Siêu phẩm "Sweet Home" trở lại: Lee Si Young sẽ góp mặt, Lee Do Hyun và Song Kang mất hút

HHT - Siêu phẩm "Sweet Home" sẽ trở lại mùa 2 với sự góp mặt của hai diễn viên Lee Si Young và Park Gyu Young. Trong khi đó, Song Kang, Lee Do Hyun và Lee Jin Wook được biết sẽ không tham gia mùa tiếp theo này.
Hà Ngân
07/10/2021
Siêu phẩm "Sweet Home" trở lại: Lee Si Young sẽ góp mặt, Lee Do Hyun và Song Kang mất hút

Siêu phẩm Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) do Netflix sản xuất, ra mắt vào cuối năm 2020 sẽ trở lại với mùa 2. Qua đó, hai nữ diễn viên Lee Si Young và Park Gyu Young góp mặt từ mùa 1 cũng sẽ trở lại ở phần tiếp theo này.

Được biết, ngoài hai nữ diễn viên trên, thì dàn diễn viên còn lại sẽ được castingvà bổ sung sau. Về phần dàn nam thần trong Sweet Home trước đó gồm: Song Kang, Lee Do Hyun, Lee Jin Wook thì sẽ không góp mặt trong phần mới này.

Quill Cloud

Nam chính Song Kang sẽ không trở lại trong mùa tiếp theo...

Quill Cloud

...cả Lee Do Hyun cũng vậy

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) gồm 10 tập, được chuyển thể từ web-toon nổi tiếng cùng tên, kể về Cha Hyun Soo - một thanh niên gặp nhiều biến cố trong cuộc sống, ngay lúc cậu đang dự định sẽ kết liễu cuộc đời mình thì vướng phải căn bệnh lạ và cơ thể dần biến đổi thành quái vật. Cậu quyết định hợp tác cùng những cư dân sống chung trong tòa nhà của mình để chiến đấu, tiêu diệt lũ quái vật trước khi cậu biến đổi hoàn toàn.

Quill Cloud

Lee Si Young sẽ trở lại ở phần hai...

Quill Cloud

...cùng với Park Gyu Young

Sau khi ra mắt, Sweet Home nhận về nhiều lời khen lẫn chê vì khiến công chúng trông đợi cũng nhiều, nhưng thất vọng cũng không ít. Từ việc nhịp phim khá chậm, đến nội dung cắt dựng gây khó hiểu, chưa kể phần kỹ xảo cũng không làm thỏa mãn khán giả. Nhưng nhìn chung, Sweet Home vẫn tạo được sức hút riêng, vẫn là bộ phim mang tính giải trí cao đối với khán giả không quá khó tính.

Nguồn: Hoa học trò

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa