#Risingstar Nâng cấp gu thời trang cùng Stylist Bim Nguyễn

Yêu thích thời trang và mong muốn truyền cảm hứng mặc đẹp cho phái nữ, Stylist Bim Nguyễn đã thực hiện những clip hướng dẫn cách mix & match trang phục trên nhiều kênh mạng xã hội.
Vietnam Booking KOLs
19/08/2022
#Risingstar Nâng cấp gu thời trang cùng Stylist Bim Nguyễn

TikTok vốn là “vùng đất màu mỡ” của dân “nghệ thuật” với những video với nội dung sáng tạo truyền cảm hứng. Không có gì lạ khi TikTok là “cái nôi” của nhiều tài năng trẻ, và cũng là nơi những tài năng lựa chọn để lan tỏa giá trị của mình tới công chúng. Thời trang là một lĩnh vực nghệ thuật được đón nhận trên mạng xã hội này. Hiểu được điều đó, Stylist Bim Nguyễn đã xây dựng thương hiệu cá nhân qua những clip TikTok và được khán giả đón nhận. 

Với mong muốn truyền cảm hứng và niềm đam mê thời trang tới các bạn trẻ, Bim Nguyễn đã xây kênh TikTok Bim Nguyễn B-Styling và nhận được gần 200 ngàn lượt theo dõi. Cùng mình tìm hiểu thêm về stylist trẻ tài năng, xinh đẹp này trong bài viết dưới đây nhé.


1. Đam mê nghệ thuật từ nhỏ 

Quill Cloud

Bim Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1993, tốt nghiệp đại học Ngoại Thương. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố và các bác là họa sĩ, ông ngoại và các cậu là kiến trúc sư… Tiếp xúc với nghệ thuật, màu sắc, hình khối từ nhỏ, Bim Nguyễn bộc lộ rõ niềm yêu thích của mình với thời trang và quyết định rẽ hướng làm stylist sau khi tốt nghiệp đại học. Hiện tại, Bim là Art Director tại một công ty giải trí. Song song với công việc ổn định, Bim xây dựng thương hiệu cá nhân trên các kênh mạng xã hội như TikTok, Youtube với nội dung chia sẻ những lời khuyên hữu ích về thời trang cho phái đẹp. 


2. Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

  • TikTok: @bimnguyen58 190K followers
  • Youtube: B-Styling 7,6K subscribers
  • Instagram: bimnguyen58 13,8K followers

Gu thời trang mà Bim Nguyễn theo đuổi là sự đơn giản nhưng vẫn đủ cá tính, cuốn hút, Phong cách thời trang yêu thích của Bim là Scadinavian, Menswear, Chic… Tuy nhiên, vì là một stylist, Bim vẫn đủ kiến thức để chia sẻ về bất kì một phong cách thời trang nào bạn theo đuổi. Kênh TikTok của Bim bao gồm những lời khuyên hữu ích giúp cho người xem được truyền cảm hứng về mặc đẹp, thêm động lực tìm ra phong cách thời trang của bản thân. Với nội dung clip được đầu tư cả về phần hình lẫn kiến thức thời trang, kênh Tiktok của Bim như cuốn cẩm nang giúp bạn nắm được những tips khắc phục các khuyết điểm của cơ thể để diện đồ đẹp hơn, có thể mix & match với tủ đồ quen thuộc của mình để tạo ra những set đồ ấn tượng hay update nhanh nhất những xu hướng thịnh hành của thời trang hiện tại.

Bim Nguyễn chỉn chu trong từng khung hình, từng set quay và góc máy, đầu tư cả máy quay và mic tránh tạp âm. Sự chỉn chu như vậy khiến khán giả càng ủng hộ nhiệt tình hơn bởi cái tâm làm nghề. Với phương châm làm những video truyền cảm hứng cho nữ giới, giúp chị em mặc đẹp và sang mỗi ngày, những video của Bim Nguyễn thu hút người xem không chỉ bởi cách nói chuyện vừa dễ thương, vừa cuốn hút mà còn bởi cách cô truyền cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em đầy tự nhiên với câu mở đầu quen thuộc trong mỗi video “Hi Hi, Bim is back”. 

Video của Bim có phổ cập kiến thức về thời trang, nhưng không hề khó hiểu; hướng dẫn chị em mặc đẹp, nhưng theo "gu" của Bim, tức tối giản, không cầu kỳ nhưng cũng không trộn lẫn; đôi khi là menswear nhưng vẫn mềm mại, không gồng gánh; và trên tất cả là cách Bim phối những bộ đồ luôn toát lên sự thanh lịch, tinh tế, hoặc đôi khi phá cách nhưng không phô trương, lố lăng. 

Trước khi làm TikTok, Bim đã rất đầu tư cho Kênh Youtube với video được lên đều đặn hàng tuần và nội dung đổi mới, không nhàm chán. Tuy nhiên, Bim Nguyễn chưa thực sự thành công với nền tảng này. Hi vọng Bim Nguyễn sẽ comeback với YouTube vào một ngày không xa cùng những nội dung chất lượng hơn.


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Là một stylist, Bim Nguyễn chắc chắn đã làm việc với nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Thế nhưng làm việc với tư cách là influencer thì hẳn là một trải nghiệm mới mẻ đối với Bim. Những nhãn hàng phù hợp hợp tác với stylist Bim Nguyễn có thể là:

  • Nhãn hàng thời trang local brand, global brand
  • Nhãn hàng phụ kiện, trang sức
  • Nhãn hàng mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc
  • Nhãn hàng công nghệ có sản phẩm có tính thời trang 
  • Các sàn thương mại điện tử

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa