H'Hen Niê trở thành huấn luyện viên quyền lực tại The Next Face

Nàng hậu đình đám là giám khảo đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế The Next Face 2021.
Xuyen Le
12/10/2021
H'Hen Niê trở thành huấn luyện viên quyền lực tại The Next Face

The Next Face Vietnam - cuộc thi người mẫu đầu tiên được tổ chức hoàn toàn trên nền tảng online, nhằm tìm kiếm và đào tạo những người mẫu, gương mặt quảng cáo chuyên nghiệp, và đặc biệt trở thành biểu tượng cho thế hệ người mẫu mới trong thời kỳ 4.0.

Quill Cloud

Với kinh nghiệm làm người mẫu cũng như là hoa hậu đang được công chúng mến mộ bậc nhất Vbiz, H'Hen Niê được BTC lựa chọn là nhân vật đầu tiên ngồi lên chiếc ghế nóng của chương trình.

Quill Cloud

H'Hen Niê được cho là hội tụ đủ các yếu tố để cân bằng được giữa một biểu tượng nhan sắc và một người mẫu, cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng danh giá và nổi tiếng trên cả nước.

Quill Cloud

Có thể nói, nàng hậu sinh năm 1992 làm người hâm mộ hài lòng khi là huấn luyện viên trong chương trình.

Quill Cloud

Ngay khi poster hình ảnh bóng mờ được đưa lên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã cho biết họ mong muốn thấy được sự xuất hiện của hoa hậu H'Hen Niê tại cuộc thi này vì cô hoàn toàn xứng.

Quill Cloud

Về phần mình H'Hen Niê cho biết: 'Đây là lần đầu tiên H'Hen được làm huấn luận viên cho một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, điều này thật tuyệt vời khi những ngày đầu vào nghề H'Hen cũng bắt đầu tham gia chương trình thực tế và lọt top 8, sau 6 năm mình trở lại với truyền hình thực tế và được làm huấn luận viên. Điều này thực sự ý nghĩa với bản thân H'Hen vì mình vui vì được ghi nhận cũng như được mọi người yêu thương và tin tưởng cho vị trí mới mẻ lần này. H'Hen sẽ cố gắng hết sức mình để làm thật tốt cũng như chọn ra những thí sinh xuất sắc hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một người mẫu giỏi cho tương lai làng mốt nước nhà'.

Quill Cloud

Như vậy, sau hơn 4 tháng tích cực làm từ thiện trong mùa dịch, H'Hen Niê đã trở lại đường đua showbiz với một vài trò hoàn toàn mới mẻ, hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người xem.

Quill Cloud

Nguồn: tiin

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa