Chin Media tổ chức “Webinar TikTok: Chiến lược hút khách cho ngành du lịch, resort, khách sạn”

Đến với Webinar dành riêng cho ngành du lịch, resort và khách sạn lần này, đại diện từ Chin Media và khách mời từ TikTok Vietnam sẽ có những chia sẻ chuyên sâu về cách thiết lập và triển khai kế hoạch marketing thành công dành riêng cho ngành du lịch, khách sạn, resort trên nền tảng TikTok.
Mai Chi
01/07/2022
Chin Media tổ chức “Webinar TikTok: Chiến lược hút khách cho ngành du lịch, resort, khách sạn”

1, Rộn ràng trước làn sóng phục hồi của ngành du lịch  

Với đòn tấn công dữ dội của dịch bệnh COVID-19, “ngành công nghiệp không khói" chính là một trong những ngành gánh chịu nhiều thiệt hại nhất trong các đợt cao điểm dịch. Riêng tại Hà Nội, dịch bệnh đã khiến 90% số doanh nghiệp lữ hành phải tạm dừng hoạt động, hơn 150 công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành phải xin rút giấy phép hoạt động kinh doanh trong khoảng cuối năm 2020. Sang năm 2021, tình hình vẫn không mấy khả quan. Việt Nam chứng kiến càng nhiều doanh nghiệp “rút chân" khỏi ngành du lịch. Những doanh nghiệp còn bền bỉ ở lại phần lớn chịu cảnh đóng cửa, “đắp chiếu" các dự án và hoạt động du lịch tiềm năng. 

May mắn là sau 2 năm “đóng băng", vào tháng 3/ 2022, ngành du lịch Việt Nam chính thức được mở cửa trở lại và đạt nhiều cột mốc ấn tượng. Ngay lập tức, chúng ta vui mừng đón lấy những tín hiệu phục hồi hết sức tích cực của du lịch. Các địa phương bắt đầu đón những lượt khách đầu tiên, các con phố du lịch dần nhộn nhịp hàng quán và du khách tham quan, khám phá, trải nghiệm. Tháng 05/2022 vừa qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 70,6% so với tháng trước và gấp 12,8 lần so với cùng kỳ năm 2021.


2, TikTok - Điểm chạm kích cầu du lịch 

Song song với sự trở lại mạnh mẽ của hoạt động du lịch, TikTok cũng là cái tên phổ biến và phát triển mạnh mẽ trong 2 năm trở lại đây. Không chỉ là nền tảng giải trí sáng tạo, TikTok còn là nơi chia sẻ những khoảnh khắc du lịch khám phá, review danh lam thắng cảnh vô cùng quen thuộc đối với nhiều người. TikTok nhanh chóng trở thành sân chơi sôi nổi của nhiều nhà sáng tạo nội dung, là “bệ phóng" đưa tên tuổi nhiều Travel Blogger đến với cộng đồng, trong đó phải kể đến những gương mặt nổi bật như Travip, Le Pa Da, Bửu Vi Vu, Lý Thành Cơ… 

Nhờ vào sự đầu tư phát triển mạnh mẽ các công cụ quản trị và cho phép thiết lập các chiến dịch marketing đa dạng, TikTok đã nhanh chóng trở thành kênh tiếp thị đến hàng triệu người dùng cực kỳ hiệu quả đối với các thương hiệu và nhãn hàng. Với thế mạnh là những video ngắn giới thiệu đặc sắc và sáng tạo, không khó để hiểu vì sao TikTok sẽ là một trong những kênh tiếp thị cực kỳ tiềm năng của ngành du lịch trong giai đoạn sắp tới. 

Với thương hiệu, TikTok được xem là một điểm chạm truyền thông mới mẻ, sáng tạo và tiềm năng. Những số liệu từ TikTok cho thấy 61% người dùng yêu thích thương hiệu hơn khi họ sáng tạo hoặc trở thành một phần của xu hướng trên TikTok. 72% người được hỏi cũng cho rằng TikTok có thể là động lực để tạo ra sự thay đổi tích cực cho thương hiệu trên quy mô lớn. Những “con số biết nói" đã phần nào chứng minh TikTok chính là một địa hạt tiềm năng để các thương hiệu và nhóm ngành đa dạng nên diện diện để tiếp cận và tham gia cộng đồng trên TikTok, từ đó lan tỏa các hoạt động truyền thông đến người dùng. 

Là một agency với thế mạnh về data-driven cùng kinh nghiệm vận hành các chiến dịch Digital marketing đa nền tảng, Chin Media mong muốn đem đến thêm cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn về các giải pháp mới nhất, tiên tiến và hiệu quả bên cạnh những nền tảng quen thuộc. 

Quill Cloud

Webinar TikTok: Chiến lược hút khách cho ngành du lịch, resort, khách sạn

Đến với Webinar: Chiến lược hút khách cho ngành du lịch, resort, khách sạn đại diện từ Chin Media và khách mời từ TikTok Vietnam sẽ có những chia sẻ chuyên sâu về cách thiết lập và triển khai kế hoạch marketing thành công dành riêng cho ngành du lịch, khách sạn, resort trên nền tảng TikTok.

Đăng ký tham dự tại: https://zoom.us/webinar/register/3016560457202/WN_y5ufeYGQRPme37ip1_f_eQ


Những nội dung chính

  • Tổng quan thị trường và lý do chọn TikTok làm kênh quảng cáo.
  • Cách để thiết lập một chiến lược bài bản trên TikTok.
  • Media framework marketing cho ngành du lịch, khách sạn, resort trên TikTok.
  • Hướng dẫn triển khai và tối ưu trên nền tảng TikTok.

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 10h00 -11h30, thứ 6 ngày 08/07/2022 
  • Hình thức: Trực tuyến qua Zoom
  • Đối tượng tham gia: Các đơn vị, doanh nghiệp, đối tượng hoạt động trong ngành du lịch, khách sạn, resort muốn thiết lập một chiến lược marketing bài bản trên nền tảng TikTok.
  • Hotline tư vấn sự kiện 0523 915 142

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa