Mỡ Mỡ - Gương mặt vàng trong làng bắt trend remake đồ ăn healthy

Xây dựng hình ảnh là một cô gái hiện đại với lối sống khoa học, chắc chắn Mỡ Mỡ sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Các nhãn hàng đừng bỏ qua gương mặt tiềm năng này nhé!
Vietnam Booking KOLs
08/09/2021
Mỡ Mỡ - Gương mặt vàng trong làng bắt trend remake đồ ăn healthy

1, Profile

Quill Cloud

Họ và tên: Hoàng Mai Phương

Tên thường gọi: Mỡ Mỡ

Năm sinh: 2001

Học vấn: sinh viên tại trường Pace University, New York, Mỹ

Hiện tại, Mỡ Mỡ đang sinh sống tại Hải Phòng nhưng trong thời gian tới cô nàng sẽ quay trở lại Mỹ để tiếp tục công việc học tập.

2. Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

TikTok @cookwmomo - 417,4k followers

Mỡ Mỡ bắt đầu được biết đến nhiều hơn trên TikTok sau hàng loạt video dạy nấu ăn healthy được lên xu hướng. So với từ ngày đầu mới lập kênh, những video gần đây đầu tư hơn hẳn về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh. Với trải nghiệm của một người xem, mình đánh giá cao sự đầu tư này bởi kênh có content về nấu ăn cần nhất là hình ảnh đẹp, bắt mắt, dễ thu hút.

Những video triệu view của Mỡ Mỡ đa phần là video remake những món bánh nhiều calo thành một phiên bản mới healthy hơn nhưng độ ngon và hình thức thì vẫn giống đến 90%. Nhiều người nhận xét những công thức Mỡ Mỡ đưa ra thậm chí còn dễ nấu hơn những món ăn bình thường mà lượng calories nạp vào lại ít hơn hẳn. Những video này cũng được reup lên IGTV trên Instagram và vẫn nhận được lượng tương tác lớn. Ngoài những video về nấu ăn, Mỡ Mỡ còn rất thoải mái khi chia sẻ về hành trình giảm 26kg của mình để truyền động lực tới những bạn có chung hoàn cảnh.

@cookwmomo là một kênh TikTok tăng trưởng khá nhanh, đạt hơn 400k followers chỉ sau 4 tháng hoạt động. Không chỉ là một cộng đồng dành cho các bạn yêu nấu ăn, kênh TikTok của Mỡ Mỡ còn đem lại nhiều giá trị hơn thế. Đó là giá trị sống tích cực, nhiều năng lượng và quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng.

Youtube Mỡ Mỡ - 16,9K subscribers

Mỡ Mỡ đã có kênh YouTube của mình từ trước khi phát triển kênh TikTok nhưng với tuyến nội dung hoàn toàn khác. YouTube của Mỡ Mỡ chủ yếu chia sẻ về cuộc sống du học sinh Mỹ và hành trình giảm cân thần kì của cô nàng. Kênh YouTube tuy đã tạm dừng hoạt động 1 năm nhưng hứa hẹn sẽ trở lại với tuyến nội dung liên quan đến sức khoẻ và tập luyện thể thao.

Instagram @cookwmomo - 54,3k followers

3. Brand phù hợp

Quill Cloud

Là một gương mặt tiềm năng, TikToker Mỡ Mỡ chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên của các brand:

Thực phẩm healthy, organic, sản phẩm sạch từ các nông trại,...

Thương hiệu dụng cụ, đồ dùng nhà bếp,...

Thương hiệu đồ tập thể hình cho nữ

Thực phẩm chức năng, dụng cụ tập luyện tại nhà

Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa