MV mới còn chưa kịp nguội, Hoàng Dũng đã tung tracklist cho EP “Yên”

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, EP mang tên “Yên” được Hoàng Dũng công bố ngay sau khi MV “Nàng Thơ” vượt qua cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Hà Ngân
16/08/2022
MV mới còn chưa kịp nguội, Hoàng Dũng đã tung tracklist cho EP “Yên”

Trước đó, ở cuối MV “Đoạn Kết Mới”, Hoàng Dũng đã hé lộ với khán giả về dự án âm nhạc tiếp theo của mình thông qua những khung hình quay tại đường bờ biển, bãi cỏ hay cánh đồng lúa xanh mướt nơi anh xuất hiện bên cạnh hai người bạn diễn. Cách đây vài ngày, giọng ca “Nàng Thơ” cũng từng cho các fan đoán tên EP mới với gợi ý gồm 3 biểu tượng ngọn cỏ, ngôi nhà và con chuồn chuồn. EP “Yên” chính là đáp án cho loạt “hint” trên. Tối ngày 15/8, tracklist chính thức của sản phẩm vừa được nam ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội.

Quill Cloud

Tracklist chính thức cho EP “Yên” của Hoàng Dũng.

Cụ thể, ngoài “Đoạn Kết Mới” được trình làng vào ngày 28/7, EP “Yên” còn sở hữu 3 track mới, bao gồm một đoạn intro cùng tên bên cạnh hai ca khúc “Ném Câu Yêu Vào Không Trung” và “Đôi Mươi”. Trước đó, Hoàng Dũng cũng đã bật mí trên trang cá nhân thêm hai câu hát: “Ta chạm nhau giữa mùa hạ khi chưa kịp vơi nỗi phiền/ Thầm mong nhau sớm mai được yên“. Theo kế hoạch, EP “Yên” sẽ có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến vào ngày 24/8.

Khi phát hành “Đoạn Kết Mới”, Hoàng Dũng cho biết ca khúc này thể hiện sự thay đổi của chính anh trong quan điểm về tình yêu. Liệu rằng những góc nhìn mới mẻ ấy sẽ tiếp tục được thể hiện thông qua các sáng tác mới thuộc EP sắp tới đây? Mặt khác, ngay tuần đầu ra mắt, “Đoạn Kết Mới” đã có mặt trong Top 10 trên cả hai BXH của Billboard Việt nam. Cụ thể, ca khúc chào sân tại No.7 Top Vietnamese Songs, đồng thời đặt chân vào Billboard Vietnam Hot 100 ở No.9. Tính đến hiện tại, MV “Đoạn Kết Mới” đã thu về hơn 1,3 triệu lượt xem và vẫn nằm trong Top Trending Music YouTube Việt Nam.

MV “Đoạn Kết Mới” của Hoàng Dũng. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa