Rising star: Yên Đan - Beauty influencer "thế hệ mới" trên TikTok

Yên Đan hiện đang là influencer trên TikTok về chăm sóc da và cơ thể. Luôn mày mò sáng tạo nội dung để phù hợp với các bạn trẻ, Đan chính là gương mặt “tiềm năng” cho các brand về mảng làm đẹp từ A tới Z.
Vietnam Booking KOLs
02/09/2021
Rising star: Yên Đan - Beauty influencer "thế hệ mới" trên TikTok

1, Profile

Quill Cloud

Họ và tên: Đỗ Yên Đan

Năm sinh: 1997

Học vấn:

Sinh viên chuyên ngành Quan hệ Công chúng Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP HCM

Sinh viên trường múa TP HCM

Nghề nghiệp: Model/ Dancer/ Content Creator

2, Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

TikTok - @yendan7 - 177,7k followers

Yên Đan đang hoạt động nghệ thuật rất tích cực khi đang làm người mẫu, diễn viên múa và là beauty influencer trên TikTok. Cô nàng từng chia sẻ TikTok đã mang đến "một chương mới cho cuộc đời mình", "nhờ TikTok mà mình có được những người hâm mộ đầu tiên, luôn theo dõi và động viên những sản phẩm của mình".

Ngoài sở hữu kiến thức sâu rộng về làm đẹp, đặc biệt là cách chăm da bóng mướt căng mịn và cách giữ gìn vóc dáng vạn người mê, cô nàng còn có tài make-up với những video biến hoá bắt trend rất đầu tư. Yên Đan cũng rất chăm cho ra đời các tuyến nội dung mới về làm đẹp để thu hút các bạn trẻ như review một loại mỹ phẩm của nhiều hãng, video how-to, bật mí bí mật làm đẹp, asmr,... Điều mình thích nhất ở các video của Yên Đan là được lồng tiếng rất dễ nghe, đi thằng vào vấn đề từ những giây đầu tiên chứ không dài dòng như nhiều beauty blogger khác.

Yên Đan được chú ý nhờ gương mặt ưa nhìn cùng làn da căng bóng khoẻ mạnh mỗi video khoe mặt mộc nhưng cách nói chuyện lại “mặn mà”, “gần gũi”. Hiện tại TikTok của Đan đã nhận được 2,8 triệu lượt thích với lượt xem mỗi video trung bình từ 200k-500k views.

Facebook- Yên Đan Đỗ - 13,9k followers

Instagram - @doyendan - 11,1k followers

Facebook và Instagram là hai mạng xã hội Yên Đan không dành nhiều thời gian đầu tư vào sáng tạo nội dung. Chủ yếu các bài đăng đều là ảnh từ những project mới thực hiện hay những chia sẻ riêng tư với bạn bè và gia đình.

Hi vọng trong thời gian tới Yên Đan sẽ đầu tư hơn cho Instagram của mình vì đây là một nền tảng tiềm năng và rất phù hợp với lĩnh vực Đan đang theo đuổi.

3, Brand phù hợp:

Quill Cloud

Xinh đẹp, duyên dáng và cực kì chỉn chu khi làm nội dung, mình tin là sẽ có nhiều nhãn hàng muốn đồng hành với Yên Đan trong thời gian tới. Yên Đan phù hợp với những brand trong các lĩnh vực:

Mỹ phẩm, skincare: từ drug-store tới mid-end

Chăm sóc cơ thể: tóc, body, sản phẩm công nghệ hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ

Thời trang: quần áo, phụ kiện,...


Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa