Kay Trần comeback nhưng không phải với MV mới mà là ngồi ghế nóng

Trái ngược với chủ tịch Sơn Tùng M-TP, “gà nhà” của công ty – Kay Trần sẽ tham gia một chương trình truyền hình về vũ đạo trong thời gian tới. Sau khi thông tin được công bố, người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng được thấy anh chàng xuất hiện trở lại sau 8 tháng kể từ lần comeback cuối cùng.
Hà Ngân
02/03/2022
Kay Trần comeback nhưng không phải với MV mới mà là ngồi ghế nóng

Sau gần một năm đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Kay Trần mới chính thức comeback với MV “Nắm Đôi Bàn Tay” vào tháng Bảy năm ngoái. Kể từ đó đến nay, nam ca sĩ tiếp tục vắng mặt trên đường đua Vpop suốt 8 tháng. Nhưng không bao lâu nữa, người hâm mộ sẽ được gặp lại anh, có điều không phải thông qua một sản phẩm âm nhạc mới mà là trên một chương trình truyền hình.

Quill Cloud

Kay Trần là đội trưởng đầu tiên của “Street Dance Việt Nam”. Anh sẽ đảm nhận việc dẫn dắt các thí sinh tranh tài tại mùa đầu tiên của chương trình.

Cách đây vài giờ, fanpage chính thức của “Street Dance Việt Nam” đã công bố hình ảnh cùng thông Kay Trần trở thành đội trưởng đầu tiên tại mùa 1 chương trình này. Được biết, sẽ có tổng cộng 4 đội trưởng phụ trách vai trò dẫn dắt các vũ công đường phố với tư cách thí sinh. Tại đây, các dancer từ 4 đội sẽ thi đấu với nhau theo từng cá nhân và theo đội trong nhiều cuộc đấu, ở các thể loại nhảy khác nhau để trở thành quán quân. Lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” một chương trình thực tế, Kay Trần chọn hươu cao cổ (Giraffe) làm linh vật cho đội của mình.

Thông tin này không chỉ làm người hâm mộ Kay Trần phấn khích mà cả các fan của đại gia đình M-TP Entertainmnet cũng dành sự quan tâm. Trước giờ, Sơn Tùng M-TP được biết đến là một nghệ sĩ hiếm khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Lần cuối cùng anh tham gia gameshow là vào năm 2016 tại “The Remix – Hòa Âm Ánh Sáng” mùa đầu tiên nhưng đã rút khỏi chương trình. Trong một dịp giao lưu với fan vào năm 2019, giọng ca “Muộn Rồi Mà Sao Còn” từng cho biết thật ra anh rất thích tham gia các show truyền hình thực tế nhưng không rõ vì lý do gì mà chưa nhận được lời mời nào. Cứ ngỡ “gà nhà” M-TP cũng sẽ “chung số phận” với chủ tịch nên việc Kay Trần sắp xuất hiện trong một chương trình về vũ đạo là điều mà các fan không thể ngờ tới.

Quill Cloud

Trong khi Sơn Tùng M-TP vắng bóng trên các chương trình truyền hình suốt nhiều năm qua, “gà cưng” Kay Trần bất ngờ tham gia “Street Dance Việt Nam”.

Xuất thân là một rapper, Kay Trần bước ra từ cộng đồng Hip-hop, Underground và dần được khán giả yêu mến bởi âm nhạc đầy màu sắc cùng hình ảnh cá tính. Trên các sân khấu trình diễn, nam ca sĩ cũng từng gây ấn tượng bởi những bước nhảy tự tin, chuyên nghiệp, mang đậm dấu ấn riêng. Sở hữu khả năng nhảy nhót khá “xịn xò” nhưng ít khi có cơ hội thể hiện, Kay Trần được khán giả mong đợi sẽ mang đến những sân khấu bùng nổ cũng như nhiều bất ngờ khác với vai trò đội trưởng trong thời gian tới.

“Street Dance Việt Nam – Đây Chính Là Nhảy Đường Phố” vốn đã có phiên bản gốc ở nước ngoài được không ít khán giả Việt Nam yêu thích, theo dõi qua nhiều mùa. Trong lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam, chương trình được sản xuất chỉn chu theo tiêu chuẩn quốc tế của bản gốc nhằm đảm bảo tinh thần và chất lượng chung. Trong thời gian tới, “Street Dance Việt Nam” sẽ tiếp tục hé lộ cho khán giả các đội trưởng còn lại sẽ dẫn dắt các thí sinh bước qua những sàn đấu. Đồng hành cùng họ là những cố vấn – giám khảo chuyên môn, cũng chính là những cái tên đình đám trong lĩnh vực nhảy đường phố tại Việt Nam: Việt Max, Maitinhvi, Linh3T và DoDo. Chương trình sẽ chính thức được phát sóng trong tháng Tư năm nay.

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa