#Risingstar: Phủ sóng khái niệm “thời trang bền vững” cùng Hiền Nhi Nguyễn

Hiền Nhi là cô gái sở hữu kênh TikTok hơn 285 nghìn lượt theo dõi - nơi thể hiện cá tính thời trang và nhận định cá nhân về ngành công nghiệp tỷ đô này.
Vietnam Booking KOLs
15/07/2022
#Risingstar: Phủ sóng khái niệm “thời trang bền vững” cùng Hiền Nhi Nguyễn

Thời trang ngày nay không chỉ là phương tiện để con người phô diễn hình thức, phong cách cá nhân, mà với những người khắt khe và kỹ lưỡng, thời trang còn phải đáp ứng được yêu cầu thân thiện môi trường. Sự thức tỉnh của người tiêu dùng và nền công nghiệp may mặc toàn cầu với thời trang văn minh đang dần khẳng định thông qua những nỗ lực từ các nhà thiết kế, các nhà mốt, các nhãn hàng,... 

Sức ảnh hưởng ấy còn đến từ những fashion influencers, những người ảnh hưởng có tiếng nói trên mạng xã hội. Tuy sức ảnh hưởng của họ không phủ rộng toàn cầu nhưng phần nào chạm tới mọi ngóc ngách, khía cạnh trong một khu vực nhất định. Tại Việt Nam, Hiền Nhi Nguyễn - một gương mặt thiết kế trẻ mới nổi - chính là nhân tố bí ẩn đang đánh thức “thời trang bền vững” và khiến nó hiện hữu, thân quen với một bộ phận giới trẻ Việt. Cùng VBK tìm hiểu thêm về nhân tố mới lạ - Hiền Nhi Nguyễn trong bài viết dưới đây nhé!


1. Du học sinh ngành thời trang Anh Quốc

Quill Cloud

Năm 18 tuổi, cô gái Nguyễn Hiền Nhi đã chinh phục thành công học bổng toàn phần chuyên ngành Thiết kế, trường Kingston University London trị giá 2 tỷ sau nhiều lần gặp khó khăn, vấp ngã do nhà không có nhiều điều kiện tài chính. Cơ hội đó có được một phần là nhờ sự chăm chỉ kiếm tìm, học hỏi từ các anh chị đi trước trên các trang mạng xã hội. Và cũng nhờ mạng xã hội một lần nữa, Hiền Nhi có cơ hội tỏa sáng cùng chuyên ngành mình đã theo học sau khi về lại Việt Nam. Với mong muốn truyền tải những câu chuyện và kiến thức thú vị về thời trang, Hiền Nhi đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem bởi năng lượng tích cực của mình trên kênh TikTok cá nhân.


2. Hoạt động mạng xã hội

TikTok: @nhi.hien.nguyen 285,4k follower

Instagram @hien.nhi.nguyen 4.4k followers

Quill Cloud

Bắt đầu với kênh TikTok chính thức từ tháng 6/2021, Hiền Nhi đã dễ dàng gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi lối nói chuyện hài hước, biểu cảm có phần đáng yêu và mái tóc xoăn “thương hiệu”. Nhi với “danh xưng” hài hước là nhà phê bình thời trang, đã sản xuất hàng loạt video về phong cách thời trang cá nhân và quan điểm nghệ thuật. Điều đặc biệt nhất ở kênh của Nhi có lẽ là cô không cố tình chạy theo trend như đa số kênh TikTok hiện tại, mà kênh mang lại những giá trị thực sự qua việc chia sẻ nhiều kiến thức và tạo ra một cộng đồng có chung quan điểm nghệ thuật. Có lẽ do kiến thức của kênh khá đa dạng và nặng về học thuật nên Nhi luôn cần chuẩn bị nội dung kĩ lưỡng, đảm bảo thông tin đưa ra luôn là chính xác và ví dụ minh họa cần sinh động dễ hiểu. Kịch bản của Hiền Nhi vừa có dẫn chứng cụ thể, có nhận xét cá nhân, lại vừa có những yếu tố hài hước giúp người xem không cảm thấy chán.

Hiện tại, Nhi đang theo định hướng chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm cá nhân và tập chung lan tỏa “thời trang bền vững” tới nhiều người trẻ. Dự định sắp tới của Nhi là làm các nội dung về văn hoá đại chúng và xu hướng thời trang toàn cầu.


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Kênh TikTok của Hiền Nhi Nguyễn khá mang tính học thuật về chuyên ngành thương mại nên khả năng khai thác thương mai không đa dạng. Các nhãn hàng phù hợp điển hình là:

- Các nhãn hàng thời trang bền vững: quần áo local, global brand, phụ kiện, giày dép

- Nhãn hàng mỹ phẩm thân thiện với môi trường

- Các doanh nghiệp giáo dục: Trung tâm du học, ngoại ngữ, sách chuyên ngành, họa cụ

- Các dự án có chủ đề về môi trường, hình thành phong cách cá nhân, xu hướng thời trang,...



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa