Darlene kết hợp producer teeayz trở lại với bản Funk Pop thời thượng mang tên “63”

Khoác lên mình bộ cánh của một người phụ nữ cá tính, Darlene trở lại với single thứ 2 trong sự nghiệp. Cùng producer tài năng teeayz, cả hai mang đến một ca khúc Funk Pop đầy năng lượng cho khán giả có tựa đề “63”.
Hà Ngân
07/10/2021
Darlene kết hợp producer teeayz trở lại với bản Funk Pop thời thượng mang tên “63”

Tối ngày 6/10, nữ ca sĩ Darlene và nhà sản xuất âm nhạc teeayz bắt tay nhau ra mắt ca khúc “63” cùng một MV Visualizer trên kênh YouTube của mình. Khác với đĩa đơn đầu tay mang màu sắc R&B, lần này Darlene chọn chất liệu Funk/Disco pha trộn Pop Rap. Đây cũng là sự kết hợp được cho là đã có màn comeback mạnh mẽ trong những năm gần đây khi được sử dụng bởi hàng loạt những tên tuổi lớn trên thế giới như Dua Lipa, The Weeknd, Doja Cat và mang đến những bản hit thống trị các bảng xếp hạng hàng đầu.

Quill Cloud

Darlene kết hợp producer teeayz trở lại với đĩa đơn thứ hai trong sự nghiệp mang tên “63”.

Qua ca khúc “63”, Darlene tiếp tục khẳng định được tài năng của bản thân với một cá tính riêng và không ngại phá vỡ các rào cản, định kiến. Xuyên suốt bài hát, cô không ngừng kể những câu chuyện, vẽ lên bức tranh hiện thực sinh động về những xúc cảm trong tình yêu hay những cử chỉ lãng mạn thông qua ngôn ngữ hát – rap. Phần ca từ được sáng tác hoàn toàn bằng tiếng Anh cũng phát huy rất hiệu quả. Những câu hát mạnh mẽ cùng tiếng bass, tiếng guitar, tiếng synth điện tử được kết hợp hài hoà bởi tài năng của teeayz đã tạo nên một bản nhạc hiện đại, sôi động và bắt tai.

Quill Cloud

Darlene đã được khán giả nhớ đến với chất giọng mạnh mẽ đặc biệt trong đĩa đơn đầu tay “Universe”.

Darlene đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” đĩa đơn thứ hai cho một trong những nhà sản xuất nổi bật của dòng nhạc này tại Việt Nam là teeayz – người thực hiện ca khúc “Phát Điên” (Nger – MCK & Trung Trần) đang được nhiều khán giả yêu thích. Việc này giúp Darlene có trong tay một bản phối cuốn hút, giúp cô có thể tự do thử nghiệm và sáng tạo. Darlene và teeayz cũng đã kết hợp cùng visual artist Wannasaur để thực hiện một video visualizer độc đáo với hình ảnh của hai nghệ sĩ trong một thế giới giả tưởng mang tên “63”, đồng thời đưa khán giả bước vào chuyến hành trình ngập tràn màu sắc, âm thanh.

Quill Cloud

teeayz là nhà sản xuất âm nhạc đứng sau ca khúc “Phát Điên” của Nger (MCK) & Trung Trần.

Qua single đầu tay “Universe”, giọng ca sinh năm 2000 đã gây ấn tượng với khán giả bằng chất giọng mạnh mẽ, có độ khàn độc đáo cùng khả năng trình diễn bằng tiếng Anh trôi chảy và tư duy âm nhạc rất “Tây”. Ca khúc này còn từng lọt vào những editorial playlist trên các nền tảng nhạc số lớn, tiêu biểu có thể kể đến list nhạc “Việt Nam Ơi!” trên Apple Music. Trở lại với “63”, đây có thể được xem là bản tuyên ngôn của Darlene về hình ảnh người phụ nữ trong thời đại mới cũng như trong xã hội. Đó là những cô gái không ngại thể hiện cái tôi thông qua nghệ thuật, tự do sáng tạo để mang đến một tác phẩm hoàn thiện và tìm cho mình một chỗ đứng trong thị trường âm nhạc đang phát triển tại Việt Nam.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa