Adele ra mắt MV Oh My God với tone màu trắng đen

Oh My God tiếp tục là một MV được thực hiện theo concept trắng đen, điều mà Adele đã từng làm với các sản phẩm trước đó.
Hà Ngân
13/01/2022
Adele ra mắt MV Oh My God với tone màu trắng đen


Mới đây, "Họa mi nước Anh" Adele đã chính thức tung ra MV cho ca khúc Oh My God - Track thứ 5 trong album 30 được phát hành cách đây không lâu. Vẫn là một sản phẩm thuần về âm nhạc, nên phần hình ảnh trong MV cũng được e-kip Adele tối giản, mang đến cảm giác nghệ thuật và "deep" hơn.

Oh My God tiếp tục là một MV được thực hiện theo concept trắng đen, điều mà Adele đã từng làm với Someone Like You, Hello, hay gần đây nhất là Easy On Me. Tuy nhiên, trong sản phẩm lần này, tính nghệ thuật của hình ảnh được thể hiện rất cao thông qua nhiều chi tiết ẩn dụ.

Quill Cloud

Về phần âm nhạc, Oh My God là ca khúc mang sắc màu retro với phần hòa âm mang hơi thở của những thập niên trước. Đây cũng là ca khúc mang tiết tấu khác lạ nhất so với tổng thể của toàn bộ album. Điều này cho thấy Adele hoàn toàn có thể kiểm soát tốt giọng hát khi vẫn giữ được chất soul nhưng linh hoạt hơn trong tiết tấu.

30 được xem là màn trở lại ấn tượng nhất của một nữ ca sĩ trong năm qua của làng nhạc thế giới. Adele đã liên tục chứng tỏ bản thân là một "quốc bảo âm nhạc" khi liên tục lập được nhiều thành tích trên mặt trận Youtube, bán đĩa lẫn các BXH âm nhạc đình đám. Với danh tiếng và độ uy tín về chất lượng âm nhạc, người hâm mộ mong đợi Adele sẽ năng suất hơn trong năm sau thay vì tiếp tục "ở ẩn" hậu mỗi lần comeback.

Quill Cloud

Nguồn: Sao Star

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa