Lựa chọn mới cho các brands khi hợp tác với influencer làm marketing - Hảo Phí

Với kiến thức và kinh nghiệm marketing mà Hảo Phí đang sở hữu, chắc chắn cô gái này sẽ hợp tác hết mình với những content quảng cáo phù hợp. Đây chính là điểm cộng “to đùng” khi brands hợp tác với Influencer có chuyên môn marketing đó.
Vietnam Booking KOLs
14/10/2021
Lựa chọn mới cho các brands khi hợp tác với influencer làm marketing - Hảo Phí

Nếu bạn là một người thường xuyên lướt learn on TikTok thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua các video của cô bạn Content Creator Hảo Phí.

Tài khoản TikTok @haophinam3hocmar là một trong những nơi sáng tạo nội dung về những chia sẻ, kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên nói chung và những bạn có niềm quan tâm đến Marketing nói riêng.

Dù chưa ra trường nhưng với những kinh nghiệm thực tế khi tuổi còn rất trẻ, những chia sẻ của Hảo luôn nhận được sự ủng hộ từ các bạn sinh viên cùng ngành. Đặc biệt, với kiến thức và kinh nghiệm marketing mà Hảo đang sở hữu, chắc chắn cô gái này sẽ hợp tác hết mình với những content quảng cáo phù hợp. Đây chính là điểm cộng “to đùng” khi brands hợp tác với Influencer có chuyên môn marketing đó.

1, Profile

Họ và tên: Phí Thị Minh Hảo

Năm sinh: 2000

Học vấn: sinh viên năm cuối chuyên ngành Thương mại Điện tử, trường Đại học Thương Mại

Công việc hiện tại: Content Creator, Leader Social media tại Bee Agency


2. Hoạt động mạng xã hội

TikTok @haophinam3hocmar 191,3K followers

Kênh TikTok của Hảo ngay từ đầu đã định hướng nội dung về marketing cho newbie mới vào ngành và các công cụ phục vụ cho học và làm marketing. Nội dung được các bạn quan tâm nhất qua kênh của Hảo là các công cụ hay ho để làm marketing nói chung và social media nói riêng. Tuy vậy, những nội dung về tips khi làm marketing hay hành trình đến với marketing của Hảo cũng được rất nhiều lượt xem.

Mình để ý Hảo là một trong số những tài khoản TikTok rất thân thiện với cộng đồng của mình. Bằng chứng là cô nàng chăm chỉ reply bình luận của từng người, kể cả comment muốn giải đáp thắc mắc hay comment góp ý về nội dung video. Cũng vì thế mà mọi người ngày càng quý mến và ủng hộ kênh TikTok này nhiều hơn.

Dù những clip của Hảo chỉ dài từ 30s-1 phút nhưng nội dung cần truyền tải luôn đầy đủ, cô đọng và khiến người xem hiểu một cách dễ dàng. Đây là một ưu điểm khi làm nội dung trên TikTok, đó là nhanh - gọn - dễ hiểu. Có lẽ vì cùng là dân marketing nên Hảo hiểu được mình cần làm gì để nội dung thu hút hơn, cả về nội dung lẫn hình thức.

Tuy nhiên, Hảo vẫn đang còn là sinh viên nên lượng kiến thức vẫn chưa thể so sánh với các anh chị kì cựu trong ngành và còn cần học hỏi thêm nhiều. Thế nhưng content của Hảo chỉ tập chung vào những gì Hảo biết rõ và muốn chia sẻ đến các bạn đang chập chững bước vào ngành. Vì thế đối tượng chủ yếu của kênh sẽ là các bạn sinh viên, các bạn mới vào ngành hay có quan tâm đến marketing.

Instagram @26thang8 10.4K followers

Có sẵn nền tảng thương hiệu cá nhân từ TikTok, Hảo xây dựng thêm cho mình trang instagram cung cấp kiến thức về marketing, tips cho học sinh, sinh viên và động lực cá nhân qua hình ảnh. Dù không phải là người thiết kế chuyên nghiệp, những hình ảnh trên instagram này đều được làm chỉn chu và thu hút, khiến người đọc tập trung vào nội dung mà không bị nhàm chán. Ngoài chia sẻ nội dung học tập và làm việc, Hảo cũng sử dụng Story để kết nối với những người theo dõi qua mini test hay mục hỏi đáp.

Tuy nhiên, Hảo vẫn còn chưa biết cách tận dụng tối ưu lợi thế của mình. Instagram nên là tài khoản chuyên biệt khai thác về một lĩnh vực cụ thể, cần tách bạch với tài khoản cá nhân và tài khoản sáng tạo nội dung số. Hiện tại, instagram của Hảo còn chưa rạch ròi được vấn đề này, nhất là nội dung trên Story Instagram.


3. Thương hiệu phù hợp

Với thế mạnh về marketing, truyền thông, chắc chắn các nhãn hàng hợp tác với Hảo sẽ nhận được những lợi ích không phải influencer nào cũng có được. Hảo phù hợp với một số brand như:

- Các ứng dụng học tập, giải trí cho giới trẻ

- Các đầu sách marketing, kinh doanh

- Sản phẩm công nghệ phục vụ mục đích học tập

- Các công ty muốn hợp tác dưới dạng phân tích campaign nhằm tăng độ phủ sóng cho thương hiệu.


Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa