Juky San lần đầu thể hiện vũ đạo, khoe visual “đỉnh chóp" trong MV mới

Những nỗ lực thể hiện bản thân trong MV Bởi vì yêu của Juky San khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.
Hà Ngân
16/01/2022
Juky San lần đầu thể hiện vũ đạo, khoe visual “đỉnh chóp" trong MV mới

Tối 14/1, Juky San khởi đầu năm 2022 của mình với sản phẩm âm nhạc mang tên “Khóc cười", một ca khúc được chấp bút bởi nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Không chỉ thử sức với dòng nhạc mới mẻ so với phong cách trước nay đã định hình trong lòng khán giả, Juky San cũng lần đầu thể hiện vũ đạo trong sản phẩm của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “San muốn mang đến một trải nghiệm thưởng thức âm nhạc mới mẻ hơn cho khán giả bởi trước nay mọi người đã quen với hình ảnh San nhẹ nhàng, chỉ hơi cá tính hơn trong sản phẩm trước. Để làm được điều này San cùng với các anh chị vũ đoàn Bước Nhảy đã phải ráo riết tập luyện. Vì thời gian khá ngắn nên cũng hơi căng thẳng nhưng khi chinh phục được một điều mới, San cảm thấy rất hào hứng".

Quill Cloud

Trong MV lần này, Juky San đã hiếm hoi thể hiện khả năng vũ đạo

Trong MV “Khóc cười", Juky San thể hiện nội tâm phức tạp của cô gái bị bóp nghẹt tình yêu đầu và bắt đầu cố gắng thoát ra nỗi đau dai dẳng đó. Hình ảnh giương cung bắn rơi “phiên bản mộng mơ" của chính mình không chỉ thể hiện quyết tâm buông bỏ sự ngốc nghếch trong quá khứ của câu chuyện mà còn là ẩn dụ cho việc từ nay Juky San sẽ “rũ bỏ" hình ảnh “kẹo ngọt" để “lột xác" trưởng thành, cá tính hơn.


Quill Cloud

Nữ ca sĩ cũng "lột xác" với hình ảnh đầy nữ tính

Nữ ca sĩ chia sẻ: “San nhận được Khóc Cười từ hơn một năm trước, tuy rất thích sản phẩm này nhưng mỗi khi chuẩn bị bắt tay vào làm thì bằng một cách nào đó kế hoạch luôn bị thay đổi. Ví dụ như lần đầu đang chuẩn bị kịch bản thì San nhận được “Phải Chăng Em Đã Yêu", lần tiếp theo lại gặp phải giãn cách,... Mãi đến lần này, San mới quyết tâm phải ra bằng được vì cảm thấy đã đến thời điểm. Chính vì thế, San đã đầu tư hết mọi thứ mình có để mọi thứ chỉn chu, hoàn hảo nhất có thể".

Quill Cloud

Suky San chuẩn bị mọi thứ vô cùng chỉn chu

Nguồn: Yeah1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa