Đen có MV thứ 14 đạt #1 Trending Music trên YouTube

“Ai Muốn Nghe Không” là sản phẩm giúp Đen một lần nữa giữ vững kỷ lục đáng nể của mình trên Top Trending YouTube Việt Nam.
Hà Ngân
20/06/2022
Đen có MV thứ 14 đạt #1 Trending Music trên YouTube

MV “Ai Muốn Nghe Không” của Đen đã chính thức giành vị trí Top 1 Trending Music YouTube Việt Nam vào ngày 18/6 vừa qua. Tính đến hiện tại, sản phẩm đã thu về hơn 7,2 triệu lượt xem cùng hơn 295 nghìn lượt yêu thích. Thành tích trên giúp nam rapper giữ vững phong độ là nghệ sĩ có số lượng MV đạt #1 Trending Music YouTube nhiều nhất từ trước đến nay với tổng cộng 14 sản phẩm. 

Cụ thể, 14 MV giành Top 1 Trending Music YouTube Việt Nam của Đen bao gồm: “Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em”, “Bài Này Chill Phết” (kết hợp với MIN), “Hai Triệu Năm”, “Lối Nhỏ” (ft. Phương Anh Đào), “Vì Yêu Cứ Đâm Đầu” (kết hợp với MIN, JustaTee), “Làm Gì Phải Hốt” (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), “Một Triệu Like”, “Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực”, “Đi Về Nhà” (kết hợp với JustaTee), “Cho Mình Em” (kết hợp với Binz), “Trốn Tìm” (kết hợp với MTV Band), “Mang Tiền Về Cho Mẹ” (kết hợp với Nguyên Thảo), “Đi Trong Mùa Hè” (kết hợp Trần Tiến) và cuối cùng là “Ai Muốn Nghe Không”. 

Hiện tại, MV “Ai Muốn Nghe Không” của Đen đã tạm thời lùi xuống hạng 2 trên Top Trending Music cũng như tiếp tục giữ á quân ở Top Trending mục tổng hợp trên YouTube Việt Nam.

Phát hành vào ngày 11/6, “Ai Muốn Nghe Không” là sáng tác tiếp theo thuộc chuỗi dự án “Lộn Xộn”, nơi tập hợp những suy tư của chính rapper Đen về đam mê, nhiệt huyết và âm nhạc. Bản rap cũng tạo đồng cảm với nhiều khán giả giống như anh – những người từng trải qua cảm giác có nhiều điều mà không biết nói cùng ai và thường tự đặt ra câu hỏi “ai muốn nghe không?”. Ở phần bình luận dưới MV, người hâm mộ cho rằng ca khúc lần này đã đưa họ trở lại với âm nhạc của Đen thuở ban đầu, từ giai điệu trữ tình, nhẹ nhàng đến lối chơi chữ, hình ảnh ví von về cuộc đời mang nhiều tầng nghĩa.

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa