Những Food Blogger nào đang “khuấy đảo” TikTok Việt Nam?

Những mẹo vặt nấu nướng hay ho cùng các video review ăn uống hấp dẫn chính là bí quyết giúp các Food Blogger chinh phục cộng đồng TikTok trong mùa dịch này. Cùng 7SAT điểm qua những gương mặt TikToker nổi bật nhất nhé!
Inspire Everyone 7SAT
23/09/2021
Những Food Blogger nào đang “khuấy đảo” TikTok Việt Nam?

Quill CloudTop Food Blogger đình đám hiện nay trên TikTok

Những ngày ở nhà tránh dịch quá nhàm chán đã được các TikToker thay đổi bằng những video giải trí đầy sáng tạo, nổi bật nhất là các kênh về review đồ ăn. Đặc biệt, công thức nấu ăn siêu hấp dẫn mà các TikToker giới thiệu lại vô cùng hữu ích. Người xem có thể dễ dàng áp dụng tại nhà trong mùa dịch này.

Hãy cùng 7SAT ghé thăm những kênh về food đình đám đến từ những TikToker đang rất được yêu thích hiện nay.

  • Babykopo Home

Quill Cloud

Babykopo Home là nhân vật rất quen thuộc với cộng đồng mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Chủ nhân của kênh là Mẹ Kopo (Phạm Thu Hường), nổi bật với những clip review sản phẩm thông dụng trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là chia sẻ cách làm những món ăn độc đáo cho bé.

Chất giọng dễ thương, dẫn dắt hấp dẫn cùng với những video ngập tràn màu sắc, mẹ Kopo không chỉ chinh phục các mẹ bỉm sữa và các bé mà còn rất được lòng các bạn trẻ yêu thích nấu nướng.

  • Phương Min

Quill Cloud

Phương Min tiếp tục là cái tên không thể bỏ qua với kênh TikTok vô cùng hot (4,4 triệu lượt follow). Cô nổi tiếng qua hàng trăm video review đồ ăn siêu hấp dẫn từ đường phố đến nhà hàng. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ nhiều cách thực hiện những món ăn vặt đơn giản theo xu hướng giới trẻ.

Video của Phương Min gây ấn tượng mạnh với những dụng cụ nấu ăn, phụ kiện và không gian bếp xinh xắn. Chắc chắn không gian nấu nướng lung linh và những bí kíp hữu ích sẽ làm xiêu lòng mọi cô gái khi ghé thăm kênh của nữ TikToker này.

  • Chef Hoshi Phan

Quill Cloud

Nếu là một fan của đồ ăn Nhật thì Chef Hoshi Phan là kênh TikTok được đề xuất hàng đầu. Chủ nhân kênh mang đến cho người xem những màn chế biến thức ăn đẹp mắt “chuẩn 5 sao”. 

Cách chế biến thức ăn tuy đơn giản nhưng qua tay nghề chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản từ anh đầu bếp này được rất nhiều người yêu thích. Hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt thích qua mỗi video là minh chứng cho độ hot của Chef Phan Quang Cường.

  • Thiện Nhân

Quill Cloud

Thiện Nhân với chất giọng Miền Tây đặc trưng đang “khuấy đảo” cộng đồng mê ăn uống trên TikTok. Anh gây ấn tượng với cách trò chuyện vô cùng dí dỏm và sáng tạo qua những món đặc sản miền Tây đặc trưng. Những ưu điểm này giúp Hot TikToker nhanh chóng viral và nhận về 2,4 triệu lượt follow cho kênh TikTok.

Công thức nấu ăn mà Thiện Nhân giới thiệu thường không quá cầu kỳ, có thể chế biến ngay trong bữa ăn hằng ngày và đặc biệt phù hợp cho những ai đang học nấu ăn tại nhà vào mùa dịch.

  • Trí Phan 

Quill Cloud

Trí Phan chính là một Food Blogger đặc biệt phù hợp cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiêng và healthy để giữ dáng. Được biết, anh hiện đang sống và làm việc tại Mỹ.

TikToker nhanh chóng được yêu thích bởi cách ăn uống khoa học và những hướng dẫn chế biến, phân chia tỷ lệ thức ăn chuyên nghiệp, phù hợp cho những người ăn kiêng và tập gym. Ngoài ra, vẻ điển trai và thân hình sáu múi săn chắc từ Trí Phan cũng là lợi thế giúp anh được nhiều bạn trẻ theo dõi qua kênh của mình.

  • Phượng Vỹ 

Quill Cloud

Phượng Vỹ tiếp tục là một cái tên TikToker hướng dẫn nấu ăn đình đám và “siêu có tâm”. Cô có đến 1,9 triệu người theo dõi qua các clip dạy nấu ăn trên TikTok. Các công thức nấu ăn mà cô chia sẻ vô cùng đa dạng, từ món ăn chính đến ăn vặt mỗi ngày.

Cách dẫn dắt của Phượng Vỹ tuy không hài hước như những TikToker khác nhưng mang lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu và đáng tin cậy. Video của cô không chỉ giúp giải toả cơn thèm ăn của người xem mà còn có tính ứng dụng rất cao, có thể xem như một “thư viện” hướng dẫn nấu ăn hàng ngày trên TikTok cho mọi đối tượng.

  • Hoàng Lam Foodie

Quill Cloud

Hoàng Lam Foodie mang đến một làn gió mới đầy sự trẻ trung và vui nhộn cho những ai đam mê ẩm thực. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với tính cách hài hước và cách dẫn dắt lôi cuốn không đụng hàng. Các video của cô luôn mang đến sự tươi mới và tiếng cười cho người xem.

Kênh của Hoàng Lam của yếu là review ẩm thực đường phố, hướng dẫn làm những món ăn vặt thịnh hành dành cho teen và gen Z. Sự chăm chỉ đầu tư, sáng tạo không ngừng và nét đáng yêu của cô nàng chính là lợi thế lớn giúp kênh TikTok nhanh chóng đạt 1,8 triệu follow chỉ trong thời gian ngắn.

  • Ông Anh thích nấu ăn

Quill Cloud

Danh sách những food blogger siêu hot tiếp tục cập nhật một “trai đẹp” thu hút 1,2 triệu follow. “Ông Anh thích nấu ăn” thể hiện tài năng của mình qua việc chia sẻ cách làm nhiều món Tây theo phong cách nhà hàng sang trọng.

Nhờ những chia sẻ về ẩm thực thú vị và ngoại hình nổi bật, kênh TikTok này chắc chắn sẽ tiếp tục được nhiều người theo nhấn theo dõi và đạt độ viral cao trong thời gian sắp tới.

  • Bếp trưởng review 

Quill Cloud

Bếp trưởng review là kênh TikTok của đầu bếp Hoàng Anh, gây ấn tượng với câu nói thịnh hành “Nhà tôi ba đời làm bếp trưởng”. Các video của anh chuyên về review đồ ăn và hướng dẫn các mẹo vặt nấu ăn cho các anh em “nam công gia chánh”. 

Không sở hữu tuổi đời trẻ như các TikToker khác nhưng bếp trưởng thu hút người xem bởi những công thức nấu ăn chuẩn chỉnh và tính cách thân thiện, vui vẻ qua mỗi video.

  • Châu Muối 

Quill Cloud

Một kênh TikTok chuyên về food nữa rất phù hợp cho các bạn trẻ đó là Châu muối. Nếu là một người thích khám phá những công thức nấu ăn xu hướng và độc đáo thì chắc chắn không thể bỏ lỡ kênh của nữ TikToker này.

Từ các món ăn chính, đồ ăn vặt cho đến thức uống detox, bánh, kem… đều được cô nàng hướng dẫn và review qua các video chất lượng của mình. Đây sẽ là những gợi ý nấu nướng đáng tham khảo cho những bạn trẻ muốn tự nấu ăn trong mùa dịch.

------

Xem các chỉ số, đánh giá chi tiết về các Hot TikToker TẠI ĐÂY.

Liên hệ cho 7SAT TẠI ĐÂY để được tư vấn chiến dịch Influencer Marketing ngay nhé!

Nguồn: 7SAT

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa