Chivas bổ nhiệm Lisa Blackpink làm tân đại sứ thương hiệu

Thương hiệu rượu whisky Scotch hàng đầu thế giới Chivas Regal đã công bố đại sứ mới, gọi tên nữ nghệ sĩ K-Pop Lisa của Blackpink.
Linh Ngọc
14/03/2022
Chivas bổ nhiệm Lisa Blackpink làm tân đại sứ thương hiệu

Nữ rapper trẻ sẽ là ngôi sao của chiến dịch mới ‘I Rise, We Rise, as Chivas ’, làm nên lịch sử với tư cách là gương mặt nữ đầu tiên của thương hiệu ở châu Á.

Câu chuyện phát triển sự nghiệp của Lisa vốn không còn xa lạ đối với người hâm mộ trên khắp thế giới: Sau khi chuyển từ Thái Lan đến Hàn Quốc từ độ tuổi thiếu niên để theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ và sau đó phá vỡ các kỷ lục quốc tế trong sự nghiệp solo của mình - Lisa được ca ngợi là biểu tượng của nỗ lực, làm việc chăm chỉ và quyết tâm.

Ngày nay, Lisa đang tiếp tục tạo ra con đường của riêng mình, truyền cảm hứng cho giới trẻ và cống hiến nghệ thuật. Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Chivas Regal, Nick Blacknell cho biết, “Khi bước vào một kỷ nguyên mới của Chivas, điều quan trọng là chúng tôi phải cộng tác với những người cùng chia sẻ lớp giá trị tương đồng. Lisa là một siêu sao toàn cầu và quan trọng hơn là một hình mẫu cho thế hệ tiếp theo, điều này chắc chắn khiến cô ấy trở thành người phát ngôn hoàn hảo cho chiến dịch ‘I Rise, We Rise’.”

‘I Rise, We Rise’ kỷ niệm một thế hệ mới của những người uống Scotch ở châu Á, những người luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng để tạo ra con đường thành công của riêng họ. 

Chiến dịch Chivas Regal x Lisa sẽ khởi động trên toàn khu vực Châu Á, mở màn với một quảng cáo truyền hình được quay và sản xuất tại Seoul, Hàn Quốc - trong đó Lisa sẽ “debut” với tư cách là gương mặt đại diện của Chivas.

Nguồn: VN luxury

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa