#Risingstar: Ngô Thúy Quỳnh - “Công chúa tuyết” trong ngành mẫu đầu tiên tại Việt Nam

Dù mang trong mình căn bệnh bạch tạng bẩm sinh, Thúy Quỳnh liên tục được các tạp chí lớn săn đón xuất hiện trong các bộ ảnh nghệ thuật với vẻ đẹp lạ hiếm có.
Vietnam Booking KOLs
27/06/2022
#Risingstar: Ngô Thúy Quỳnh - “Công chúa tuyết” trong ngành mẫu đầu tiên tại Việt Nam

Vượt qua những thách thức, những người mắc bệnh bạch tạng dần đã được thế giới công nhận, trở thành những người mẫu có vẻ đẹp “đắt giá”. Rất nhiều người mẫu tên tuổi như Winnie Harlow, Shaun Ross,... đã viết nên trang mới cho ngành người mẫu quốc tế khi hợp tác với nhiều nhà thiết kế thời trang, tạp chí và chiến dịch nổi tiếng khác nhau. 


Ở Việt Nam, Ngô Thúy Quỳnh chính là người mẫu bạch tạng đầu tiên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng như L'OFFICIEL, VOGUE, nơi quy tụ các nhiếp ảnh gia hàng đầu trên thế giới. Ngoại hình tưởng như khác lạ của Ngô Thúy Quỳnh trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia và chuyên gia phát hiện người mẫu. Nhân Ngày Quốc tế nâng cao nhận thức về bệnh Bạch tạng (26/6) sắp tới, cùng VBK tìm hiểu về Thúy Quỳnh trong bài viết dưới đây nhé!


  1. Vượt qua mặc cảm

Họ và tên: Ngô Thúy Quỳnh

Năm sinh: 1998

Nghề nghiệp: Người mẫu

Quill Cloud

Mắc bệnh bạch tạng bẩm sinh, Ngô Thúy Quỳnh từ khi có nhận thức đã biết bản thân khác biệt so với những đứa trẻ đồng trang lứa. Cô nàng khiến mọi người vô cùng bất ngờ với làn da cùng mái tóc trắng muốt. Quỳnh sợ ánh nắng vì ánh nắng sẽ làm cho làn da cô bỏng rát, mắt cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.  Tưởng chừng như với vẻ ngoài như thế sẽ khiến cô gặp khó khăn trong sự nghiệp nhưng ngược lại, chính sự đặc biệt ấy đã tạo nên sự nổi tiếng cho cô.

Năm 2020, cái tên Ngô Thúy Quỳnh bất ngờ nổi lên với bộ ảnh cô gái bạch tạng đẹp thuần khiết, được chia sẻ trên khắp mạng xã hội. Các trang báo cũng ngập tràn hình ảnh về một nàng thơ với những nét tự nhiên đặc biệt. Với vẻ đẹp độc lạ ấy, Ngô Thúy Quỳnh trở thành gương mặt đắt giá trong làng mẫu ảnh.


  1. Hoạt động mạng xã hội


  • Facebook: Quynh Ngo - 16K followers
  • Instagram: @quyynhngo - 6,6K followers

Quill Cloud

Ngoại hình tưởng như khác lạ của Ngô Thúy Quỳnh trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia và giám đốc sáng tạo của các tạp chí thời trang. Cô được xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng như L'OFFICIEL, VOGUE, nơi quy tụ các nhiếp ảnh gia hàng đầu trên thế giới. Những bức ảnh của cô gái bạch tạng luôn được xếp vào hạng Best Of PhotoVogue, thậm chí vượt qua hàng trăm nghìn bức ảnh để trở thành Pic of the day - Bức ảnh của ngày.

Lạc vào Facebook hay Instagram của Quỳnh, chúng ta có cơ hội bước vào một thế giới thần tiên với những bộ ảnh có concept đặc biệt chỉ Quỳnh mới có thể làm nhân vật chính. Từ công chúa Tuyết với mái tóc trắng muốt đến những bộ ảnh tâm trạng có chiều sâu đều được Quỳnh thể hiện với thần thái xuất sắc. 

Tuy vậy, Thùy Quỳnh không hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội mà chủ yếu chỉ đăng tải các bộ ảnh đã chụp. Hầu hết mọi người chỉ biết tới Quỳnh qua các bộ ảnh, qua báo chí hay truyền hình đưa tin. Thời gian tới, Thùy Quỳnh nên hoạt động  và tương tác nhiều hơn tới người hâm mộ trên mạng xã hội để góp phần lan tỏa hình ảnh của mình. 


  1. Nhãn hàng phù hợp
  2. Quill Cloud

Vượt qua mọi mặc cảm, Thúy Quỳnh ngày càng khẳng định mình, tạo nên chuẩn mực riêng của vẻ đẹp khác biệt trên con đường người mẫu. Hình ảnh của Quỳnh rất phù hợp với những nhãn hàng:

  • Thời trang nữ, local brand mid-end, high-end
  • Mỹ phẩm
  • Các nhãn hàng đang có những chiến dịch liên quan đến nâng cao nhận thức về bệnh Bạch tạng


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa