Để trở thành influencer chuyên nghiệp: Tham gia ngay khoá học Class 1 đến từ The Talent!

Khóa học “Become a professional influencer” được kết hợp thực hiện bởi The Talent - đại diện độc quyền các talent và MOD - công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp được kỳ vọng sẽ chuyên nghiệp hoá mọi khía cạnh trong công việc của một influencer.
Mai Chi
26/09/2022
Để trở thành influencer chuyên nghiệp: Tham gia ngay khoá học Class 1 đến từ The Talent!

Ngày 16/10/2022, khóa học đầu tiên về đào tạo influencer chuyên nghiệp do The Talent tổ chức sẽ chính thức được khởi động. Đây là cơ hội hiếm có dành cho những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực influencer marketing, sở hữu năng lực, tiềm năng và khát khao cháy bỏng được trở thành influencer chuyên nghiệp, thành công trên thị trường Việt. 

Quill Cloud

Ở thời điểm hiện tại, influencer đã trở thành một ngành nghề chính thức, đồng nghĩa với việc những người “làm nghề" cần chuẩn bị kỹ càng, nghiêm túc để phát triển bền vững trong thị trường influencer marketing. Đây không còn là thời mà một người chỉ cần sở hữu trang mạng xã hội nhiều follow, có nhan sắc xinh đẹp, selfie cùng sản phẩm của nhãn hàng để được gọi là influencer. Để tạo dấu ấn cùng lợi thế cạnh tranh trên thị trường và thực sự tạo ra giá trị bền vững, thế hệ influencer hiện đại phải chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc, đồng thời biết cách tận dụng tối đa những tài nguyên và năng lực sẵn có. 

Đó cũng là nỗi lo của rất nhiều bạn trẻ hứng thú với lĩnh vực tiềm năng này, và ngay cả những influencer đã và đang hoạt động trong nghề. Khi trò chuyện với các influencer cho những bài phỏng vấn trên trang, The Influencer thường đặt một câu hỏi quen thuộc: Đâu là những khó khăn bạn gặp phải khi mới bắt đầu? Và trong hầu như mọi trường hợp, họ có chung một cảm xúc, trải nghiệm quen thuộc: “Mình phải tự quan sát, tự mày mò; mình không biết phải hành xử và giải quyết ra sao, bởi mình chưa bao giờ được đào tạo để trở thành một influencer". 

Quill Cloud

Sở hữu khả năng sáng tạo nội dung độc đáo, xây dựng thương hiệu cá nhân nổi bật, kỹ năng làm việc độc lập hiệu quả… liệu đã đủ để influencer phát triển bền vững trong thị trường influencer marketing?

Khóa học “Become a professional influencer” được kết hợp thực hiện bởi The Talent - đại diện độc quyền các talent và MOD - công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp được kỳ vọng sẽ chuyên nghiệp hoá mọi khía cạnh trong công việc của một influencer.

1, Khóa học dành cho ai? 

Để có thể phát triển bền vững, nền tảng con người là yếu tố căn bản đầu tiên. Vì vậy khóa học mang đến cơ hội cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 𝟭𝟲 đến 𝟮𝟴 đáp ứng được một trong các tiêu chí:

  • Có góc nhìn quan tâm đến ngành Influencer như một công việc chính thức.
  • Đang theo đuổi ngành nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc mới bắt đầu rẽ nhánh.
  • Muốn tìm hiểu sâu hơn, chi tiết về cách thức trở thành và phát triển của một Influencer.
  • Muốn được giao lưu, kết nối và học tập trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Muốn tiếp xúc gần với các cơ hội hợp tác sau khóa học.

2, Nội dung khóa học 

Nội dung khóa học được thiết kế dựa trên nguyên tắc nhận diện và giải quyết tất cả các vấn đề mà talent có thể gặp phải trong ngành. Khóa học của The Talent x MOD không chỉ giúp talent hoàn thiện các kỹ năng thiết yếu của một người sáng tạo nội dung, mà còn đi sâu vào đầy đủ các yếu tố cần thiết khác như xây dựng thương hiệu cá nhân, nghệ thuật giao tiếp với khán giả, khách hàng, báo chí, phong cách thời trang, nhận diện góc mặt, kỹ năng ống kính, pose dáng, biểu cảm, ngôn ngữ hình thể…

Cụ thể, khóa học hướng đến trang bị những kỹ năng và kiến thức chuyên sâu để học viên tham gia có thể hoạt động chuyên nghiệp và bền vững trong thị trường Influencer Marketing cạnh tranh, bao gồm 6 buổi học:

  • Personal Branding | Mentor: CEO/Influencer Do Tuan Hai
  • Key To Working | Mentor: Travel Blogger Phan The Anh
  • How To Perform | Mentor: Model Tuyet Lan
  • Emotion On Scene | Mentor: Travel Blogger Mike Nhan Phan
  • Present Yourself | Mentor: MC Duc Bao
  • Final Graduation Practice | Mentor: CEO/Influencer Do Tuan Hai

Quill Cloud

Quill Cloud

Đặc biệt, học viên tham gia khóa học sẽ được thực thành tất cả các bước của một job booking thực tế từ các nhãn hàng đối tác của The A List trong Bài tập tốt nghiệp cuối khóa. Với The Talent Class 01: Become A Professional Influencer, kiến thức và định hướng bài bản sẽ không còn là nỗi lo của học viên trên hành trình trở thành Influencer chuyên nghiệp.

3, Mục tiêu đầu ra 

Kết thúc khoá học với bài tốt nghiệp thực hành job booking thực tế, học viên được cấp chứng chỉ khóa học do The Talent và MOD Management đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, The Talent sẽ dựa trên thế mạnh và định hướng phát triển của từng talent để cân nhắc cân nhắc hợp tác dưới cương vị “đại diện độc quyền”, hợp tác chiến lược, hoặc cân nhắc lựa chọn làm việc cùng The A List - Agency booking KOLs nằm trong hệ sinh thái The Talent.

4, Mentor khóa học 

Trong suốt khóa học, học viên được gặp gỡ, chia sẻ, học tập và thực hành cùng các mentor và ekip chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong lĩnh vực của mình như Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 - người mẫu Tuyết Lan, Founder The Talent - anh Đỗ Tuấn Hải, MC Đức Bảo, travel blogger Phan Thế Anh, travel blogger Mike Nhân Phan… cùng các Special Guest. 

Quill Cloud

Khóa học được tổ chức tại TP.HCM, bao gồm 6 buổi, kéo dài 3-4 giờ mỗi buổi. Lịch học vào chiều cuối tuần từ 16/10/2022 đến 19/11/2022.

Học viên quan tâm tham gia khoá học, vui lòng truy cập đăng ký tại website https://theinfluencer.vn/talents-class.html hoặc để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất!

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa