Lady Gaga xuất hiện cực “bụi bặm” trong MV mới nhạc phim bom tấn Phi Công Siêu Đẳng Maverick

Lady Gaga vừa tung MV ca khúc Hold My Hand, nhạc phim cho hậu truyện của Top Gun mang tên Phi Công Siêu Đẳng Maverick. Ca khúc mới nhất được cô sản xuất cùng BloodPop và Ben Rice hứa hẹn đem đến cho khán giả giây phút không thể quên trên màn ảnh.
Hà Ngân
08/05/2022
Lady Gaga xuất hiện cực “bụi bặm” trong MV mới nhạc phim bom tấn Phi Công Siêu Đẳng Maverick

MV Hold My Hand do đạo diễn Joe Kosinski của Phi Công Siêu Đẳng Maverick chỉ đạo và có sự góp mặt của Lady Gaga cùng với khung cảnh hoành tráng từ bộ phim cũng như những thước phim đầy cảm xúc từ bản gốc từ bộ phim Top Gun năm 1986. Đặc biệt ấn tượng là màn hóa thân của Gaga như một “Maverick phiên bản nữ”, khi cô khoác lên mình chiếc bomber jacket màu xanh cùng kính râm quen thuộc, bước đi trên đường băng mờ khói. Thật thú vị và trùng hợp khi nữ ca sĩ sinh năm 1986 cũng là năm mà Top Gun bản gốc được ra mắt. 

Quill Cloud

Hold My Hand mang đậm tính ballad của Gaga – chứa đựng những quãng build-up và điệp khúc nốt cao khoe chất giọng nội lực.

Hold My Hand sẽ là single đầu tiên mà Gaga ra mắt sau hơn 2 năm. Nữ ca sĩ chia sẻ bài hát là “một lá thư tình gửi đến thế giới sau khoảng thời gian thật khó khăn”. Tiếp nối ca khúc gốc của Top Gun năm 1986 mang tên Take My Breath Away, Hold My Hand hứa hẹn là ứng cử viên sớm cho hạng mục Ca khúc gốc tại Oscar năm sau. Bản ballad bay bổng của Gaga là thành quả sau khi Tom Cruise lần đầu tiên thưởng thức show trình diễn Enigma của cô tại Las Vegas vào tháng 12 năm 2019. Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng Gaga cho ca khúc của Phi Công Siêu Đẳng Maverick Trong nhiều năm, Gaga đã cùng các thành viên của ekip hoàn thiện cả về mặt giai điệu lẫn đài từ. Cô tự hào chia sẻ: “Trong nhiều năm tôi đã hoàn thiện nó, cố gắng khiến ca khúc trở nên hòa hợp. Tôi muốn sáng tác nhạc nơi ta chia sẻ khao khát được thấu hiểu, mong muốn cảm thông, được gần gũi mỗi khi cảm thấy xa cách và tôn vinh những người hùng”, minh tinh nói thêm. 

Nói về nhạc phim, Tom Cruise đã chia sẻ: “Nhạc nền của bộ phim đầu tiên đã trở thành biểu tượng” và do vậy, việc tìm kiếm phần âm nhạc cho bộ phim tiếp theo này không hề dễ dàng. “Khi chúng tôi đang làm việc tại Anh cùng các nhà sản xuất âm nhạc, Hans đã lặng lẽ nói: Tôi có nhạc, của Lady Gaga. Và khi tiếng nhạc cất lên trong căn phòng, thực sự đó là khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời”.  Âm nhạc của Phi Công Siêu Đẳng Maverick là sự hợp tác giữa các nhà soạn nhạc nổi tiếng gồm Lorne Balfe (Mission Impossible: Fallout), Harold Faltermeyer và chủ nhân Oscar Hans Zimmer (Inception, Dune, The Lion King…).

Quill Cloud

 Phi Công Siêu Đẳng Maverick lấy bối cảnh thế giới của công nghệ máy bay không người lái và máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm, đồng thời đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên “dogfight” (hỗn chiến trên không). Maverick hiện là một huấn luyện viên bay chịu trách nhiệm dẫn dắt Bradley Bradshaw, con trai của đồng đội quá cố Nick “Goose” Bradshaw. Bên cạnh sự trở lại của Tom Cruise và Val Kilmer, dàn diễn viên của Phi Công Siêu Đẳng Maverick gồm Miles Teller, Jon Hamm, Jennifer Connelly, Glen Powell, Monica Barbaro, Danny Ramirez, Manny Jacinto, Jay Ellis, Bashir Salahuddin, Jean Louisa Kelly, Charles Parnell, Ed Harris… Phim được đạo diễn bỏi Joseph Kosinski, dưới bàn tay biên kịch của Ehren Kruger, Eric Warren Singer và Christopher McQuarrie. 

Quill Cloud

  Phi Công Siêu Đẳng Maverick chính thức khởi chiếu vào 27.05.2022.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa