Muốn gia tăng thu nhập, nâng cao danh tiếng, KOC cần biết những điều này

Không chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền từ nhãn hàng nhờ review sản phẩm. Các KOC ngày nay còn có 7749 kiểu kiếm tiền khác nhau với mức thu nhập khiến nhiều người phải mắt chữ O mồm chữ A. Cập nhật thêm các cách sau đây để vừa có thêm thu nhập lại còn nâng cao danh tiếng, không lo tụt hậu.
Vietnam Accesstrade
15/05/2022
Muốn gia tăng thu nhập, nâng cao danh tiếng, KOC cần biết những điều này

Muôn vàn cách kiếm tiền kiểu Gen Z

Khi nghề KOC đang dần ghi dấu ấn và được công nhận là một nghề nghiệp hấp dẫn thì các bạn trẻ lại tiếp tục mở rộng con đường kiếm tiền từ công việc này với nhiều cách thức khác nhau. Không dừng lại ở cách thức truyền thống là ngồi im nhãn hàng sẽ tìm đến booking, KOC giờ đây hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn job mà mình muốn. Từ làm review cho đến quay daily vlog hay chủ động chia sẻ những tips cá nhân về tất tần tật mọi vấn đề trên cuộc đời này. Thậm chí một số KOC còn kết hợp với nhau để làm những video giải trí cực kỳ viral.

Một cái tên tiêu biểu đang nổi lên từ chương trình KOC VIETNAM 2022 chính là cô nàng missteen 2017 - Nam Phương với nickname Bống. Trên con đường trở thành KOC chuyên nghiệp, Nam Phương cũng không ngừng sản xuất nhiều video giải trí trên Youtube, thu hút rất nhiều lượt xem và hoàn toàn có thể kiếm tiền từ các video này khi từ lâu, Youtube có chính sách trả tiền cho chủ kênh dựa vào lượt view.

Quill Cloud

Miss Teen Nam Phương hiện đang là 1 trong số những KOC được yêu thích

Với nhận định nhanh nhạy từ 1 Influencer có hơn 200k follower trên nền tảng Instagram, Gen Z Diệu Anh cũng cho biết “Không thể ngồi im bị động nếu bạn thực sự coi đây là một cái nghề. Bản thân mỗi Influencer nói chung và KOC nói riêng phải là một con người linh hoạt để liên tục thay đổi thích ứng với nhu cầu thị trường nên việc chỉ có một nguồn thu nhập là không chắc chắn nếu bạn muốn đi với nghề lâu dài”.

Quill Cloud

Ngân Hứa và đường link dấn về trang landing page miễn phí từ ACCESS KOC


Và đối với các con dân TikToker đam mê mua sắm chắc chắn không thể không biết đến cái tên Ngân Hứa với hơn 2,5 triệu follower tại nền tảng này. Ngân đích thị là một KOC chính hiệu khi những video của cô nàng đa phần là review sản phẩm với nội dung hài hước, cách tiếp cận mộc mạc, thật thà. Nhưng TikTok hiện nay chưa có chính sách trả tiền theo lượt view như Youtube cho các tài khoản tại Việt Nam thì Ngân dùng cách nào nâng cao thu nhập và duy trì kênh của mình? Có một đường link kỳ diệu ngay tại profile của cô bạn sẽ đập ngay vào mắt follower mỗi khí ghé thăm “huaphuongngan.koc.asia” - đây là link tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), hình thức kiếm tiền mà ngày càng được nhiều bạn trẻ thử sức.

Quill Cloud

Nâng cao cơ hội kiếm tiền từ việc tạo dựng danh tiếng

“Tấn công” đa kênh chắc chắn là đường hướng đúng đắn để các KOC gây dựng dấu ấn trong lòng người dùng rồi. Nhưng làm sao để rút ngắn con đường này khiến thành công ập đến sớm hơn? Có 2 cách khả dĩ nhất các bạn nên tham khảo:

  • Gia nhập nền tảng Influencer Platform, cầu nối KOC và doanh nghiệp, xu hướng thịnh hành của thế giới: 

Du nhập vào Việt Nam từ giữa năm 2020, đến nay Influencer Platform - nền tảng kết nối KOC và các nhãn hàng ngày càng hoạt động mạnh mẽ, mang về vô vàn lợi ích cho KOC. Đây có thể được coi là kho tàng job dồi dào khi có rất nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm KOC phù hợp với chiến dịch của mình thông qua các Influencer Platforms. 

Nền tảng này còn là nơi giúp các KOC khẳng định vị thế trong cộng đồng và trong mắt doanh nghiệp khi cung cấp Bảng Xếp Hạng KOC dựa vào khả năng ra đơn hay lượt reach của mỗi content. Tại Việt Nam thì chỉ mới có ACCESS KOC cung cấp bảng xếp hạng này. Với hơn 1000 doanh nghiệp và hơn 2000 KOC đang hợp tác, đây chắc chắn là nơi quảng bá thương hiệu hữu ích, sân chơi cạnh tranh lành mạnh cho bất kỳ KOC nào muốn khởi nghiệp.Quill Cloud

Tải app KOC và chọn ngay sản phẩm bạn muốn review


  • Tham gia các cuộc thi giúp khẳng định tên tuổi: KOC VIETNAM 2022 do VCCorp tổ chức là 1 ví dụ.

Show thực tế đầu tiên tại Việt Nam tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung review sản phẩm - KOC chuyên nghiệp. Với quy mô cực khủng lên đến hàng tỷ đồng và được phát sóng tại các nền tảng và fanpage đình đám nhất hiện nay như kênh Youtube của KOC VIETNAM hay fanpage Kenh14, fanpage của host Châu Bùi hay khán giả Kỳ Duyên sẽ là điều kiện “ngon lành” để các KOC tiếp cận được hàng triệu khán giả. Nhờ có nền móng bước ra từ một cuộc thi uy tín, danh tiếng của các KOC cũng được nâng cao hơn, từ đó cơ hội nhận được hợp đồng quảng cáo chục triệu thậm chí trăm triệu cũng nhiều hơn.

Chương trình còn có sự tham gia của ACCESSTRADE Vietnam với tư cách là đối tác cung cấp nền tảng chính thức. Đây là nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả tại Việt Nam & SEASIA, hiện đang hợp tác với hơn 1000 doanh nghiệp uy tín luôn có nhu cầu tìm kiếm KOC chất lượng và phù hợp mỗi ngày. Lại thêm một cơ hội cho nhãn hàng biết đến sự hiện diện của các bạn.Quill Cloud

KOC VIETNAM - Chương trình thực tế đầu tiên dành riêng cho KOC

Tóm lại, KOC thức thời là KOC phải biết linh hoạt trong mọi cách kiếm tiền và tích cực tham gia các chương trình uy tín, hợp tác cùng những platform chuyên nghiệp để vừa gia tăng thu nhập lại còn nâng cao được danh tiếng.

Nguồn: Accesstrade Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa