MTV EMAs 2021: BTS thắng “đậm” với 4 cúp, Ed Sheeran và Lil Nas X chia nhau các giải lớn

BTS và Ed Sheeran là hai nghệ sĩ được xướng tên nhiều nhất tại giải thưởng năm nay. Trong khi đó, một số gương mặt từng dẫn đầu danh sách đề cử lại “trắng tay” hoặc chỉ thắng một giải.
Linh Ngọc
15/11/2021
MTV EMAs 2021: BTS thắng “đậm” với 4 cúp, Ed Sheeran và Lil Nas X chia nhau các giải lớn

Lễ trao giải MTV Europe Music Awards (EMAs) 2021 vừa diễn ra và phát sóng trực tiếp vào ngày 14/11 mới đây tại Budapest, Hungary với sự dẫn dắt của nữ rapper Saweetie. BTS là nghệ sĩ thắng lớn nhất tại mùa giải năm nay khi đem về 4 chiếc cúp bao gồm “Nghệ sĩ nhạc Pop xuất sắc nhất”, “Nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất”, “Nhóm nhạc xuất sắc nhất” và “Cộng đồng fan đông đảo nhất”. Được gọi tên 2 lần trong đêm trao giải, Ed Sheeran ra về với hai chiến thắng tại “Nghệ sĩ xuất sắc nhất” và “Bài hát hay nhất” cho “Bad Habits”.

Quill Cloud

Lại một năm “bội thu” cho BTS tại MTV EMAs khi nhóm đem về 4 chiến thắng ở giải thưởng năm nay.

Giải “Video âm nhạc xuất sắc nhất” được trao cho Lil Nas X với sản phẩm “Montero (Call Me By Your Name)”. Tuy từng dẫn đầu danh sách đề cử khi xuất hiện ở 8 hạng mục, nhưng Justin Bieber lại không đem về cho mình một giải thưởng nào. The Kid LAROI – nam nghệ sĩ trẻ song ca cùng anh trong bản hit “Stay” cũng ra về “trắng tay” dù có đến 5 đề cử. May mắn cũng không mỉm cười với Doja Cat khi cô có mặt trong tất cả các hạng mục giải lớn nhưng chỉ thắng giải “Màn kết hợp xuất sắc nhất” cho “Kiss Me More” (ft. SZA).

Quill Cloud

Bản hit “Bad Habits” giúp Ed Sheeran được vinh danh ở hai hạng mục “Nghệ sĩ xuất sắc nhất” và “Bài hát hay nhất”.

Một trong những điều bất ngờ khác đối với khán giả có lẽ là hạng mục “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” khi người được xướng tên không phải Olivia Rodrigo mà lại là Saweetie. Trong khi đó, chủ nhân hit “Driver’s License” chỉ thắng một giải là “Nghệ sĩ đột phá nhất”. Giải thưởng khép lại với chiếc cúp “Video mang thông điệp ý nghĩa nhất” thuộc về MV “Your Power” của Billie Eilish. Ngoài ra, giọng ca đến từ Đức – Kim Petras đã làm nên lịch sử EMAs với tư cách là nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên biểu diễn tại giải thưởng này khi mang đến hai ca khúc “Coconuts” và “Hit It From the Back”.

Nghệ sĩ xuất sắc nhất: Ed SheeranNghệ sĩ nhạc Pop xuất sắc nhất: BTS

Bài hát hay nhất: “Bad Habits” – Ed Sheeran

Video âm nhạc xuất sắc nhất: “Montero (Call Me by Your Name)” – Lil Nas X

Màn kết hợp xuất sắc nhất: “Kiss Me More” – Doja Cat ft. SZA

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Saweetie

Nghệ sĩ nhạc điện tử xuất sắc nhất: David Guetta

Nghệ sĩ nhạc Rock xuất sắc nhất: Måneskin

Nghệ sĩ nhạc Alternative xuất sắc nhất: YUNGBLUD

Nghệ sĩ nhạc Latin xuất sắc nhất: Maluma

Nghệ sĩ nhạc Hip-hop xuất sắc nhất: Nicki Minaj

Nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất: BTS

Nhóm nhạc xuất sắc nhất: BTS

Nghệ sĩ đột phá nhất: Olivia Rodrigo

Cộng đồng fan đông đảo nhất: BTS

Video mang thông điệp ý nghĩa nhất: “Your Power” – Billie Eilish

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa