiếp nối hành trình “1 triệu cây cho màn chắn xanh của Việt Nam”, tháng 11/2021, nhãn hàng OMO tiếp tục thực hiện chiến dịch vì môi trường, kết hợp cùng ca sĩ Đức Phúc và Hà Anh trong MV âm nhạc “Lấm lem diệu kỳ” và đồng hành cùng nhiều influencer lan tỏa hành động ý nghĩa.

  • Tết 2022, các thương hiệu "làm mới" insight cũ như thế nào?

    Những chiến dịch đầu tiên cho Tết 2022 của các thương hiệu đã chính thức lên sóng như Tết Hà Há Ha - Mirinda, Tết Nô Lo - Trà Ô Long Tea+, Mang Tiền Về Cho Mẹ - Honda,.. Vẫn với các insight quan thuộc dịp Tết, năm nay, các nhãn hàng kết hợp với nhiều influencer nổi bật để truyền tải thông điệp của thương hiệu.

    Tết 2022, các thương hiệu "làm mới" insight cũ như thế nào?

    Những chiến dịch đầu tiên cho Tết 2022 của các thương hiệu đã chính thức lên sóng như Tết Hà Há Ha - Mirinda, Tết Nô Lo - Trà Ô Long Tea+, Mang Tiền Về Cho Mẹ - Honda,.. Vẫn với các insight quan thuộc dịp Tết, năm nay, các nhãn hàng kết hợp với nhiều influencer nổi bật để truyền tải thông điệp của thương hiệu.

  • #Casestudy: Chiến lược influencer marketing giúp Comfort đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng BSI Top10 danh giá

    Tung ra sản phẩm nước giặt dưỡng vải lần đầu có mặt trên thị trường vào tháng 11/2021, Comfort Vietnam nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, xuất sắc đứng thứ 4 trên BXH BSI Top10 với chỉ số Relevancy Score đáng tự hào (0.84).

    #Casestudy: Chiến lược influencer marketing giúp Comfort đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng BSI Top10 danh giá

    Tung ra sản phẩm nước giặt dưỡng vải lần đầu có mặt trên thị trường vào tháng 11/2021, Comfort Vietnam nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, xuất sắc đứng thứ 4 trên BXH BSI Top10 với chỉ số Relevancy Score đáng tự hào (0.84).

  • #Casestudy “Công thức vàng” giúp Honda tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng

    Sự thành công của TVC Hy Sinh Thầm Lặng là kết quả của phép cộng marketing cảm xúc, influencer marketing & buzz marketing và product replacement khôn khéo.

    #Casestudy “Công thức vàng” giúp Honda tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng

    Sự thành công của TVC Hy Sinh Thầm Lặng là kết quả của phép cộng marketing cảm xúc, influencer marketing & buzz marketing và product replacement khôn khéo.

  • #Casestudy Chanel thắng lớn trên mặt trận truyền thông bằng Instagram như thế nào?

    Chanel đã có những chiến lược đặc sắc để thu hút followers và các tín đồ trên Instagram như tạo cộng đồng riêng dành cho Chanel lover, thực hiện chiến dịch influencer marketing và sử dụng đa dạng định dạng nội dung.

    #Casestudy Chanel thắng lớn trên mặt trận truyền thông bằng Instagram như thế nào?

    Chanel đã có những chiến lược đặc sắc để thu hút followers và các tín đồ trên Instagram như tạo cộng đồng riêng dành cho Chanel lover, thực hiện chiến dịch influencer marketing và sử dụng đa dạng định dạng nội dung.

  • #Casestudy: Bí kíp chinh phục gen Z và thị trường Việt của “chiến binh xanh mint” Baemin

    Baemin (thương hiệu đến từ hàn Quốc) hiện là một trong những ứng dụng giao đồ ăn nhanh được lòng khách hàng Việt sau hơn 2 năm gia nhập thị trường nhờ bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, sử dụng KOL phù hợp và chiến lược đánh chiếm thị phần bài bản.

    #Casestudy: Bí kíp chinh phục gen Z và thị trường Việt của “chiến binh xanh mint” Baemin

    Baemin (thương hiệu đến từ hàn Quốc) hiện là một trong những ứng dụng giao đồ ăn nhanh được lòng khách hàng Việt sau hơn 2 năm gia nhập thị trường nhờ bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, sử dụng KOL phù hợp và chiến lược đánh chiếm thị phần bài bản.

  • #Casestudy: Chiến lược influencer marketing giúp hạt nêm Knorr tiếp cận các mẹ, thuyết phục các bé tin dùng sản phẩm

    Với một insight có chiều sâu và concept sản phẩm thú vị, nhãn hàng Knorr đã kết hợp với agency The A List để triển khai chiến lược influencer marketing toàn diện - vừa tiếp cận khách hàng với độ phủ lớn, vừa đảm bảo tính chân thực trong nội dung truyền tải - nhằm xây dựng nhận diện với sản phẩm hạt nêm Knorr phiên bản mới.

    #Casestudy: Chiến lược influencer marketing giúp hạt nêm Knorr tiếp cận các mẹ, thuyết phục các bé tin dùng sản phẩm

    Với một insight có chiều sâu và concept sản phẩm thú vị, nhãn hàng Knorr đã kết hợp với agency The A List để triển khai chiến lược influencer marketing toàn diện - vừa tiếp cận khách hàng với độ phủ lớn, vừa đảm bảo tính chân thực trong nội dung truyền tải - nhằm xây dựng nhận diện với sản phẩm hạt nêm Knorr phiên bản mới.

  • #Casestudy: Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc - Kết hợp cùng influencer để làm ngoại giao văn hoá

    Tháng 11 này, các food influencer Việt Nam đã được dịp góp mặt trong một sự kiện ngoại giao văn hoá quan trọng của Việt Nam và Hàn Quốc - Tuần lễ Ẩm Thực Hàn Quốc (Korean Gastronomy Week 2021). Agency The A List đã có dịp hợp tác cùng agency Ablab (agency do chính phủ Hàn Quốc lựa chọn) để triển khai hoạt động influencer marketing cho chiến dịch đặc biệt này.

    #Casestudy: Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc - Kết hợp cùng influencer để làm ngoại giao văn hoá

    Tháng 11 này, các food influencer Việt Nam đã được dịp góp mặt trong một sự kiện ngoại giao văn hoá quan trọng của Việt Nam và Hàn Quốc - Tuần lễ Ẩm Thực Hàn Quốc (Korean Gastronomy Week 2021). Agency The A List đã có dịp hợp tác cùng agency Ablab (agency do chính phủ Hàn Quốc lựa chọn) để triển khai hoạt động influencer marketing cho chiến dịch đặc biệt này.

  • #Casestudy: Nhìn lại chiến lược của Tiki khi lựa chọn Hà Anh Tuấn làm đại sứ thương hiệu

    Đã gần một tháng trôi qua kể từ ngày “thương vụ” đặc biệt này được công bố, Hà Anh Tuấn và Tiki cũng đã bắt đầu có những hoạt động hợp tác đầu tiên mang lại nhiều con số nổi bật trong mùa sales 11/11 vừa rồi. Cùng The Influencer tìm hiểu sâu hơn về chiến lược đặc biệt này của Tiki.

    #Casestudy: Nhìn lại chiến lược của Tiki khi lựa chọn Hà Anh Tuấn làm đại sứ thương hiệu

    Đã gần một tháng trôi qua kể từ ngày “thương vụ” đặc biệt này được công bố, Hà Anh Tuấn và Tiki cũng đã bắt đầu có những hoạt động hợp tác đầu tiên mang lại nhiều con số nổi bật trong mùa sales 11/11 vừa rồi. Cùng The Influencer tìm hiểu sâu hơn về chiến lược đặc biệt này của Tiki.

  • #Casestudy: NESCAFÉ kể chuyện hành trình 10 năm “Nâng niu lắm, Thiên nhiên ơi” bằng những đại diện influencer tiêu biểu của thế hệ trẻ

    Tháng 10 vừa rồi, chiến dịch truyền thông “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi” đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng bởi rất nhiều giá trị tích cực. Cùng The Influencer đi sâu tìm hiểu chiến dịch này nhé!

    #Casestudy: NESCAFÉ kể chuyện hành trình 10 năm “Nâng niu lắm, Thiên nhiên ơi” bằng những đại diện influencer tiêu biểu của thế hệ trẻ

    Tháng 10 vừa rồi, chiến dịch truyền thông “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi” đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng bởi rất nhiều giá trị tích cực. Cùng The Influencer đi sâu tìm hiểu chiến dịch này nhé!

  • #Casestudy: Dove ra mắt Mousse rửa mặt Dove Sakura - Chiến dịch influencer marketing khắc ghi hình ảnh “hoa anh đào Nhật Bản” nở rộ trên làn da ẩm mịn

    Với sự đồng hành của influencer marketing agency The A List, nhãn hàng Dove đã đưa ra chiến lược lựa chọn influencers như thế nào trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của mình?

    #Casestudy: Dove ra mắt Mousse rửa mặt Dove Sakura - Chiến dịch influencer marketing khắc ghi hình ảnh “hoa anh đào Nhật Bản” nở rộ trên làn da ẩm mịn

    Với sự đồng hành của influencer marketing agency The A List, nhãn hàng Dove đã đưa ra chiến lược lựa chọn influencers như thế nào trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của mình?

  • #Casestudy: vivo ra mắt X70 Pro - Mượn influencer để lan tỏa những khoảnh khắc “Định hình rung động”

    Cùng quan sát cách vivo và The A List xây dựng chiến lược influencer marketing cho dòng sản phẩm công nghệ cao cấp X70 Pro nhé!

    #Casestudy: vivo ra mắt X70 Pro - Mượn influencer để lan tỏa những khoảnh khắc “Định hình rung động”

    Cùng quan sát cách vivo và The A List xây dựng chiến lược influencer marketing cho dòng sản phẩm công nghệ cao cấp X70 Pro nhé!

  • #Casestudy: “Điểm tô” cho tình yêu thương hiệu - 6 thương hiệu làm đẹp đã vận dụng influencer marketing như thế nào?

    Brand love - tình yêu thương hiệu - là một mục tiêu cực kỳ quan trọng mà mọi thương hiệu muốn có được, và có nhiều hơn, thông qua các hoạt động truyền thông - quảng cáo của mình. Và sau đây là cách 6 thương hiệu đã thành công chiếm được tình yêu của người tiêu dùng bằng hoạt động influencer marketing tinh tế, khéo léo và hiệu quả.

    #Casestudy: “Điểm tô” cho tình yêu thương hiệu - 6 thương hiệu làm đẹp đã vận dụng influencer marketing như thế nào?

    Brand love - tình yêu thương hiệu - là một mục tiêu cực kỳ quan trọng mà mọi thương hiệu muốn có được, và có nhiều hơn, thông qua các hoạt động truyền thông - quảng cáo của mình. Và sau đây là cách 6 thương hiệu đã thành công chiếm được tình yêu của người tiêu dùng bằng hoạt động influencer marketing tinh tế, khéo léo và hiệu quả.

  • #Casestudy: Wake-up Cafe - Một chiến dịch, 90 influencer và sự khẳng định vị thế thương hiệu đầy ấn tượng

    Chạy trong giai đoạn dịch bệnh, lại hợp tác với một lượng lớn influencer trong một thời gian tương đối ngắn, Wake-up Cafe và The A List đã triển khai chiến dịch như thế nào để đạt được hiệu quả tốt?

    #Casestudy: Wake-up Cafe - Một chiến dịch, 90 influencer và sự khẳng định vị thế thương hiệu đầy ấn tượng

    Chạy trong giai đoạn dịch bệnh, lại hợp tác với một lượng lớn influencer trong một thời gian tương đối ngắn, Wake-up Cafe và The A List đã triển khai chiến dịch như thế nào để đạt được hiệu quả tốt?

  • #Casestudy: Trở thành đại diện thương hiệu, bốn cầu thủ trẻ cùng Bia Việt lan tỏa men say tự hào ‘Hết mình vì Việt Nam’

    Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Tuấn Anh - bốn gương mặt mang tinh thần nỗ lực đầy sức lửa của thế hệ cầu thủ trẻ đã được Bia Việt “chọn mặt gửi vàng”, cùng nhãn hàng mang tinh thần lạc quan và niềm tin vững vàng đến người tiêu dùng Việt Nam.

    #Casestudy: Trở thành đại diện thương hiệu, bốn cầu thủ trẻ cùng Bia Việt lan tỏa men say tự hào ‘Hết mình vì Việt Nam’

    Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Tuấn Anh - bốn gương mặt mang tinh thần nỗ lực đầy sức lửa của thế hệ cầu thủ trẻ đã được Bia Việt “chọn mặt gửi vàng”, cùng nhãn hàng mang tinh thần lạc quan và niềm tin vững vàng đến người tiêu dùng Việt Nam.

  • #Casestudy: OMO Matic Comfort - Chiến dịch functional cũng nên có một câu chuyện hay

    Khéo léo lựa chọn influencer có cá tính trùng khớp với đặc điểm sản phẩm và sáng tạo trong các format nội dung, đó là 2 điểm đặc biệt làm nên thành công của chiến dịch re-launch sản phẩm OMO Mactic

    #Casestudy: OMO Matic Comfort - Chiến dịch functional cũng nên có một câu chuyện hay

    Khéo léo lựa chọn influencer có cá tính trùng khớp với đặc điểm sản phẩm và sáng tạo trong các format nội dung, đó là 2 điểm đặc biệt làm nên thành công của chiến dịch re-launch sản phẩm OMO Mactic

  • #Casestudy: Ngân sách nhỏ, thành công lớn - 4 yếu tố giúp Lipton “thắng lớn" với TikTok Video

    Không sử dụng dạng nội dung tĩnh thông thường, nhãn hàng Lipton đã quyết tâm tấn công địa hạt Short Video để quảng bá cho các dòng trà của mình trong chiến dịch “Trà ngon có khác - Tươi mát tỉnh người".

    #Casestudy: Ngân sách nhỏ, thành công lớn - 4 yếu tố giúp Lipton “thắng lớn" với TikTok Video

    Không sử dụng dạng nội dung tĩnh thông thường, nhãn hàng Lipton đã quyết tâm tấn công địa hạt Short Video để quảng bá cho các dòng trà của mình trong chiến dịch “Trà ngon có khác - Tươi mát tỉnh người".

  • #Casestudy: Hành trình đưa “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” lọt bảng xếp hạng BSI

    Chạy cùng giai đoạn với rất nhiều chiến dịch lớn, “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” vẫn lọt bảng xếp hạng BSI với hơn 300k lượt buzzz. Điều gì tạo nên thành công này?

    #Casestudy: Hành trình đưa “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” lọt bảng xếp hạng BSI

    Chạy cùng giai đoạn với rất nhiều chiến dịch lớn, “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” vẫn lọt bảng xếp hạng BSI với hơn 300k lượt buzzz. Điều gì tạo nên thành công này?

  • #CaseStudy: Tại sao chúng ta mê mẩn những cửa hàng Miniso đến thế?

    Làn sóng Miniso Haul của các Youtuber, việc kết hợp cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng và cách Miniso hợp tác cùng nhiều thương hiệu tiếng tăm như Marvel, Hello Kitty,...3 chiến thuật này góp phần tạo nên cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu của thương hiệu này.

    #CaseStudy: Tại sao chúng ta mê mẩn những cửa hàng Miniso đến thế?

    Làn sóng Miniso Haul của các Youtuber, việc kết hợp cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng và cách Miniso hợp tác cùng nhiều thương hiệu tiếng tăm như Marvel, Hello Kitty,...3 chiến thuật này góp phần tạo nên cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu của thương hiệu này.

  • #Casestudy Những “sự thật vỡ đôi” đằng sau sự thành công của thương hiệu “lắm tài nhiều tật” Shein

    Shein, với mức giá rẻ cùng những mẫu sản phẩm thời thượng, thu hút đông đảo người tiêu dùng gen Z. Nhưng đằng sau những con số ấn tượng, Shein cũng được biết đến là cái tên “sở hữu” nhiều vụ kiện do đạo ý tưởng, bị chỉ trích vì vấn đề môi trường,...

    #Casestudy Những “sự thật vỡ đôi” đằng sau sự thành công của thương hiệu “lắm tài nhiều tật” Shein

    Shein, với mức giá rẻ cùng những mẫu sản phẩm thời thượng, thu hút đông đảo người tiêu dùng gen Z. Nhưng đằng sau những con số ấn tượng, Shein cũng được biết đến là cái tên “sở hữu” nhiều vụ kiện do đạo ý tưởng, bị chỉ trích vì vấn đề môi trường,...

  • #Casestudy: Beauty brands học được gì từ những chiến dịch influencer marketing của kỳ lân Perfect Dairy?

    Xuất phát điểm là một thương hiệu trực tuyến, Perfect Dairy luôn thể hiện mình là một kỳ lân mảng làm đẹp đi đầu trong những xu hướng công nghệ và cách làm influencer marketing với 2 chiến dịch điển hình: Virtual Influencer Abby và Perfect Dairy x Discovery Channel Eye Palette.

    #Casestudy: Beauty brands học được gì từ những chiến dịch influencer marketing của kỳ lân Perfect Dairy?

    Xuất phát điểm là một thương hiệu trực tuyến, Perfect Dairy luôn thể hiện mình là một kỳ lân mảng làm đẹp đi đầu trong những xu hướng công nghệ và cách làm influencer marketing với 2 chiến dịch điển hình: Virtual Influencer Abby và Perfect Dairy x Discovery Channel Eye Palette.

  • #Casestudy: Đi tìm bí quyết đằng sau sự tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp Covid-19 của e.l.f

    Những cách làm như thu thập dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết hay kết hợp với người nổi tiếng không mới, nhưng bằng sự tâm huyết và chiến lược thông minh, e.l.f đã tạo ra các bước tăng trưởng ngoạn mục.

    #Casestudy: Đi tìm bí quyết đằng sau sự tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp Covid-19 của e.l.f

    Những cách làm như thu thập dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết hay kết hợp với người nổi tiếng không mới, nhưng bằng sự tâm huyết và chiến lược thông minh, e.l.f đã tạo ra các bước tăng trưởng ngoạn mục.

  • #Casestudy: Coca-Cola hợp tác cùng Amee - Câu chuyện làm show giải trí giữa mùa dịch

    Giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng nhất, Coca-Cola vẫn thành công khi kết hợp cùng Amee xây dựng chương trình giải trí 4PM Show - Bừng Hứng Khởi Cùng AMEE. Bài viết sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế nhất từ quá trình thực thi chiến dịch này.

    #Casestudy: Coca-Cola hợp tác cùng Amee - Câu chuyện làm show giải trí giữa mùa dịch

    Giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng nhất, Coca-Cola vẫn thành công khi kết hợp cùng Amee xây dựng chương trình giải trí 4PM Show - Bừng Hứng Khởi Cùng AMEE. Bài viết sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế nhất từ quá trình thực thi chiến dịch này.

  • #Casestudy Tôi Đi Bầu Cử - Sự kiện chính trị dưới góc nhìn truyền thông

    Phủ sóng từ SMS điện thoại đến các MXH Youtube, Facebook, Instagram, TikTok, Tôi Đi Bầu Cử là một chiến dịch truyền thông cho sự kiện chính trị nổi bật và đáng học hỏi của VTV Digital.

    #Casestudy Tôi Đi Bầu Cử - Sự kiện chính trị dưới góc nhìn truyền thông

    Phủ sóng từ SMS điện thoại đến các MXH Youtube, Facebook, Instagram, TikTok, Tôi Đi Bầu Cử là một chiến dịch truyền thông cho sự kiện chính trị nổi bật và đáng học hỏi của VTV Digital.

  • #Casestudy: Dove 8/3 “My Hair, My Say”: Không ngừng tôn vinh những vẻ đẹp không khuôn mẫu

    Với chiến dịch “My Hair, My Say” của nhãn hàng Dove nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Dove khẳng định mình vẫn luôn bền bỉ trên hành trình khởi tạo những giá trị nhân văn dành cho người phụ nữ yêu thương.

    #Casestudy: Dove 8/3 “My Hair, My Say”: Không ngừng tôn vinh những vẻ đẹp không khuôn mẫu

    Với chiến dịch “My Hair, My Say” của nhãn hàng Dove nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Dove khẳng định mình vẫn luôn bền bỉ trên hành trình khởi tạo những giá trị nhân văn dành cho người phụ nữ yêu thương.

  • #Casestudy: "Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay” cùng OMO mùa Tết này

    “Lời chúc có cánh sẽ bay - Lời chúc lấm bẩn sẽ thay nhiệm màu”. Chiến dịch Tết 2021 của OMO - nhãn hàng tiên phong trong việc đem lại giá trị cho cộng đồng - đã “phủ xanh” ngày Tết với những hành động thiết thực “mang điều hay” đầy nhân văn và ý nghĩa.

    #Casestudy: "Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay” cùng OMO mùa Tết này

    “Lời chúc có cánh sẽ bay - Lời chúc lấm bẩn sẽ thay nhiệm màu”. Chiến dịch Tết 2021 của OMO - nhãn hàng tiên phong trong việc đem lại giá trị cho cộng đồng - đã “phủ xanh” ngày Tết với những hành động thiết thực “mang điều hay” đầy nhân văn và ý nghĩa.

Xem thêm bài viết
Top
og logo