Beyoncé bất ngờ ra mắt ca khúc mới

Trước thềm ra mắt album mới, Beyoncé khiến những người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi hé lộ một ca khúc nằm trong album này.
Hà Ngân
22/06/2022
Beyoncé bất ngờ ra mắt ca khúc mới

Nửa đêm hôm qua (ngày 20/6), Beyoncé bất ngờ cho ra mắt ca khúc mới mang tên Break My Soul. Đáng chú ý, ca khúc không hề được quảng bá hay thông báo theo các thông thường. Nữ danh ca chỉ vỏn vẹn đăng lên một thông báo trên trang mạng cá nhân của mình: 'Break My Soul.Nửa đêm', khiến những người hâm mộ vừa hoang mang lại vừa vô cùng háo hức.

Đây là ca khúc single đầu tiên của cựu thành viên Destiny's Child kể từ Be Alive - ca khúc nhạc phim King Richard - ra mắt vào năm 2021. Ngoài ra, đây cũng là ca khúc đầu tiên được hé lộ trong album mới sắp phát hành của 'Ong Chúa'.

Chỉ mới tuần trước, chủ nhân của 28 giải thưởng Grammy đã thông báo sẽ cho ra mắt album solo mới mang tên Renaissance. Trước khi có thông báo chính thức, những người hâm mộ cũng đã lờ mờ đoán được Beyoncé sẽ có dự án mới sau khi cô xóa ảnh hồ sơ và tiểu sử khỏi trang mạng xã hội của mình vào đầu tháng này.

Theo như tiết lộ ban đầu, album này sẽ có tổng cộng 16 ca khúc. Ngoài Break My Soul vừa đưa đăng tải, vẫn còn 15 ca khúc mới nữa gây tò mò cho những người hâm mộ. Renaissance cũng đánh dấu album đầu tiên của Beyoncé sau 6 năm, kể từ cú hit lớn của album Lemonade.

Sau ca khúc single được ra mắt bất ngờ, album mới sẽ chính thức được phát hành vào ngày 29/7 tới.

Nguồn: Tiin

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa