MV Tết 2022 nào đang gây sốt cộng đồng mạng?

Đến hẹn lại lên, mùa Tết 2022 này, các thương hiệu và KOL lại tiếp tục kết hợp cho ra những “siêu phẩm” MV mới. Hãy cùng 7SAT khám phá những MV Tết nổi bật nhất đang gây sốt cộng đồng mạng hiện nay nhé!
Inspire Everyone 7SAT
10/01/2022
MV Tết 2022 nào đang gây sốt cộng đồng mạng?

1/ Về - Phan Mạnh Quỳnh x Biti’s

Sau thành công lớn từ series Đi Để Trở Về ở những năm trước, Biti’s Hunter vẫn tiếp nối chuỗi ý tưởng này ở mùa Tết 2022 với MV “Về”. Gương mặt vàng được lựa chọn chính là Phan Mạnh Quỳnh. Nam ca sĩ “Từ đó” đảm nhận phần sáng tác và thể hiện ca khúc.

Trải qua một năm dịch bệnh, chúng ta sẽ về đón Tết với tâm trạng thế nào? Sẽ vui vẻ, nôn nao chờ Tết như thường lệ hay tâm trạng lại mang nhiều lo lắng với câu hỏi liệu Tết này có nên về? 

Về nhà đâu nhất thiết phải có tiền bạc. Dù có trắng tay, người nhà vẫn trông mong sự hiện diện của chúng ta. Và cũng thật may mắn vì chúng ta còn có nơi để trở về. “Đời người dù nơi cách xa mang nhiều vai gánh trĩu nặng, thì quê hương yêu thương luôn dang cánh tay. Đi để trở về”. Đó là thông điệp ý nghĩa mà “Về” muốn truyền tải trong mùa Tết này.

Ra mắt ngày 28/12, MV hiện có hơn 3,5 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vị trí #9 trong danh mục âm nhạc thịnh hành. Ngoài giai điệu đầy cảm xúc, lời bài hát sâu sắc thì câu chuyện “trở về” của những người trẻ được truyền tải qua MV cũng mang đến sự đồng cảm lớn cho người xem, giúp thương hiệu chạm đến gần hơn với khách hàng tiềm năng của mình.

2/ Tàu Về Nhà - Đông Nhi, Ông Cao Thắng x Lifebuoy 

Cặp đôi KOL đình đám là Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã kết hợp cùng Lifebuoy qua MV Tết mang tên “Tàu Về Nhà”.

MV có độ dài đến hơn 7 phút với mạch câu chuyện là hành trình trở về nhà của cô gái trẻ cùng những hành khách chung chuyến tàu. Ca khúc “Tàu Về Nhà” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ quen thuộc - Bùi Công Nam. Từ MV đến lời bài hát đều làm nổi bật yếu tố “an toàn”, sạch khuẩn khi trở về nhà. 

Câu hát “Lifebuoy đi!” được lặp lại nhiều lần như một lời nhắc nhở mọi người rằng nhớ sử dụng sản phẩm từ Lifebuoy để khử khuẩn, đảm bảo an toàn cho gia đình trong mùa dịch trước khi sum họp.

Ra mắt vào đúng khoảnh khắc năm mới ngày 1/1, với giai điệu vừa nhẹ nhàng, sâu lắng, vừa vui tươi đi cùng MV đậm chất Tết, “Tàu Về Nhà” hiện sở hữu hơn 3,5 triệu lượt xem trên YouTube và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem.

3/ Tết là đây chứ đâu - Orange, Seachains x Lays

Tiếp tục với một MV rộn ràng nữa không thể bỏ qua trong dịp Tết này đến từ Orange. Giọng ca “Người lạ ơi” đã có sự kết hợp ăn ý cùng nhãn hàng Lays qua ca khúc Tết Là Đây. 

MV là câu chuyện gia đình ngày Tết thời hiện đại, khi ai cũng bận bịu với công việc riêng tư: “bố vẫn đang gọi phone chúc xuân đồng nghiệp, bà với cả ông chọn bao lì xì chúc Tết, em ngồi vui với điện thoại, ba ngày Xuân cứ trượt dài”. Vậy nên, sự kết nối các thành viên trong gia đình là điều vô cùng quan trọng. Theo đó, sự “giòn tan”, “rôm rả” của bánh Lays chính là nhân tố đảm nhận sứ mệnh này.

Thông điệp hay, MV đầy màu sắc, giai điệu rộn ràng được sản xuất bởi hit maker trẻ Huỳnh Hiền Năng, đặc biệt là có sự kết hợp của rapper Rap Việt mùa 2 - Seachains đã giúp Tết Là Đây Chứ Đâu nhận về gần 5 triệu lượt xem cho đến hiện tại.

4/ Tết Nô Lo - Bích Phương

Ngày 22/12, Bích Phương mang đến bất ngờ cho fan khi xuất hiện trong MV Tết mới toanh - “Tết Nô Lo” kết hợp cùng thương hiệu Trà Ô Long TEA+ (Plus). 

Ở mùa Tết này, Bích Phương hóa thành “nàng thơ” đi đu đưa hội xuân. Tham gia chơi hết mình nhưng cô gái trẻ vẫn không thể thoát khỏi hình phạt bị đóng dấu “LO” trên người. Mặc dù cuộc sống còn nhiều lo lắng, nhưng Tết đến rồi, thôi thì bỏ qua những nỗi lo thường nhật, “mình ngồi ăn bánh uống trà, chào năm cũ đã qua, mừng năm mới đến nhà”.

MV Tết Nô Lo hiện vẫn nằm trong danh mục âm nhạc thịnh hành, đạt hơn 11 triệu lượt xem trên YouTube và dự kiến sẽ là một hit bự của Bích Phương trong mùa Tết 2022 này.

5/ Tết Hà Há Ha - Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc x Mirinda

Nói đến những ca sĩ đình đám nhất trong những mùa Tết gần đây, không thể nào không nhắc đến Trúc Nhân. Giọng ca “Thật bất ngờ” từng đảm nhận nhiều hit Tết viral như: Ai chuyện cũ bán hông?, Chuyện cũ bỏ qua 3, Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn…

Mùa Tết năm nay, Trúc Nhân lại tiếp tục được Mirina chọn mặt gửi vàng qua MV mới đầy màu sắc mang tên “Tết Hà Há Ha”. Đặc biệt là kết hợp cùng KOL đình đám hàng đầu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. 

Ca khúc mang giai điệu sôi nổi, vui nhộn, được sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. “Tết Hà Há Ha” mang thông điệp tích cực, kêu gọi mọi người bỏ qua những phiền muộn của năm cũ để bước sang năm mới đầy hy vọng và tiếng cười rộn ràng.  

Đoạn điệp khúc “Tết cười ha ha, là nhà có phúc, Mọi người đông đúc, Cười lên với ta…” kết hợp cùng vũ điệu gật đầu độc đáo chính là điểm nhấn đặc biệt giúp MV “gây nghiện” cho người xem trong dịp Tết này.

MV hiện đã có hơn 22 triệu lượt xem, vẫn nằm trong top âm nhạc thịnh hành trên YouTube và chắc chắn sẽ tiếp tục là siêu hit trong mùa Tết này.

6/ Rồi nâng cái ly - Hồ Phi Nal

Sau loạt hit đình đám (Rồi tới luôn, Cô đơn dành cho ai…), Hồ Phi Nal tiếp tục trở lại âm nhạc với MV Tết mang phong cách đặc trưng của mình mang tên “Rồi nâng cái ly”. Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Bia Bivina Export.

MV mang hình ảnh mộc mạc, giai điệu vui tươi, lời bài hát đầy thông điệp tích cực. “Rồi nâng cái ly” đưa khán giả trở về cái Tết quê nhà thân quen, đặc biệt là mâm cỗ Tết sum vầy bên người thân với những món ăn quen thuộc.

“Cùng nâng ly hòa chung niềm vui xuân tới, hy vọng một năm mới tốt đẹp hơn và bỏ lại tất thảy chuyện không vui của năm cũ” là thông điệp mà MV truyền tải đến người xem qua MV này.

MV đã đạt hơn 11 triệu lượt xem trên YouTube và vẫn đứng vững trong danh mục âm nhạc thịnh hành. Với sức hút từ Nal, chắc chắn bài hát sẽ tiếp tục viral trong dịp Tết này.

7/ Mang tiền về cho mẹ - Đen Vâu

Mùa Tết này, Đen Vâu đã chốt hạ một siêu phẩm mang tên “Mang tiền về cho mẹ” được ra mắt vào ngày 29/12. Nam rapper đình đám đã gửi đến người hâm mộ những lời tâm sự vô cùng ý nghĩa và đậm chất “đời” qua sản phẩm âm nhạc lần này. 

Insign bài hát đã chạm đến trái tim của người yêu nhạc. Giai điệu đầy cảm xúc. Phần lời tuy không nhắc trực tiếp nhưng thời điểm MV được ra mắt cùng với hành động “mang tiền về cho mẹ” đã gợi nhắc người xem đến những ngày trở về ăn Tết quê hương. 

Hiện nay, MV vẫn giữ vị trí #1 trong danh mục âm nhạc thịnh hành trên YouTube với hơn 20 triệu lượt xem. Sản phẩm từ Honda Việt Nam – Winner X cũng xuất hiện đầy ấn tượng trong MV như một người bạn đồng hành trong hành trình trở về của nhân vật. Được biết, Đen Vâu hiện cũng là Đại sứ thương hiệu của dòng xe Winner X từ Honda.

Nguồn: 7SAT

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa