#Risingstar Vượt “lười” nấu cơm chuẩn ngon cùng “Ông Anh Thích Nấu Ăn”

Sở hữu chuỗi video nấu ăn triệu view, chàng trai đứng sau tài khoản TikTok “Ông anh thích nấu ăn” với phong cách chỉn chu cùng sơ mi trắng đang ngày càng tô thêm nhiều màu sắc cho kênh mạng xã hội của mình.
Vietnam Booking KOLs
29/07/2022
#Risingstar Vượt “lười” nấu cơm chuẩn ngon cùng “Ông Anh Thích Nấu Ăn”

TikTok là nơi khai phá nhiều tài năng “trái ngành, trái nghề”, là nơi thể hiện một niềm đam mê khác của giới trẻ. Là một doanh nhân trong lĩnh vực marketing, chủ kênh Ông Anh Thích Nấu Ăn lại thể hiện khả năng nấu nướng nghiệp dư của mình qua những video ngắn trên TikTok. Dù bận rộn với công việc riêng của mình, mỗi ngày anh vẫn dành thời gian nấu ăn và ghi lại những công thức cho người yêu ẩm thực trên kênh của mình. Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và gương mặt điển trai, Ông Anh Thích Nấu Ăn đang dần chinh phục cả những viewer khó tính nhất trên TikTok. Chắc hẳn đây là một gương mặt tiềm năng nếu các nhãn hàng muốn hợp tac cùng. Cùng VBK tìm hiểu về người đàn ông thích nấu ăn này nhé.


  1. Chàng trai với đam mê nấu ăn

Quill Cloud

Ông Anh Thích Nấu Ăn có tên thật là Đào Đức Hiệu, sinh năm 1996. Là một người bận rộn làm trong lĩnh vực kinh doanh-marketing, Đức Hiệu vẫn dành thời gian rảnh của mình cho đam mê nấu nướng. Cũng là một sự tình cờ khi Đức Hiệu bắt đầu tìm hiểu về TikTok để triển khai dự án Marketing của công ty mình. Trong thời gian tìm hiểu, anh đã trực tiếp thử nghiệm luôn với niềm đam mê của mình là nấu ăn. Chính từ sự tình cờ ấy, kênh TikTok Ông Anh Thích Nấu Ăn đã trở thành một trong những kênh ẩm thực hot nhất TikTok hiện tại.


  1. Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

TikTok: @genjadao 2.1M followers 

Youtube: ông Anh thích nấu ăn 396K subscribers 

Facebook: Ông Anh thích nấu ăn 1.3M followers 

Chỉ từ những clip ngắn không quá 3 phút nhưng Đức Hiệu đã dễ dàng chinh phục người xem và thu về lượng tương tác khủng nhờ nội dung phong phú đa dạng và hình ảnh bắt mắt. Sau hơn 1 năm miệt mài với công việc nấu ăn, kênh TikTok của Ông Anh Thích Nấu Ăn đã cán mốc 2.1 triệu người theo dõi và 33.6 triệu lượt thích. Mỗi video trung bình đều có lượng tương tác ổn định từ hàng trăm nghìn đến vài triệu lượt xem. 


Video đầu tiên mà anh đăng tải lên kênh của mình là “mẹo vặt cắt hành tây không bị cay mắt”. Dù nội dung vô cùng đơn giản nhưng cách thể hiện siêu dễ thương, cùng giọng nói dí dỏm và trang phục chỉnh chu đã cuốn hút được nhiều khán giả. Tiếp theo đó, series cơm lười chuẩn ngon dành cho nhân viên văn phòng liên tục lên xu hướng khiến Đức Hiệp nổi lên như một hiện tượng cho những ai “lười mà vẫn muốn ăn ngon”.


Ban đầu, anh thực hiện những nội dung đơn giản như: Rau muống luộc, Steak sinh viên nghèo, mỳ ý bò bằm,… Sau khi kênh dần lớn mạnh, anh chuyển đổi tính phức tạp và thời lượng nấu ăn lên đồng thời chú ý nhiều hơn đến hình ảnh và hướng dẫn chi tiết. Có một điểm đặc biệt là dù luôn thay đổi nội dung liên tục nhưng phong cách trang phục và trò chuyện của Hiệp luôn được giữ nguyên như một điểm đặc biệt khiến mọi người dễ nhận ra: áo sơ mi kèm mũ lưỡi trai đội đầu vô cùng thẳng thớm và chỉn chu.


Ngoài TikTok, anh còn phát triển song song trên 2 nền tảng khác là YouTube và fanpage Facebook với lượt truy cập đáng mơ ước. Kế hoạch trong năm 2022 của anh sẽ vẫn là chia sẻ các công thức “cơm lười” cho mọi người, đồng thời làm một series ẩm thực đặc sản vùng miền, giới thiệu về ẩm thực, văn hóa hoặc đơn giản là cảnh đẹp của của từng tỉnh, thành phố, giới thiệu về đặc sản của nơi đó và học nấu ăn tại đó rồi chia sẻ lại cho mọi người.


  1. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Với kênh mạng xã hội chuyên về ẩm thực, Đức Hiệp phù hợp với:

  • Nhãn hàng thực phẩm, bánh kẹo, gia vị
  • Doanh nghiệp nông sản xanh, sạch,...
  • Nhãn hàng gia dụng, dụng cụ nhà bếp
  • Nhà hàng, quán ăn, resort,...
  • Các sàn thương mại điện tử


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa