Lệ Quyên trở lại với ca khúc mới

Từng câu, từng chữ trong bài hát mới về người phụ nữ khiến ca sĩ Lệ Quyên không khỏi thổn thức, da diết với những cảm xúc chân thật nhất.
Hà Ngân
23/06/2022
Lệ Quyên trở lại với ca khúc mới

Mới đây, "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã thông báo về việc tái xuất làng nhạc với MV "Vì đóa hoa bị lãng quên". Ngay từ tiêu đề ca khúc đã khiến công chúng không khỏi tò mò, và thật vậy: với sản phẩm lần này, Lệ Quyên muốn gửi gắm một thông điệp ấn tượng đến phụ nữ, hãy yêu thương và chủ động chăm sóc bản thân. Là một trong những nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng hàng đầu làng giải trí hiện tại, thông điệp ý nghĩa của Lệ Quyên trong "Vì đóa hoa bị lãng quên" không phô trương mà vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế và hết mực sâu sắc.

Lệ Quyên nhắn nhủ: "MV là nỗi lòng của những người phụ nữ khao khát yêu và được yêu, nhưng thường xuyên quên mất "mình cũng là một đóa hoa, loài hoa cần được chăm sóc, yêu chiều và chở che" mà chấp nhận "đôi môi cằn khô, da chai sạn yêu thương nhạt đi, tàn dần…".

Quill Cloud

Hình ảnh nữ ca sĩ xúc động khi thu âm ca khúc mới

Nữ ca sĩ cho biết thêm, điều khiến cô ấn tượng và cảm động nhất là nhìn thấy hình bóng của bản thân trong MV, trọn mọi cung bậc cảm xúc cô đã từng trải qua, từ đau khổ, vụn vỡ, đến say mê hạnh phúc. Và điều tuyệt vời nhất, là cảm giác vỡ òa khi tìm thấy "Hoa Ngàn Vàng" để hồi sinh mọi thứ tưởng chừng như đã sụp đổ. Sự xuất hiện xuyên suốt của "Hoa Ngàn Vàng" vô cùng kiều diễm, là điểm nhấn của MV mang đến một hình ảnh táo bạo, gần như chưa bao giờ xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào.

"Hoa Ngàn Vàng" là hình ảnh ẩn dụ cho hệ trục vàng Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng của người phụ nữ. Chỉ cần nghe cái tên, đã thấy bông hoa đó quý giá, mỏng manh cần được nâng niu đến nhường nào. Khi bông hoa được chăm sóc tỉ mỉ sẽ vô cùng tươi tắn, rực rỡ và tỏa hương nồng nàn, như người phụ nữ có vóc dáng quyến rũ, sức khỏe dồi dào và đời sống sinh lý viên mãn. Ngược lại, nếu bỏ quên, thiếu sự chăm chút thì đóa hoa sẽ nhanh tàn phai, héo úa, cũng giống như nhan sắc, sức khỏe và đời sống sinh lý người phụ nữ tụt dốc không phanh.

Quill Cloud

Tạo hình quyến rũ của nữ ca sĩ trong MV sắp ra mắt

"Đôi khi sự đổ vỡ, rạn nứt trong cuộc sống chính là vì chúng ta không chăm sóc thật tốt cho "Hoa Ngàn Vàng". Và hạnh phúc thăng hoa cũng là do yêu thương và chăm sóc bản thân đúng cách. Lệ Quyên dù bận rộn nhưng luôn vẫn dành thời gian để chăm chút, yêu thương bản thân bằng những việc làm hàng ngày như tập luyện đều đặn, ăn uống khoa học và giữ tinh thần luôn tích cực, thoải mái nhất", Lệ Quyên chia sẻ.

"Không chỉ tuổi đôi mươi chúng ta mới trẻ đẹp, tràn đầy sức sống, mà nếu biết chăm sóc bản thân, yêu thương bản thân thì thậm chí những lúc thanh xuân đã qua còn đẹp hơn giai đoạn thanh xuân mà chị em đã từng sống. Chăm sóc, yêu thương bản thân để hồi sinh Hoa Ngàn Vàng, thổi bùng lên những ngọn lửa tình yêu, làm tan chảy những mối quan hệ đóng băng…

Mỗi người phụ nữ được ví như một bông hoa. Dù là đóa hồng tinh khiết, đóa hướng dương kiêu sa hay đóa hoa nhài chân mộc sau hiên nhà, tất thảy đều khoe sắc, ngát hương tô thắm cho cuộc đời. Để những bông hoa luôn rực rỡ, tỏa hương ngào ngạt thì phải biết nâng niu, chăm chút. Cũng như người phụ nữ, để luôn khỏe đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc viên mãn, điều quan trọng là phải yêu thương, chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bản thân.

Nhưng thực tế, những người phụ nữ thường quên đi việc chăm chút bản thân, nhất là sau khi kết hôn. Ban ngày căng thẳng giữa bộn bề công việc, tối về nhà lại quay cuồng với chuyện nhà cửa, nấu ăn, chăm sóc con cái… Những việc không tên tiếp nối nhau khiến chị em không có thời gian để nghỉ ngơi, chăm chút vóc dáng, làn da, thậm chí những sở thích, đam mê cũng bị bỏ quên.

Những áp lực vô hình, cùng với tuổi tác sẽ khiến tâm lý, sức khỏe, sắc vóc của chị em ngày càng đi xuống. Nhất là sau tuổi 30, sự suy giảm nội tiết tố khiến phụ nữ bắt đầu đối diện với những dấu hiệu lão hóa. Không chỉ là làn da sạm nám, khô nhăn, mái tóc gãy rụng, vóc dáng kém săn chắc… mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Chị em thường xuyên rơi vào trạng thái mỏi mệt, cáu gắt, lo âu, ngủ không ngon giấc, đặc biệt là giảm ham muốn, khó đạt cảm xúc thăng hoa khi "yêu".

Thấu hiểu, đồng cảm với những tâm tư của phái nữ và mong muốn những năng lượng tích cực của mình truyền đến với nhiều chị em phụ nữ, Lệ Quyên cùng Angela Gold đã cho ra mắt "Vì đóa hoa bị lãng quên" với tất cả những nỗi niềm và chia sẻ như trên. Qua sản phẩm âm nhạc ý nghĩa này, nữ ca sĩ gửi lời nhắn nhủ đến một nửa thế giới, đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ: "Là phụ nữ, nhất định phải chủ động chăm sóc và yêu thương bản thân".

Nguồn: Kênh 14



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa