#Risingstar - Biến hình điệu nghệ như TikToker gen Z INLIL (Chang Nguyễn)

Những video “vịt hóa thiên nga” triệu view liên tục lên xu hướng TikTok khiến Inil - Makeup Artist nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng và sở hữu 1.4 triệu lượt theo dõi.
Vietnam Booking KOLs
04/06/2022
#Risingstar - Biến hình điệu nghệ như TikToker gen Z INLIL (Chang Nguyễn)

Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội, rất nhiều gương mặt sáng tạo nội dung làm đẹp đình đám đã xuất hiện và “càn quét” không gian này, đặc biệt là ở trên nền tảng TikTok. Ngoài những nhân vật đã rất quen thuộc được mệnh danh là “phù thủy trang điểm triệu view” của giới trẻ Việt như Quách Ánh, Ty Lê, Vân Miu,... chúng ta còn được dịp trầm trồ bởi những “bông hoa nở sớm” 10x. Điển hình là TikToker Inlil với những màn biến hình không thua kém gì các TikToker đình đám nước ngoài.


Không thể phủ nhận những màn "lột xác" từ mặt mộc sang gương mặt với lớp trang điểm cá tính đã làm nên thương hiệu riêng cho cô trong hàng ngàn Beauty Influencer khác cùng có mặt trên TikTok. Cùng VBK tìm hiểu rõ hơn về cô nàng Inlil trong bài viết dưới đây nhé!


1. Bông hoa nở sớm trong làng Makeup Việt

Quill Cloud

Inlil tên thật là Nguyễn Thu Trang (hay còn gọi là Chang Nguyễn) sinh năm 2002. Cách đây 3 năm, cũng là thời điểm Chang cầm cọ dấn thân vào con đường makeup chuyên nghiệp. Tuy không học qua bất kỳ trường lớp nào nhưng Chang đã nhận thấy sự tuyệt diệu của makeup và quyết định đi học để nâng cao tay nghề. Từ đó đến giờ, cô nàng vẫn luôn đam mê với những bảng màu mắt, với những concept mà mình tạo ra và có dấu ấn riêng trên con đường mình đã chọn. Ở tuổi 20 với 3 năm tuổi nghề, tự mở cho mình một học viện Makeup riêng và sở hữu kênh TikTok triệu view, Chang chính là minh chứng cho những nỗ lực của thế hệ gen Z tài năng hiện tại.


2. Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

Với hơn 1.4 triệu người theo dõi trên TikTok, Chang nhiều lần góp mặt trong danh sách những TikToker có nhiều video được lên xu hướng nhất ở thời điểm hiện tại. Nội dung trên kênh của cô nàng chủ yếu là các video hướng dẫn trang điểm. Nàng TikToker 19 tuổi thường xuyên đăng tải các clip biến hình với hình ảnh trước và sau khi make up của mình. Cô không ngại công khai mặt mộc của mình bởi cô muốn cho mọi người thấy rõ sự khác nhau được ngăn cách bởi lớp trang điểm kì công mất hàng giờ đồng hồ. Dù ở trạng thái nào thì Chang cũng lan tỏa năng lượng tự tin, thần thái cá tính và diết “diễn” trước ống kính. 

Với các video biến hình triệu views trên TikTok, Chang đa số sử dụng các sản phẩm có giá thành bình dân. Các sản phẩm này lại càng nổi bật và hữu ích khi được sử dụng trong những video makeup có tính thẩm mỹ cao. Các tips make up của cô nàng cũng thường xuyên hướng đến các bạn học sinh, sinh viên. Chang Nguyễn còn thường xuyên thử sức bản thân với những makeup look khó nhằn khác từ hóa thân thành các nhân vật hoạt hình, búp bê hay vẽ nghệ thuật lên mặt cực cuốn hút và ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở nội dung về hướng dẫn trang điểm, kênh của Chang còn chia sẻ các series về hành trình makeup của mình, review sản phẩm và du lịch kết hợp chụp ảnh nghệ thuật. Series đang được mong đợi nhất của cô nàng đang là bộ ảnh cưới thực hiện trên Sapa với nhiều concept độc lạ mang tinh thần dân tộc cao.


3. Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Là một influencer truyền tới người xem cảm hứng về một phong cách sống hiện đại và không ngừng làm mới bản thân chuẩn Gen Z, Inlil phù hợp với các nhãn hàng:

  • Lĩnh vực làm đẹp: sản phẩm makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể
  • Lĩnh vực du lịch: Tour du lịch, khách sạn, resort, các địa điểm giải trí
  • Lĩnh vực công nghệ: Thiết bị công nghệ phục vụ mục đích quay chụp, studio,...
  • Lĩnh vực ẩm thực: Thực phẩm lành mạnh bổ sung dinh dưỡng
  • Các sàn thương mại điện tử


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa